เซ็กซ์สุขสม...ชีวิตสดใส ตอนจบ

เซ็กซ์สุขสม...ชีวิตสดใส ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระดับการแข็งตัวของอวัยวะเพศชาย สามารถแบ่งออกได้เป็น 4 เกรด ดังนี้

● เกรด 1 (EHS 1) คือ การที่อวัยวะเพศตื่นตัว ขยายขนาดพองขึ้นแต่ไม่แข็ง (อาการอีดีระดับรุนแรง)
● เกรด 2 (EHS 2) คือ การที่อวัยวะเพศแข็งตัว แต่ไม่เพียงพอที่จะสอดใส่เมื่อมีเพศสัมพันธ์ (อาการอีดีระดับปานกลาง)
● เกรด 3 (EHS 3) คือ การที่อวัยวะเพศแข็งตัวไม่เต็มที่ แต่เพียงพอที่จะสอดใส่ได้ (อาการอีดีระดับต้น)
● เกรด 4 (EHS 4) คือ การที่อวัยวะเพศแข็งตัวเต็มที่ ทำให้สามารถร่วมรักได้อย่างมีความสุขทั้งสองฝ่าย และเป็นเป้าหมายของการรักษาอาการอีดี (ปลอดจากอาการอีดี)

ผลการสำรวจพบว่า คนที่พึงพอใจในระดับความแข็งของอวัยวะเพศของตนมากกว่ามีแนวโน้มมากกว่าที่จะรู้สึกพึงพอใจในด้านอื่นนอกจากเรื่องเซ็กซ์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นในด้านความรักและโรแมนซ์ชีวิตครอบครัวและบทบาทของตนในฐานะคู่สมรส/คู่รัก ผลสำรวจที่น่าสนใจอื่นๆ ได้แก่

● เปอร์เซ็นต์ “การให้ความสำคัญกับเรื่องเพศ” เทียบกับ “ระดับความพึงพอใจที่ได้รับ”

- ชาย อินเดียสุขสมด้านเพศสูงสุด (75:73) ไทยอยู่ในระดับกลางค่อนข้างต่ำ (29:30) ประเทศที่ผลลัพธ์สวนทาง ได้แก่ ฟิลิปินส์ (80:58) ออสเตรเลีย (70:40) นิวซีแลนด์ (62:41) มาเลเซีย (64:38) สิงคโปร์ (60:34) จีน (39:25) รั้งท้ายด้วยเกาหลี (77:19) และญี่ปุ่น (45:10)

- หญิง อินเดียครองแชมป์สุขสมด้านเพศสูงสุด (57:65) จีนและไทยอยู่ในระดับกลางค่อนข้างต่ำ แต่สมดุลย์ (คือ 22:21 และ 19:16) ประเทศที่ผลลัพธ์สวนทาง ได้แก่ ออสเตรเลีย (70:40) นิวซีแลนด์ (62:40) สิงคโปร์ (59:37) ฟิลิปินส์ (53% : 46) มาเลเซีย (45:27) รั้งท้ายสวนทางและความสุขสมต่ำมากโดยเกาหลี (35:11) และญี่ปุ่น (20:4)

● “ความถี่โดยเฉลี่ยของการมีเพศสัมพันธ์” ในรอบหนึ่งเดือนที่ผ่านมา (จำนวนครั้ง)

- ชาย ฟิลิปินส์ครองแชมป์ (17.4) ตามด้วยฮ่องกง (11.1) ออสเตรเลียและอินเดีย (9.4 และ 9.2) มาเลเซีย (8.4) ไทยอยู่ในระดับกลางค่อนข้างต่ำ (6.0) เกาะกลุ่มกับเกาหลี (5.6) และจีน ( 5.2) รั้งท้ายด้วยญี่ปุ่น (3.4)

- หญิง ฟิลิปินส์ยังคงครองแชมป์ (11.1) ตามด้วยนิวซีแลนด์ (9.0) มาเลเซีย (7.2) อินเดีย (6.2) ออสเตรเลีย (5.9) เกาหลี (5.0) ไทยเกาะกลุ่มจีนอยู่ในระดับข้างต่ำ (4.6 และ 3.9) รั้งท้ายด้วยญี่ปุ่น (2.9)

● ในภาพรวม ผู้ชายที่มีการแข็งตัวของอวัยวะเพศเต็มที่ (EHS เกรด 4) จะมีด้านดีเหนือกว่าผู้ชายที่มีการแข็งตัวของอวัยวะเพศไม่เต็มที่ (EHS เกรด 3 และต่ำกว่า) ดังนี้

-คู่รักของตนจะ “ได้รับมีความพึงพอใจเต็มที่/สุขสมอย่างยิ่งในเรื่องกิจกรรมทางเพศ” (66% ในผู้ชายและ 67% ในผู้หญิง)

- มีประสบการณ์ทางเพศที่ดีกว่าและมีเพศสัมพันธ์โดยเฉลี่ยบ่อยครั้งกว่า คือ 8.1 ครั้งต่อเดือนเมื่อเทียบกับผู้ชายที่มีระดับการแข็งตัวไม่เต็มที่ คือ 6.5 ครั้งต่อเดือน

- มีแนวโน้มสูงกว่าที่จะทำให้ทั้งตนเองและคู่รักมีความพึงพอใจในเรื่องกิจกรรมทางเพศ ความรักและความโรแมนติก ชีวิตครอบครัว และการเป็นคู่สมรส/คู่รัก

- มีระดับความพึงพอใจในชีวิตโดยรวมสูงกว่า

ทีนี้คุณผู้ชายจะรู้ได้อย่างไรว่าของรักของหวงของคุณนั้นแข็งตัวในระดับเกรดใด เรื่องนี้อยากจะบอกเคล็ดลับง่ายๆ ในการตรวจวัดการแข็งตัวด้วยตนเองดังนี้

เกรด 1 ........ ความอ่อนนุ่มเท่ากับ...เต้าหู้
เกรด 2 ความตึงตังของน้องชายเหมือน...กล้วยหอมที่ปอกเปลือก
เกรด 3 น้องชายแข็งขันพอประมาณเท่ากับ...กล้วยหอมที่มีเปลือก
เกรด 4 แข็งขันขนาดเทียบได้กับ...หัวแครอท


ลองสำรวจ ของรักของหวงดั่งดวงใจกันดูเป็นประจำนะคุณนะว่าขณะนี้ความสามารถในการที่จะแข็งตัวนั้นอยู่ในระดับไหน
ตามมาตรฐานที่ยอมรับกันทั่วโลกนั้น...ยอมรับได้เกรดเดียว......คือเกรด 4 เท่านั้น เกรด 3 .......ก็แค่พอถูไถเท่านั้น ไม่ได้ทำให้คู่นอนประทับใจแต่อย่างใดเลย

ถ้าจะถามว่า...ทำไม ทำไม และ ทำไม

คำตอบก็คือ ปัจจุบันนั้นเป็นที่รวมกันแล้วว่า ปุ่มคลิตอริสหรือปุ่มกระสันของผู้หญิงนั้นจะมี Crust หรือ บางคนเรียกว่าลำตัวที่เป็นวงรอบผนังช่องคลอด และการกระตุ้นปุ่มคลิตอริสจากการมีเซ็กซ์นั้นไม่ได้เกิดจากการเสียดสีในขณะที่ขยับเข้าออกแต่อย่างใด แต่เกิดจากการยืดขยายของลำตัวของคลิตอริส เข้าออกในขณะที่อวัยวะของผู้ชายเคลื่อนเข้าออกในช่องคลอดต่างหาก


ขนาดของอวัยวะชาย...จึงสำคัญด้วยประการฉะนี้ !!! แม้ว่าตามตำราแล้ว....เทคนิคจะมีความสำคัญมากในการที่จะจูงคู่นอนขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ แต่ขนาดที่แข็งขันตึงตัวเต็มที่จะทำให้สัมผัสรักที่เกิดจากการเสียดสีภายในไปกระตุ้นการยืดหดของลำตัวคลิตอริสเป็นการกระตุ้นส่งไปยังปมประสาทที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของเซ็กซ์จนกกระทั่งถึงจุดสุดยอด

พอทราบแบบนี้ ผู้ชายที่มีแค่เกรด 3 ทุกคนก็อยากจะปรับปรุงให้เป็นเกรด 4 เพื่อการมีเซ็กซ์ที่สุขสมอันจะนำพาให้ชีวิตสดใสตามไปด้วย แน่นอนว่า เรื่องแบบนี้มีเคล็ดลับ...และเคล็ดลับอยู่ที่

1. การออกกำลังกาย เป็นประจำวันวันละ 45 นาทีด้วยการออกกำลังกายที่ใช้กล้ามเนื้อ จะกระตุ้นการผลิต Growth Hormone ออกมาอย่างเต็มที่ ทำให้ทุกอย่างเต็มร้อยโดยไม่ต้องพึ่งตัวช่วย

2.นอนหลับสนิทในความมืดก่อนเที่ยงคืน จะช่วยให้การผลิตฮอร์โมนเพศชายสมบูรณ์เต็มที่

3.รับประทานผักผลไม้สดที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระเป็นประจำโดยเฉพาะมื้อเย็น

4.ใช้งานเป็นประจำสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะขึ้นชกจริงหรือฟิตซ้อมด้วยตนเอง



และถ้าไม่เป็นผล....ก็ไปปรึกษาแพทย์นะคุณ!!!


ติดตามอ่าน... เซ็กซ์สุขสม...ชีวิตสดใส ตอนแรก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook