Q&A : เมื่อหลวม สามีขอทำข้างหลัง

Q&A : เมื่อหลวม สามีขอทำข้างหลัง

Q&A : เมื่อหลวม สามีขอทำข้างหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม : ดิฉันแต่งงานประมาณ 10 ปี มีลูก 2 คน ปัจจุบันอายุ 35 ปี ตอนนี้ดิฉันกับสามีเริ่มจะมีปัญหากัน เนื่องจากของดิฉันหลวมทำให้ไม่มีอารมณ์ สามีบ่นทุกครั้งเมื่อเรามีอะไรกัน

เขาจึงพยายามจะทำข้างหลัง (ทางทวารหนัก) แต่ดิฉันไม่ยอม จึงทำให้เรามีปัญหากันบ่อยครั้ง ดิฉันจึงอยากจะถามคุณหมอเพื่อให้เกิดความสบายใจ

1. การทำข้างหลังมีอันตรายหรือเปล่า และเจ็บบ้างไหม

2. มีเพื่อนแนะนำว่าให้กินว่านชักมดลูก แล้วจะช่วยให้มดลูกกระชับไม่หลวมจริงหรือเปล่า




ตอบ :
ที่จริงแล้วถ้าคุณออกกายบริหารกล้ามเนื้อในอุ้งเชิงกรานเพื่อกระชับกล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดให้แข็งแรง ช่องคลอดของคุณก็จะกระชับแน่น ยืดหยุ่นและให้สัมผัสรักที่แสนจะซาบซึ้งกับเขาได้อย่างเต็มที่

วิธีการขมิบก้นก็ง่ายๆ ทำที่ไหนก็ได้เช่น เวลาที่คุณนั่งอยู่บนเก้าอี้ไม่ว่าจะในบ้าน ที่ทำงาน หรือที่ไหนก็ได้ จัดการแขม่วท้องยืดตัวขึ้นตรงแล้วขมิบก้นเอาไว้นับ 1-10 ช้าๆ แล้วค่อยปล่อยทำแบบนี้ให้ได้สักวันละ 100-200 ครั้ง ไม่นานเกิน 3 เดือน รักก็จะคืนเรือนมาเองนั่นแหละ
ไม่ต้องเสียเวลาไปผ่าตัดทำสาวให้เจ็บตัวหรือเสียเงินเลยจริงไหม


1. การร่วมรักทางทวารหนักนั้น ไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสองฝ่าย ถ้ารักษาความสะอาดให้เขาสวมถุงยางอนามัยทุกครั้ง และหล่อลื่นด้วยเจลหล่อลื่นสูตรน้ำจนชุ่มก็จะทำให้การร่วมรักเป็นไปโดยสะดวก และได้อารมณ์กันทั้งสองฝ่าย


2. ไม่น่าจะได้ผลเท่าการขมิบก้น ซึ่งนอกจากไม่เสียเงิน ได้ผลดีแล้วยังป้องกันภาวะปัสสาวะเล็ดราดเมื่ออายุมากขึ้นอีกด้วย และถ้าเขายังไม่ค่อยพอใจ ทำไมไม่หัดทำรักด้วยปากให้เขาบ้างล่ะเขาอาจจะติดใจกว่าประตูหลังก็ได้ ใครจะรู้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook