"พลอย เฌอมาลย์" เซ็กซี่ ซุกซนรับต้นปี ด้วยชุดชั้นใน "Sretsis for Morgan"

"พลอย เฌอมาลย์" เซ็กซี่ ซุกซนรับต้นปี ด้วยชุดชั้นใน "Sretsis for Morgan"

"พลอย เฌอมาลย์" เซ็กซี่ ซุกซนรับต้นปี ด้วยชุดชั้นใน "Sretsis for Morgan"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เคยทำให้ผิดหวังสำหรับ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ขอสลัดผ้าถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำ จากการคอลลาบอเรชั่นของ 2 แบรนด์ดังคือ Sretsis จากแบรนด์ไทย และ Morgan แบรนด์ชุดชั้นในจากประเทศฝรั่งเศส


"สเรทซิส" ต้อนรับปีใหม่ด้วยคอลเลกชัน Resort 2020 "Midnight Sun" บอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์แบบ Carefree Luxury และเฉลิมฉลองกิจกรรมกลางแจ้งในช่วง Endless Summer อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากปรากฏการณ์พระอาทิตย์เที่ยงคืน พร้อมกับเป็นครั้งแรกที่ "สเรทซิส" ได้ทำงานร่วมกันกับแบรนด์ "มอร์แกน" ในโปรเจกต์ คอลลาบอเรชั่น "Sretsis for Morgan" โดยมอร์แกนถือเป็นแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องชุดชั้นในของผู้หญิง ด้วยความใส่ใจในดีเทลและฟิตติ้งที่เข้าใจสรีระของผู้หญิงจึงทำให้เกิดขึ้นเป็นโปรเจกต์สุดพิเศษของทั้งสองแบรนด์


"สเรทซิส" และ "มอร์แกน" นำเสนอความหลากหลายของไอเท็มที่เหมาะสมสำหรับผู้หญิงหลากหลายคาแรกเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นลุคสนุกซุกซน ลุคเซ็กซี่น่าค้นหา และลุคหรูหราร้อนแรง พร้อมเสื้อผ้าสไตล์เลาจ์แวร์สวมใส่สบายที่สามารถมิกซ์แอนด์แมชได้เข้ากันกับชุดชั้นใน รวมถึงสเรทซิสนำลายผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ในคอลเลกชันรีสอร์ท 2020 มาใช้ในการดีไซน์ชุดชั้นในของคอลเลกชันนี้ ได้แก่ ลายผ้า Juicy Strawberry, Midnight Sun และลาย Baby Leopard ที่เพิ่มลูกเล่นความซุกซนด้วยสตรอเบอร์รี่ที่อยู่บนผ้าลายเสือ ถือเป็นลายผ้าที่ทำพิเศษเฉพาะโปรเจกต์นี้เท่านั้น

ได้ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ สาวที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนมาร่วมเป็นแบบให้ โดยคอลเลกชันพิเศษ Sretsis for Morgan วางจำหน่ายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2020 ได้ที่ Morgan Flagship Store, Emquatier ชั้น 1 โทร 089-052-3143, Siam Paragon ชั้น 3, Central at Central World ชั้น 3, The Emporium ชั้น B1, Central Ladprao ชั้น 4


และช่องทางออนไลน์ www.morgandetoi.com , Facebook: MorganThailand และ Line: @morganthailand

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "พลอย เฌอมาลย์" เซ็กซี่ ซุกซนรับต้นปี ด้วยชุดชั้นใน "Sretsis for Morgan"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook