ผู้หญิงควรพัฒนาสิ่งใดบ้าง

ผู้หญิงควรพัฒนาสิ่งใดบ้าง

ผู้หญิงควรพัฒนาสิ่งใดบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
“ภรรยาที่ดีควรเป็นโสเภณีบนเตียงนอน” ใครหนอเป็นผู้คิดคำนี้ขึ้นมา
จนความเห็นของผมคิดว่าอย่าต้องถึงขั้นเป็นโสเภณีบนเตียงเลย เพราะหญิงไทยที่ดีที่สามีหรือผู้ชายดีๆ (ที่ไม่หมกมุ่นเรื่องทางเพศมากเกินไป) ต้องการนั้น ขอเพียงให้คุณผู้หญิงได้ตอบสนองได้ตามความต้องการของผู้ชายโดยพื้นฐาน อาจจะเพิ่มความแปลกใหม่เป็นการเพิ่มสีสันรสชาติทางเพศบ้างพอสมควรก็น่าจะเพียงพอแล้ว

อะไรที่เป็นกลางย่อมจะดีที่สุด มิใช่มากเกินไปหรือร้อนแรงจนเกินไปจะเป็นที่น่าพึงพอใจเสมอไป เพราะการมีเพศสัมพันธ์นั้น ถ้าคุณผู้หญิงแสดงให้ผู้ชายเห็นว่าคุณมีความพยายามตอบสนองให้เขามีความสุข และคุณเองก็มีความสุขที่ได้ทำแบบนั้น เป็นสิ่งดีกว่าการทีฝืนใจทำให้อีกฝ่ายมีความสุขฝ่ายเดียวในขณะที่คุณเองต้องอดทน หรือเป็นทุกข์ขณะมี SEX ก็หาใช่ความเป็นคู่รักกันไม่ เพราะดูเหมือนจะเข้าข่ายโสเภณีหรือแค่ผู้บำบัดความใคร่ชั่วครั้งชั่วคราวนั่นเอง แล้วคุณจะยังภูมิใจอยู่หรือเปล่า

ดังนั้นสิ่งที่คุณผู้หญิงทั้งหลายควรกระทำ (แต่พองามและสามารถทำได้) เพื่อเพิ่มสีสันในการมี SEX ควรมีดังต่อไปนี้

  • เริ่มต้นจากกาสำรวจดูแลรูปร่าง รูปลักษณ์ของตนเอง
    ความจริงเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ ถึงแม้หลายคนจะเข้าข้างตนเองว่าถ้ารักฉันจริงก็ควรรักที่จิตใจภายใน มิใช่รูปร่างภายนอก แต่ในทางปฏิบัติจริง ใครๆ ก็อยากนอนกับคนรูปร่างดีครับ ไม่ต้องเสียเวลาหลับหูหลับตาจินตนาการถึงคนอื่นที่รูปร่างดีกว่า ยกเว้นว่าคู่ของคุณ ตาไม่ค่อยดีหรือชอบของแปลก ก็ไม่ว่ากัน ขึ้นอยู่กับรสนิยมของแต่ละคน อย่างไรก็ตามผมไม่เห็นด้วยว่าคุณผู้หญิงต้องหมกมุ่นเรื่องความสวยความงามมากจนเกินไป จนเสียเงินเสียทอง เสียเวลาที่จะดูแลสามีหรือครอบครัว เอาเป็นว่าอะไรที่มันหย่อนๆ ยานหรือผ่านการใช้งานมานานก็หาทางดูแลบ้างก็ดีครับ


  • สร้างบรรยากาศโรแมนติก
    ข้อนี้เชื่อว่าส่วนใหญ่ยอมรับ ถ้าคุณมี SEX ในห้องที่แคบมากบรรยากาศขมุกขมัวหรือขาดความเป็นส่วนตัว หรือบางบ้านลูกร้องกวน เสียงรถ เสียงก่อสร้างกวนตลอดเวลา คงไม่ไหวแน่ ลองจัดบ้านจัดสถานที่ให้ดูสดชื่น น่าอยู่ อาจจะเพิ่มกลิ่นหอมๆ หรือดอกไม้สวยๆ ในห้องนอนบ้าง เป็นการแสดงถึงความพร้อมและความต้องการของคุณ ซึ่งเชื่อว่าฝ่ายชายก็คงเข้าใจได้
    นอกจากนี้บางครั้งการแสดงท่าทีหวานๆ นุ่มนวลต่อกัน แม้กระทั่งการพูดคุยหยอกล้อกันก็เรียกน้ำย่อยได้ดี ตอนต่อไปคงไม่ต้องบรรยายครับ เพิ่มเติมว่าบางครั้งการเปลี่ยนสถานที่ เช่น การไปท่องเที่ยวก็สามารถเพิ่มรสชาติของการมี SEX ได้เป็นอย่างดี


  • ควรมีการฝึกฝนบ้างตามสมควร
    ถึงข้อนี้กำลังเริ่มเข้าด้ายเข้าเข็มแล้ว ผู้หญิงบางคนคิดว่าหน้าที่ของตนเองจบแล้ว ที่เหลือสามีบรรเลงต่อได้เลย ขอนอนเฉยๆ ก็แล้วกัน คิดดีๆ นะครับเพราะใครๆ ก็คงอยากได้รับการตอบสนองของอีกฝ่ายหนึ่งด้วย มิฉะนั้นก็เหมือนนอนกอดฝากระดานหรือตุ๊กตายาง แต่ก็ไม่แนะนำนะครับว่าจะต้องถึงขนาดสร้างสรรค์ท่าทีที่พิสดาร
    บางคนลงทุนไปซื้อวิดีโอโป๊มาแล้วก็ลองทำตามบ้าง สามีอาจจะแปลกใจในช่วงแรกหรืออาจจะงงหรือไม่ชอบไปเลยก็มี แต่ถ้าเขาชอบก็ไม่ว่ากัน ลองประเมินสถานการณ์ด้วยตนเองเพราะรสนิยมของอีกฝ่ายคนที่รู้ดีที่สุดก็คือคุณที่เป็นคู่กัน อีกวิธีหนึ่งที่แนะนำก็คือให้ฝ่ายชายช่วยสอนและฝึกฝนด้วยกันก็น่าจะดีเพราะจะได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันว่าแบบไหนที่ชอบหรือสามารถตอบสนองได้ เวลานั้นไม่ควรจะต้องอายกันแล้วจริงมั้ยครับ


  • คาดหวังอย่างพอเหมาะพอควร
    พบว่าหลายคู่มีความคาดหวังในเรื่องการมี SEX มากว่าจะต้องทำให้ได้ดีที่สุดและประทับใจอีกฝ่ายที่สุด แต่พอไม่เป็นอย่างที่คิดก็เลยพาลหมดอารมณ์หรือบางรายก็หงุดหงิดร่วมด้วย ความจริงแล้วเรื่อง SEX ก็เหมือนการนอน เพราะเป็นเรื่องของธรรมชาติพาไป การบังคับให้ทำให้ได้ดี เหมือนการบังคับตนเองให้หลับ โอกาสพลาดมีสูงมาก ระหว่างปฏิบัติการคิดว่าทำอย่างเต็มที่ ดีที่สุดแล้วและอยากให้อีกฝ่ายได้มีความสุข ก็จะทำให้สบายใจขึ้น ความคาดหวังลดลง และเมื่อคุณทำได้ดีมากกว่าความคาดหวังที่น้อยนิด ก็ย่อมส่งผลให้เกิดความสุขทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน


  • ทำด้วยใจที่เป็นสุข
    ข้อนี้เป็นหัวใจสำคัญ เพราะเรื่องของจิตใจเป็นตัวกำหนดความสุขทั้งหมด ดังนั้นไม่ว่าคุณจะทำได้ดีหรือไม่ แต่ทั้งสองฝ่ายได้แสดงถึงความพึงพอใจ และการยอมรับซึ่งกันและกัน ก็ย่อมส่งผลให้มีความสุขตามมา



ทั้งหมดนี้เป็นความจริงที่คุณผู้หญิงควรรับรู้และยอมรับ เพื่อสุขภาพแบบหญิงๆ และอย่าลืมหมั่นพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ถึงแม้คุณจะบอกว่าเรื่อง SEX ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุดของชีวิตคู่ แต่ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลยครับ ได้ผลอย่างไรก็เขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้าง ขอให้มีความสุขกันทุกคู่รักนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook