เปลี่ยนกฎรักใหม่ ให้เซ็กซ์เร่าร้อนกว่าเดิม

เปลี่ยนกฎรักใหม่ ให้เซ็กซ์เร่าร้อนกว่าเดิม

เปลี่ยนกฎรักใหม่ ให้เซ็กซ์เร่าร้อนกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เลิกใช้กฎเดิมๆที่เราเคยใช้กันในห้องนอนและสนุกไปกับกฎใหม่ๆที่จะทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์เซ็กซ์ที่เร่าร้อนกว่าเดิม

ในเรื่องเซ็กซ์คุณอาจเดาได้หมดแล้วว่าอะไรที่ได้ผลสำหรับคู่หนึ่งอาจไม่ ได้ผลสำหรับคู่อื่นก็ได้ แต่ก็ยังมีคู่รักอีกมากมายที่ชอบทำตามกฎเก่าๆในเรื่องบนเตียง เช่น เขาควรเป็นคนเริ่มต้น หรือคุณทั้งสองคนต้องมีส่วนร่วมเท่าๆ กันตลอดเวลาที่ทำเรื่องอย่างว่า แน่นอน กฎเหล่านี้เกิดขึ้นด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่การยึดแต่กฎเดิมๆ ไว้ตลอดเวลา ก็อาจทำให้คุณพลาดประสบการณ์ที่สุดแสนอีโรติกแบบอื่นได้ และนี่คือกฎใหม่บางอย่างที่คุณควรเอามาใช้เพื่อให้ชีวิตเซ็กซ์ซู่ซ่าขึ้น

กฎเก่า : เซ็กซ์ที่ดีต้องกินเวลานานนับชั่วโมง
กฎใหม่ : เซ็กซ์ที่ดีอาจสั้นหรือยาวได้เท่าที่เราต้องการ

เป็นครั้งคราวเมื่อฤกษ์งามยามดีคุณจุดเทียนข้างเตียงเปิดเพลงไพเราะและต่าง ก็อาบน้ำกันมาอย่างสะอาดเอี่ยมและหอมกรุ่น และที่สำคัญคุณมีเวลานานนับชั่วโมงที่จะอุทิศให้แก่การบรรเลงเพลงรักแต่ ยอมรับความจริงกันเถอะว่าสำหรับเราส่วนใหญ่ ช่วงเวลาแบบนี้เกิดขึ้นเพียงนานๆครั้งเท่านั้นแหละฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะอยากเริงรักแบบยาวนานเพียงใด ชีวิตก็อาจทำให้มันกลายเป็นแบบอื่นไปได้เสมอนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้คู่รัก ที่ชาญฉลาดในทุกวันนี้ ใช้เวลายาวนานในคืนวันหยุดเพื่อมีการเริงรักแบบไร้ขีดจำกัดและฉวยโอกาสที่จะ มีเซ็กซ์แบบเร็วๆในทุกครั้งที่มีโอกาสเพราะเซ็กซ์แบบด่วนๆก็สามารถวิเศษสุด ได้เช่นกันแน่นอน การทำให้เซ็กซ์จานด่วนมีความสุขสูงสุดอาจไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะ เป็นไปไม่ได้เพราะเวลาที่ผู้หญิงมาสเตอร์เบตเธอก็สามารถถึงจุดสุดยอดได้ใน เวลาอันรวดเร็วเช่นเดียวกับผู้ชาย หัวใจสำคัญสองอย่างในการทำให้พบกับสุขสุดยอดในเวลารีบๆ ก็คืออย่างแรกต้องแน่ใจว่าคุณมีอารมณ์เต็มที่จริงๆและอย่ากลัวที่จะควบคุม เพื่อให้ตัวเองถึงจุดสุดยอดได้เร็วที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการอยูข้างบน การใช้มือหรือไวเบรเตอร์ช่วยในการกระตุ้นที่คุณต้องการ

กฎเก่า : เขาต้องเป็นคนเริ่มต้น
กฎใหม่ : คุณกระโจนใส่เขาบ้างเป็นครั้งคราว

ถึงแม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไปแล้ว และเป็นที่รับรู้กันทั่วไปว่า ผู้หญิงก็สนุกกับเรื่องเพศเช่นเดียวกัน แต่มันก็ยังคงเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปอยู่นั่นแหละว่า ผู้ชายควรเป็นคนเริ่มต้นยั่วยวนก่อน ผู้หญิงมักกลัวที่จะดูกล้าเกินไปหากเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน และพูดตามจริงก็คือ การที่ผู้ชายเริ่มต้น ทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าเป็นที่ต้องการและมีคนมาไขว่คว้า ซึ่งพวกเธอชอบ--ก็ใครบ้างล่ะจะไม่ชอบ แต่มันก็ถึงเวลาที่จะหยุดใช้กฎเก่าๆข้อนี้บ้างได้แล้วเพราะหนุ่มๆของคุณต่าง ก็อยากให้คุณเป็นฝ่ายเริ่มต้นเสียบ้างใจจะขาด นอกจากนี้เวลาที่คุณเป็นคนเริ่มต้นเซ็กซ์การสลับบทบาทกันก็ทำให้เซ็กซ์ของ คุณเร่าร้อนขึ้นด้วยผู้เชี่ยวชาญยังบอกด้วยว่า การที่ผู้หญิงได้เป็นผู้ควบคุมในเรื่องบนเตียง ก็ส่งผลถึงความมั่นใจในตัวเองของเธอที่จะเพิ่มมากขึ้นเวลาอยู่นอกห้องนอนอีก ด้วย

กฎเก่า : เซ็กซ์=การร่วมเพศ
กฎใหม่ : เซ็กซ์สามารถเป็นอะไรก็ได้ การจูบสุดวาบหวาม การเคล้าเคลียและลูบคลำ และอื่นๆ...

ความคิดที่ง่ายที่สุดก็คือ เมื่อคุณได้ลงมือทำเรื่องอย่างว่าแล้ว มันก็ดูเหมือนเป็นเรื่องโง่ ที่จะถอยหลังกลับมา และพอใจแต่เพียงแค่การกอดจูบลูบไล้ เพราะเรามักจะมีความคิดว่าเซ็กซ์ก็คือการร่วมเพศที่มีการรุกล้ำภายใน ที่ทำให้คุณถึงจุดสุดยอด แต่ทุกวันนี้คู่รักจำนวนมากตระหนักดีว่า เซ็กซ์ไม่ได้มีแต่เพียงการรุกล้ำภายในแต่ยังหมายถึงการสัมผัสแบบไหนก็ตามที่ ทำให้เกิดอารมณ์วาบหวามและเวลาที่คุณพุ่งเป้าไปที่การร่วมเพศในตอนท้าย คุณก็ทำให้ตัวเองรีบร้อนจนพลาดความสุขจากการเล้าโลมกันในระหว่างนั้นไป เพราะฉะนั้นกฎของเซ็กซ์ยุคใหม่ก็คือ การออกัสซั่มก็คือการออกัสซั่ม ไม่ว่ามันจะเกิดมาจากอะไรก็ตามอย่าคิดแต่ว่าออกัสซั่มที่ดีที่สุดต้องมาจาก การร่วมเพศเท่านั้นปล่อยตัวเองให้ไหลลื่นไปกับอารมณ์ความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นการใช้มือหรือปากถ้ามันจะทำให้คุณถึงไคลแม็กซ์ได้ก็จงปล่อยไป และคุณจะสามารถพบกับสุขสุดยอดได้ครั้งแล้วครั้งเล่า แลมีความสุขไม่น้อยไปกว่าการออกัสซั่มจากการรุกล้ำภายในเลย

กฎเก่า : ทั้งสองฝ่ายควรมีส่วนร่วมเท่าๆ กัน
กฎใหม่ : การลงมือแต่เพียงคนเดียว หรือไม่ทำอะไรเลยในบางครั้งก็ถือว่า โอ.เค. เช่นกัน

ใช่แล้วคุณสองคนควรมีส่วนร่วมพอๆกันในการสร้างความสุขให้แก่กันแต่นั่นก็ไม่ ได้หมายความว่าทุกครั้งที่มีการร่วมรัก คุณจะต้องแบ่งบทบาทกันคนละ 50/50 ทุกครั้งไป นอกจากนี้ บางครั้งที่คุณคนใดคนหนึ่งเหนื่อยหรืออ่อนแรงเกินกว่าจะมีบทรักที่ร้อนแรง ได้ในคืนนั้น การปล่อยให้อีกฝ่ายลงมือแต่เพียงข้างเดียว ก็ทำให้คุณไม่ต้องเหนื่อยแรง แต่สามารถสนุกได้เช่นกัน ที่สำคัญกว่านั้นก็คือ การผลัดกันเป็นฝ่ายให้และรับความสุขเป็นครั้งคราวทำให้คุณไม่หมกมุ่นกับเป้า หมายที่จะต้องถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน และหันมาสนใจในการให้ความสุขกับอีกฝ่ายหนึ่งแทนเช่น เวลาที่คุณปล่อยให้เขาเป็นคนลงมือคุณไม่ต้องกังวลว่าจะต้องทำอะไรให้เขาบ้าง ต่อไปแต่สามารถที่จะปล่อยตัวไปกับอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างเต็มที่และเวลา ที่คุณเป็นฝ่ายลงมือ คุณก็ทำให้เขาปราศจากความกดดันที่จะต้องปฏิบัติการให้ดีที่สุดซึ่งเป็นสิ่ง ที่มักทำให้ผู้ชายเครียดได้อย่างมากและสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่ การปล่อยตัวเองอย่างเต็มที่อาจเป็นเรื่องยากเนื่องจากผู้หญิงมักเน้นที่การ ให้มากกว่าการรับฉะนั้นเมื่อคุณสามารถปล่อยวางอย่างเต็มที่ ผลที่ได้ก็จะแสนวิเศษมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook