สิบจุดสั่น สะท้านทรวง

สิบจุดสั่น สะท้านทรวง

สิบจุดสั่น สะท้านทรวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


10 Sexual Ecstasy Arousal Points
สิบจุดสั่นสะท้านทรวง


จุดแรกเรามาเริ่มต้นกันแบบเบาๆ สบายๆ ที่ปลายเท้ากันก่อนดีกว่า ใครที่เคยไปสปาหรือร้านนวดต่างๆ เคยสังเกตไหมครับว่าเขาจะเริ่มนวดจากปลายเท้าของเราก่อน เช่นกันครับ จุดๆ นี้เป็นจุดที่มีเส้นประสาทอยู่มาก แค่ถูกกระตุ้นด้วยการลูบไล้ก็ทำให้มีอารมณ์ได้แล้ว แต่นี่เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการสั่นสะท้านเข้าไป รับรองครับว่าแค่เริ่มต้นก็ตื่นเต้นแล้ว

จุดที่สองที่หลายคนมองข้ามหรือคิดไม่ถึง และบางคนอาจจะเอ่ยปากร้องว่าจริงเหรอเมื่อพูดถึงจุดนี้ นั่นก็คือบริเวณหน้าแข้งครับ การลูบคลำอาจจะไม่ส่งต่อความรู้สึกสักเท่าไร แต่เมื่อไรก็ตามที่จุดนี้ถูกสั่นด้วยเครื่องสั่น จะเล็กหรือใหญ่ก็แล้วแต่ จะทำให้คุณค่อยๆ เกิดความเสียวแปลบขึ้นมาเล็กน้อย รวมทั้งยังช่วยทำให้ช่วงขาของเธอผ่อนคลายอีกด้วย คุณอาจจะค่อยๆ ไล่เรียงมาจากช่วงบริเวณหัวเข่า เพื่อไต่ลงไปถึงบริเวณหน้าแข้งก็ได้ เพราะมันจะค่อยๆ ช่วยทำให้ความเสียวเพิ่มระดับมากขึ้น

มาต่อที่จุดที่สามกันครับ จุดที่สามถัดจะอยู่ขึ้นมาช่วงสะโพกหรือตรงก้นของเธอนั่นเอง เคยดูในหนัง AV ไหมครับ บางเรื่องผู้ชายจะตีไปที่บริเวณก้นของผู้หญิง ยิ่งตีอารมณ์ยิ่งเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกันครับ การสั่นกระตุ้นที่บริเวณจุดนี้ก็มีส่วนช่วยทำให้อารมณ์ของเธอเพิ่มขึ้นเช่นกัน

แผ่นหลังที่เรียบเนียนก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่น่าสัมผัส แค่กดเบาๆ ไล่ไปตามแผ่นหลังก็รู้สึกได้ถึงความสบาย ผ่อนคลาย แต่ถ้าไม่ใช่แค่นั้นล่ะครับ เปลี่ยนเป็นเครื่องสั่นที่ค่อยๆ นวดแผ่นหลังของเธออย่างเบาๆ เน้นจุดบางจุดที่เธอรู้สึกตึงให้หย่อนผ่อนลงบ้าง แค่นี้ความสุขก็อยู่ไม่ไกลแล้ว

ถัดจากแผ่นหลังมาทางสีข้าง ตรงบริเวณนี้ก็เป็นจุดที่ช่วยสร้างความบันเทิงไม่แพ้กัน สังเกตได้จากเวลาที่เราจะจั๊กจี้ใครสักคน สีข้างบริเวณเอวเป็นจุดที่น่าจี้มากที่สุด เพราะบริเวณนี้ก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่มีเส้นประสาทจำนวนมาก เมื่อโดนกระตุ้นร่างกายก็จะสามารถตอบสนองได้ง่าย หลายคนอาจจะกังวลว่าแค่จี้เอวก็ถึงกับสะดุ้งเฮือกแล้ว จะกระตุ้นอารมณ์ได้อย่างไร ในความเป็นจริงแล้ว การสั่นเบาๆ จะไม่ทำให้ร่างกายเกิดอาการกระตุก แต่จะช่วยทำให้รู้สึกเสียวซ่านขึ้นครับ

บริเวณท้องน้อยก็นับเป็นอีกจุดหนึ่งที่ช่วยเพิ่มระดับความซาบซ่าได้ ลองนึกดูนะครับเวลาที่เราซุกไซร้ไปที่บริเวณท้องน้อยของเธอ ร่างกายเธอจะเริ่มบิดไปมาด้วยความสุข เช่นนั้นแล้วการใช้เครื่องสั่นค่อยๆ ไล่เรียงไปตามท้องน้อยของเธอวนรอบสะดือสักสองสามรอบ รับรองคืนนี้ยาวนานครับ

จุดสัมผัสที่เจ็ด ผมต้องยกให้กับช่วงบริเวณโคนขาหนีบ จุดนี้เป็นจุดที่ใกล้จุดยุทธศาสตร์ของเธอเป็นที่สุด แม้ไม่ได้สัมผัสกับจุดนั้นโดยตรง แต่แค่บริเวณใกล้เคียงก็ช่วยเรียกเสียงเธอออกมาได้แน่ๆ รับรอง

ร่องก้นถือเป็นจุดที่ไม่ควรมองข้ามเลยครับ การสั่นเบาๆ ที่บริเวณนี้ช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้ดีอย่างมาก แถมยังช่วยให้รู้สึกสบายอีกด้วย บริเวณหน้าอกก็เช่นกัน จุดนี้หลายๆ คนคงทราบดีอยู่แล้วว่ามันเคลิบเคลิ้มแค่ไหนเมื่อถูกสัมผัส

จุดที่สิบ จุดสุดท้ายที่จะช่วยทำให้คุณสั่นสะท้านทรวงได้นั่นก็คือบริเวณศีรษะครับ ทุกครั้งที่เรานวดบริเวณศีรษะ เราจะรู้สึกผ่อนคลายสบายตัว ยิ่งเราได้เครื่องสั่นค่อยๆ นวดที่ศีรษะไปเรื่อยๆ ก็จะช่วยทำให้ฝันแห่งความสุขที่เคยล่องลอยอยู่ไกล กลับใกล้เข้ามาได้ครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook