ใบเตย อาร์สยาม คุณแม่สายแซ่บ อวดท้อง 3 เดือน หุ่นยังเป๊ะไม่เปลี่ยน

ใบเตย อาร์สยาม คุณแม่สายแซ่บ อวดท้อง 3 เดือน หุ่นยังเป๊ะไม่เปลี่ยน

ใบเตย อาร์สยาม คุณแม่สายแซ่บ อวดท้อง 3 เดือน หุ่นยังเป๊ะไม่เปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นคุณแม่ นับวันยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งขณะนี้ตั้งท้องได้ 10 สัปดาห์แล้ว แต่ความปังของหุ่นยังเซ็กซี่มาเต็ม

หลังจากปล่อยคลิปในชุดวันพีชยั่วๆ ในคอลเลกชั่นพิเศษ Tinyyystyle x Bitoey ทำเอาแฟนๆ เห็นหุ่นแม่แล้วยอมให้กับหน้าท้องแบนราบ ขาเรียวเล็กมาก!

นอกชุดว่ายน้ำที่เป๊ะแล้ว ว่าที่คุณแม่ยังอุ้มท้องอ่อนๆ ขึ้นร้องเพลงด้วยชุดสีแดง แหวก เว้า พร้อมลีลาเต้นแซ่บๆ ไม่เสียชื่อลูกทุ่งซุปตาร์จริงๆ 

สำหรับแม่ๆ ที่กำลังอายุครรภ์ไล่เลี่ยกับ คุณแม่ใบเตย นอกจากจะดูแลตัวเองให้สวยแซ่บแล้ว Sanook Women มีเคล็ดลับดูแลสุขภาพตลอดการตั้งครรภ์มาฝากด้วยค่ะ

1.ฝากครรภ์

สิ่งสำคัญคุณแม่ที่กำลังตั้งท้องควรทำ คือ การฝากครรภ์ตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อที่จะได้รับคำแนะนำในการดูแลร่างกายจากแพทย์โดยตรง รวมถึงวิธีปฏิบัติตนที่เหมาะสมในช่วงตั้งครรภ์ทั้งก่อนและหลังคลอด ทำให้สามารถคลายความกังวลกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นในร่างกายได้มากขึ้น นอกจากนี้การฝากครรภ์จะช่วยทำให้คุณรู้กำหนดการคลอดล่วงหน้า เพื่อที่จะสามารถเตรียมความพร้อมของร่างกายได้อย่างเหมาะสมอีกด้วย

2.กินอาหารที่มีโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุให้มากขึ้น

ตลอดการตั้งครรภ์ ร่างกายคุณแม่จำเป็นต้องได้รับปริมาณแคลอรี่เพิ่มจากเดิมร้อยละ 20 และควรกินอาหารในหมู่โปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุมากขึ้น โดยเน้นไปที่อาหารจำพวกเนื้อสัตว์ นมไข่ ผักและผลไม้เป็นหลัก ควรงดกินอาหารรสจัด หลีกเลี่ยงการดื่มสุรา และสูบบุหรี่

3.ดูแลสุขภาพให้ถูกสุขลักษณะ

ในระหว่างการตั้งครรภ์ สิ่งสำคัญที่คุณแม่ควรคำนึงเป็นสำคัญอีกประการก็คือ การใช้ชีวิตให้ถูกสุขลักษณะ เช่น รักษาความสะอาดของร่างกาย สวมใส่เสื้อผ้าให้หลวมสบาย งดใส่รองเท้าส้นสูง ขูดหินปูน ดูแลรักษาความสะอาดของช่องปาก ดูแลหน้าท้อง ทรวงอก ดูแลระบบขับถ่ายให้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ หากจำเป็นต้องมีเพศสัมพันธ์ควรเลือกท่าที่เหมาะสมมากที่สุด

4.ออกกำลังกายอย่างพอเหมาะ

คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงได้ แต่ควรออกกำลังกายหลังจากตั้งครรภ์มาแล้ว 4 เดือน โดยให้เลือกท่าในการออกกำลังกายที่เหมาะสม ไม่หักโหมจนหรือออกกำลังกายจนเหนื่อย เพราะจะทำให้สูญเสียพลังงานในร่างกายมากเกินไป

5.พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ

การพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญที่คุณแม่ตั้งครรภ์ควรใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะสุขภาพจะทรุดโทรมได้ หากอดนอนหรือนอนหลับไม่เพียงพอ อย่างน้อยควรนอนหลับวันละ 8-14 ชั่วโมง จะดีต่อร่างกายคุณแม่และสุขภาพของลูกน้อยมากที่สุด

รู้เคล็ดลับแล้ว ถึงเวลาที่จะพาไปซูมหุ่นแซ่บๆ  ของ ว่าที่คุณแม่ ใบเตย อาร์สยาม กันแล้วค่ะ  

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ใบเตย อาร์สยาม คุณแม่สายแซ่บ อวดท้อง 3 เดือน หุ่นยังเป๊ะไม่เปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook