Q&A : เล่นจ้ำจี้ตอนมีรอบเดือน

Q&A : เล่นจ้ำจี้ตอนมีรอบเดือน

Q&A : เล่นจ้ำจี้ตอนมีรอบเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Q : เล่นจ้ำจี้ตอนมีรอบเดือนจะเป็นอันตรายไหม




A : การมีเพศสัมพันธ์ตอนมีรอบเดือนเป็นประเด็นที่มีคนถามมาเยอะมากครับ...ตอบง่ายๆ สั้นๆ ว่า “ไม่ถือเป็นข้อห้ามทางการแพทย์ แต่มีข้อระวัง” และ “ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยง ถ้าเลี่ยงไม่ได้ต้องระวัง”
ระวังอะไร...ระวังเรื่องการติดเชื้อครับ เพราะช่วงมีประจำเดือน ปากมดลูกจะเปิดเพื่อขับเลือดประจำเดือนออกมา

ตอนมีกิจกรรมเข้าจังหวะ ปากมดลูกที่เปิดก็กลายเป็นทางเข้าของเชื้อแบคทีเรียต่างๆ จากช่องคลอดเข้าสู่โพรงมดลูก แถมเลือดก็เป็นแหล่งอาหารอย่างดีสำหรับเชื้อแบคทีเรีย...เพราะฉะนั้น ต้องทำสะอาดเป็นอย่างดีเลยครับ





Q : แฟนหนุ่มของฉันขอร่วมรักทางประตูหลังทวารหนัก สภาพจิตใจเขาผิดปกติหรือเปล่า และจะเป็นอันตรายมั้ยคะถ้าเรายอมให้เขาร่วมทางประตูหลัง



A : ผู้ชายส่วนใหญ่เป็นพวก “นักสำรวจขุดเจาะ” ชอบเดินทางไปในที่ซึ่งไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน มักหาประสบการณ์แปลกใหม่

ต้องรู้ว่า “การฝ่าไฟเหลือง” ไม่ใช่หนทางที่ดีสำหรับการแสดงความรัก อาจใช้ได้สำหรับกรณีผู้ชายมีความสัมพันธ์กับผู้ชายด้วยกัน เพราะทางเลือกของเขามีไม่มากนัก

ช่องทวารหนักถือเป็นเส้นทางอโคจร ธรรมชาติสร้างมาไว้สำหรับเป็นทางออกไม่ใช่ทางเข้า...การติดเชื้อเกิดขึ้นได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าร่วมเพศทางทวารหนัก แล้วกลับมาร่วมเพศทางช่องคลอดต่อ อย่างนี้ถือว่าเป็นการ “ชักศึกเข้าบ้าน” เอาเชื้อแบคทีเรียจากท่อระบายของเสียมาติดในห้องเครื่องของฝ่ายหญิง

แนะนำให้ฝ่ายหญิงปฏิเสธและยืนยันในการปกป้องอธิปไตยให้มั่นคง เพราะอะไรก็ตาม ครั้งแรกย่อมเป็นสิ่งที่เกิดยากที่สุด...ถ้าได้ครั้งแรกแล้วเกิดติดใจวันหลังขออีก คราวนี้การปฏิเสธก็ยิ่งเกิดยากขึ้น






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook