ง้อคนรัก ให้กลับมารักกันอย่างเดิม

ง้อคนรัก ให้กลับมารักกันอย่างเดิม

ง้อคนรัก ให้กลับมารักกันอย่างเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ความรัก เป็นเรื่องสวยงาม เป็นเรื่องของความรู้สึกๆ ดีที่มีให้กัน แต่บางครั้งอาจมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้น เมื่อไม่เข้าใจกัน อาจทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหาได้ ครั้งสองครั้ง คงไม่เท่าไหร่ แต่ถ้ามากเกินทน อาจทำให้คนรัก เกิดเหนื่อยหน่าย ไม่อยากยุ่งเกี่ยวอีก

ถ้าสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นความผิดพลาดของเรา ขอให้ยอมรับผิด และเริ่มต้นใหม่ เรามีวิธีมาแนะนำให้กับคนที่กำลังมีปัญหากับคนรัก ช่วงหน้าสิ่วหน้าขวาน เลิกหรือไม่เลิก มาให้ลองนำไปใช้กันดู

แสดงออกอย่างจริงใจ

มีใครบ้างไม่ชอบคนจริงใจ ซื่อสัตย์ ข้อสำคัญคือ อย่าโกหกปิดบัง บอกว่าทำไมคุณถึงทำผิด และคุณได้เรียนรู้อะไรจากสิ่งที่ทำลงไปบ้าง และทำให้เขาหรือเธอเชื่อว่า คุณไม่สามารถอยู่ได้หากไม่มีเขาหรือเธอคนนั้น

มอบของขวัญชิ้นพิเศษ

เป็นเครื่องสื่อแทนใจ แสดงการง้อขอคืนดีได้เป็นอย่างดี ควรเลือกของขวัญที่มีความหมายพิเศษ โดยเฉพาะลองหาบางสิ่งบางอย่างที่กระตุ้น ให้เขาหรือเธอคิดถึงช่วงเวลาลึกซึ้งของพวกคุณที่มีร่วมกัน เช่น ถ้าคุณรู้ใจว่าเขาหรือเธอชอบอะไรมาก ๆ ก็ให้สิ่งนั้นเป็นของขวัญซะเลย แบบนี้จะไม่ใจอ่อนได้อย่างไร

ลองชวนออกเดทดู ว่ายังหวานอยู่หรือไม่

ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากเคยๆ ออกไปเที่ยวกันสองคนบ้าง เพื่อฟื้นความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นใหม่ และเป็นอีกหนทางที่จะพิสูจน์ว่าคุณยังจริงจังกับเขาหรือเธอมากแค่ไหน หรือจะสร้างบรรยากาศชวนโรแมนติก ให้เหมือนครั้งแรกรัก และทำอะไรก็ได้ที่จะทำให้เขาหรือเธอมองคุณในทางที่ดีขึ้น

ดูแลตัวเองให้ดี

คงไม่ดีแน่ ถ้าคุณตรอมใจ ยอมแพ้และปล่อยให้ผมเผ้ารุงรัง เป็นยานเพิ่ง หรือปล่อยเนื้อตัวจนหาความหล่อไม่เจอ ออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่งตัวให้ดูดี แบบนี้ไม่ว่าเขาหรือเธอเห็นเข้า ก็ย่อมอยากกลับไปรักคุณอีก

บอกไปว่า คุณยังรักเขาหรือเธออยู่

สำหรับผู้หญิง คำ 3 คำนี้ ยังมีความหมายเสมอ แต่ก็ไม่เสมอไป ถ้าผู้ชายทำตัวเจ้าชู้ประตูดิน และใช้คำนี้มานับครั้งไม่ถ้วน แนะนำว่าอย่าใจอ่อนเด็กขาด ตัดหางปล่อยวัดไปเลย สำหรับผู้ชาย สุภาพบุรุษตัวจริงย่อมเห็นใจและให้โอกาสคุณเสมอ เว้นเสียแต่ว่าคุณหลอกเขามาไม่รู้เท่าไหร่ แน่นอนเขาก็ไม่อยากเป็นของตายของคุณ ดังนั้นสำหรับคู่รักที่มีเยื่อใยกันอยู่ ไม่มีปัญหาแบบมีมือที่ 3 4 หรือแบบที่กล่าวมา คำ ๆ นี้ยังสามารถใช้ได้อยู่จ้ะ

สะกิดใจเขาหรือเธอ ถ้าไม่กลับมารักกัน อาจพลาดอะไรดีๆ ไปก็ได้

คุณอาจเรียกร้องความสนใจ โดยทำให้เขาหรือเธอหึงก็ได้ เผื่อเขาหรือเธอคนนั้นจะกลับมาชอบคุณใหม่อีกครั้ง แต่ก็ต้องระวังสำหรับวิธีนี้ หากทำไม่ดีเขาหรือเธออาจหมั่นไส้ เกลียดขี้หน้าคุณไปเลยก็ได้ ดังนั้นถ้าจะใช้วิธีนี้ ระมัดระวังกันด้วย

ปรับความเข้าใจต่อกัน

คุณปรับตัวเป็นคนใหม่ และอยากปรับความเข้าใจ แต่อย่าใจร้อน เพราะถ้าขนาดอยากปรับความเข้าใจยังปรับความร้อนรนของตัวเองไม่ได้ ก็น่าคิดเหมือนกันว่าจะกลับไปเป็นแฟนกันอีกทีดีไหม

อย่าพูดอย่างทำอย่าง

ถ้าบอกว่ายังรักอยู่ จะปรับปรุงตัว และอยากคืนดี แต่ตัวเองกลับไม่พยายามปรับปรุงตัว หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น ฝั่งโน้นก็ไม่คงไม่อยากเสี่ยงกับคุณอีก เพราะมันไม่มีความน่าเชื่อถืออะไรเลย ดังนั้นนอกเหนือจากการพูดว่าคุณจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อเขาหรือเธอแล้ว ต้องปฏิบัติให้เห็นจริงด้วย

สัญญาว่าจะเป็นคนรักที่ดี

รักกันใหม่แล้วก็ยังทำผิดซ้ำๆ ย่อมเสียความรู้สึกเปล่าๆ ฉะนั้นควรทำให้เขาหรือเธอใจชื้นด้วยการสัญญา ว่าจะเป็นแฟนที่ดีตลอดไป แต่คุณต้องทำจริงๆ ด้วย เพราะโอกาสแก้ตัวไม่ได้มีให้กันบ่อยๆ หรอกนะ

ถ้าอยากให้คนรักคืนดีไว ๆ ก็ลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติตามกันได้ ขอให้โชคดี



ภาพประกอบจาก www.photos.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook