คู่มือจีบสาวนานาชาติ ตอน 2
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/3/15959/43618_001.jpgคู่มือจีบสาวนานาชาติ ตอน 2

    คู่มือจีบสาวนานาชาติ ตอน 2

    2009-02-19T00:00:35+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ติดตามอ่าน ตอนแรก ได้ที่นี่

    คู่มือจีบสาวนานาชาติ ตอน2
    INTERNATIONAL RELATIONS
    คู่มือจีบสาวนานาชาติ
    แปลและเรียบเรียงโดย : รจริน รุจิรา




    รัสเซีย ยูเครน และเบลารุส



    สำหรับหนุ่มอเมริกัน การออกเดทกับสาวรัสเซียช่างแสนง่าย จึงไม่น่าแปลกใจที่มีบริการสั่งเจ้าสาวทางไปรษณีย์เกิดขึ้นมากมายก่อนที่สหภาพโซเวียตจะล่มสลาย สาวรัสเซียชอบความหรูหรา

    และลงทุนลงแรงเพื่อสร้างความประทับใจให้เพศชาย ด้วยการแต่งตัวเซ็กซี่และสวมรองเท้าส้นสูงเป็นประจำ สาวรัสเซียจำนวนมากมีการศึกษาดีและพูดภาษาอังกฤษได้

    เนื่องจากผู้ชายชาวรัสเซียเกือบ 20 ล้านคนถูกฆ่าตายในสงครามโลกครั้งที่สอง ผู้หญิงจึงต้องแข่งกันอย่างหนักเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ชายที่เหลืออยู่

    และทัศนคติดังกล่าวยังคงสืบเนื่องมาจนทุกวันนี้ บวกกับความขี้เมาหยำเปของหนุ่มรัสเซีย ทำให้สาวๆ แดนหมีขาวชอบผู้ชายอเมริกันมากกว่า

    เพราะลูกหลานลุงแซมดื่มเหล้าน้อยกว่า ให้เกียรติและดูแลผู้หญิงดีกว่า รวมทั้งสามารถหาเงินได้มากกว่า

    นอกจากนั้น สาวรัสเซียจะมีความสุขเพิ่มขึ้น หากคุณใช้คำพูดที่แสดงถึงความรัก เช่น คำว่า มิลาญา milaya หรือ ไลบิมาญา lybimaya ซึ่งเป็นภาษาสลาฟ แปลว่า ที่รัก darling กับเธออยู่เสมอ


    ในด้านทัศนคติทางเพศ ชาวรัสเซีย ยูเครน และเบลารุส เชื่อในเรื่องความเสมอภาคระหว่างชายหญิงเป็นส่วนน้อย ตามมาตรฐานของชาวยุโรปทั่วๆ ไป ดังนั้นผู้ชายจึงถูกคาดหวังให้เป็นฝ่ายเดินเข้าหาผู้หญิง และเป็นคนควักกระเป๋าเวลาออกเดทหรือช็อปปิ้ง

    กระนั้นก็ตาม ธุรกิจค้ากามมีอยู่อย่างแพร่หลายในรัสเซีย โดยเฉพาะในกรุงมอสโก เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และเมืองใหญ่อื่นๆ แม้การจ่ายเงินแลกเซ็กซ์จะไม่ใช่เรื่องผิดบาป แต่ต้องระวังตัวให้ดี เพราะมีข่าวออกมาว่าชาวต่างชาติถูกวางยาและขโมยของโดยโสเภณีและแมงดาในประเทศแถบนี้เป็นประจำ



    สาธารณรัฐเช็ก



    สาวเช็กเซ็กซี่และร้อนแรงไม่แพ้สาวรัสเซีย แต่พวกเธอมีความคิดแบบตะวันตกมากกว่า มีอิสระเป็นตัวของตัวเองมากกว่า และมีความอยากในการไล่ล่าผู้ชายมาเป็นสามีน้อยกว่าสาวรัสเซีย คุณจะได้เจอสาวเช็กสุดสวยและเซ็กซี่ที่กรุงปราก-เมืองท่องเที่ยวชื่อดัง

    หากคุณตกหลุมรักเธอสักคน อย่าหวังให้เธอย้ายข้ามประเทศไปอยู่กับคุณ เพราะชาวปรากเต็มไปด้วยความภูมิใจในเมืองที่สวยงามและเก่าแก่ของพวกเขา

    ปรากเป็นสถานที่หนึ่งซึ่งความรู้เกี่ยวกับภูมิศาสตร์และประวัติศาสตร์โลก จะช่วยเพิ่มคะแนนในการทำแต้มเอาชนะใจสาวเช็กสุดสวยที่คุณหมายตาและหมายใจ

    โมร็อกโก




    สาวโมร็อกกันมีความเป็นอิสระมากกว่าสาวมุสลิมทั่วไป ในโมร็อกโกสาวๆ มักสวมยีนส์รัดรูปอยู่เสมอ แต่การให้ความสำคัญกับครอบครัวเหนืออื่นใด

    ทำให้การออกเดทกับสาวโมร็อกกันหมายถึงการออกเดทกับครอบครัวของเธอด้วย คุณจะถูกกดดันให้แต่งงานกับเธอ และพาครอบครัวเธอไปอยู่กับคุณ ไหวหรือไม่ลองชั่งใจดูก็แล้วกัน






    ติดตามอ่าน ตอนจบ ได้ที่นี่