ช่วยตัวเองบ่อยทำให้หลั่งเร็วไหม

ช่วยตัวเองบ่อยทำให้หลั่งเร็วไหม

ช่วยตัวเองบ่อยทำให้หลั่งเร็วไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



Q : ผมอายุ 20 ปีแล้ว เริ่มช่วยตัวเองเมื่อเกิดความต้องการมาประมาณ 2 ปีแล้ว ระยะหลังนี้รู้สึกว่าหลั่งเร็วมากไม่ถึงนาทีก็เรียบร้อยแล้ว ผมยังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงเลย ไม่ทราบว่าเมื่อมีภรรยาแล้วจะหลั่งเร็วไหมครับ และจะแก้ไขได้อย่างไร

A : ปัญหาเรื่องการหลั่งเร็วของผู้ชายนั้นเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาในทุกวัยไม่เฉพาะวัยรุ่นแต่เพียงกลุ่มเดียว ที่เป็นดังนี้ก็เพราะว่าผู้ชายเรานั้นเมื่อเกิดความต้องการทางเพศแล้วก็ใฝ่ฝันที่จะไปถึงจุดหมายปลายทางคือ ต้องการที่จะถึงจุดสุดยอด เพราะฉะนั้นพอเกิดอารมณ์เพศและอาวุธประจำกายพร้อมก็อยากจะเข้าสมรภูมิและปฏิบัติการ ใจมันคิดไปล่วงหน้าแล้ว ดังที่รู้ว่าใจเป็นนาย กายเป็นบ่าว พอเริ่มปฏิบัติการก็เดินหน้าเร่งเครื่องม้วนเดียวจบ แบบนี้เดี๋ยวเดียวก็ตกม้าตายหรือกลายเป็นกัปตันเรือล่มปากอ่าว เรียกว่านกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำก็เรียบร้อยแล้ว ยิ่งถ้าคุณผู้ชายทำการช่วยตนเองแล้วใจที่อยากมีความสุขบางครั้งมันไปกระตุ้นให้มือทำงานอย่างรวดเร็วก็เรียบร้อยเร็วซิครับ ถ้าแบบนี้พอมีภรรยาไปก็เหมือนกันแหละครับ

วิธีการแก้ไขมีแน่นอนครับ เพียงแต่ต้องหมั่นฝึกฝนให้ชำนาญการก็จะสามารถยืดระยะเวลาแห่งความสุขออกไปได้ มีหลายวิธีดังจะเล่าแจ้งแถลงไขดังนี้

หมั่นทำการกระตุ้นอวัยวะแห่งความเป็นชายเป็นระยะๆ ให้ขยายตัวถึงขนาดที่พร้อมจะปฏิบัติการ แล้วอย่าทำต่อจนสำเร็จถึงจุดสุดยอดให้หักห้ามใจเอาไว้ 2-3 วันค่อยปล่อยใจไม่ให้ถึงจุดหมายสักครั้ง โดยวิธีการนี้ก็สามารถที่จะหักห้ามใจได้เวลาปฏิบัติการจริง

ในวันที่จะช่วยตนเองจนถึงจุดสุดยอดนั้นนะครับแนะนำว่าให้ใช้วิธีการกระตุ้นด้วยมือจนมีความรู้สึกเหมือนใกล้ภูเขาไฟจะเริ่มระเบิดออกแล้วให้หยุดทำ ทำๆ หยุดๆ ไม่นานก็จะสามารถยืดเวลาทำรักออกไปได้ไม่มากก็น้อย

...ลองดูนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook