รีวิว! นวดน้ำมัน ขัดตัว อาบน้ำนมที่ Divana Scentuara Spa สปาหรูใจกลางเมือง

รีวิว! นวดน้ำมัน ขัดตัว อาบน้ำนมที่ Divana Scentuara Spa สปาหรูใจกลางเมือง

รีวิว! นวดน้ำมัน ขัดตัว อาบน้ำนมที่ Divana Scentuara Spa สปาหรูใจกลางเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเราเหนื่อยล้า จงเดินเข้าสปา ใช้เวลา 90 นาที กับการนวดน้ำมัน ขัดตัว พร้อมกับแช่น้ำนมที่ Divana Scentuara Spa สปาหรูใจกลางเมืองแห่งใหม่ในซอยสมคิด กับนวดปรนนิบัติผิวพรรณในทรีทเมนท์ The Romance of Siamese Rose ผ่อนคลายผิวเหนื่อยล้าในแบบฉบับดีวาน่า 



ก่อนที่เราจะเข้าสปา คุณพีช กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ Project Manager of Divana ได้มาบอกสูตรสครับสดกลิ่นหอมด้วยค่ะ

ถึงเวลาที่จะพาทุกคนไปเริ่มการทำสปากันแล้วค่ะ ต้องบอกว่าครั้งนี้เป็นการเข้าสปาขัดผิวในรอบหลายปี ที่นี่มีความเงียบสงบ ในเรือนไม้สีขาว อันเป็นวังเดิมของเจ้าฟ้าวังคลองเตยที่มีอายุกว่า 90 ปี ตกแต่งสไตล์โคโรเนียล ศิลปะแบบตะวันตกในยุคสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์เอเชียนผสมยุโรป แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทย บรรยากาศระหว่างเดินเข้าสปามีความธรรมชาติ ร่มรื่นสุดๆ

เริ่มจากการดูแลเท้า ด้วยการดีท็อกซ์แช่เท้าในน้ำเกลือเพื่อผ่อนคลาย กับโปรแกรมอาชิยุ 



จากนั้นปลอบประโลมผิวด้วยการพอกตัวด้วยน้ำมันอุ่น เพื่อชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว

ตามด้วยการสครับตัวด้วยเกลือหิมาลายันสีชมพู เกลือธรรมชาติแท้คุณภาพดีที่สุดจากเทือกเขาหิมาลัย ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเกลือที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลก อุดมด้วยแร่ธาตุมากที่สุดถึง 84 ชนิด เพื่อผลัดและขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออก คืนผิวนุ่มชุมชื้นมีชีวิตชีวา ปรับสมดุลลดความเป็นกรดในร่างกาย ป้องกันการเกิดเส้นเลือดขอด

จากนั้นประคบผิวด้วยน้ำผึ้งคอลลาเจน แล้วพอกตัวด้วยแป้งกะแจะจันทร์ ช่วยลดเลือนสิวที่หลัง เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน น่าสัมผัส

ตามด้วยการนวดดีท็อกซ์ผิวกายด้วยหินหิมาลายัน ปลุกพลังความสดชื่นและผ่อนคลาย ด้วยการใช้ผ้าอุ่นนวดเส้นคอและเส้นบ่า พร้อมรีดหินเกลือ หิมาลายันอุ่น ช่วยกำจัดคลื่นแม่เหล็กที่เป็นอันตรายออกจากร่างกาย

ขั้นตอนสุดท้ายคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวด้วยการแช่น้ำนมดอกกุหลาบ เคล็ดลับความงามของคลีโอพัตราแห่งอียิปต์ ที่ Divana รังสรรค์มาเพื่อให้คุณผ่อนคลาย อารมณ์ดี พร้อมบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ดุจคลีโอพัตรา และหญิงงามแห่งกรุงรัตนโกสินทร์

ทุกขั้นตอนอยู่ภายใต้การดูแลของเทอราพิสผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับการอบรมฝึกฝนมาเป็นอย่างดี งานนี้ได้ทั้งความผ่อนคลายและยังผิวเนียนๆ นุ่มๆ สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยค่ะ

ส่วนใครอยากลองก็สามารถตามไปดูรายละเอียดได้ที่อินสตาแกรมของร้าน divanathailand 

ที่ตั้ง : อยู่ในซอยสมคิด ใกล้กับสถานทูตเก่าอังกฤษ เดินทางง่าย สะดวกสบาย 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook