เปลี่ยนท่าลีลาทำรัก

เปลี่ยนท่าลีลาทำรัก

เปลี่ยนท่าลีลาทำรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังแต่งงานแล้ว คลังเก็บจินตนาการเรื่องรักใคร่ของใครหลายคน แทนที่ยิ่งนานวัน ยิ่งเพิ่มพูนใช้ไม่มีหมด บางทีกลับถูกปัดออกจากชีวิต ไปตามปีที่เห็นแก่ความสบายเป็นใหญ่ โดยเฉพาะในเรื่องท่าร่วมรัก (Sex position) พื้นฐานที่ฝรั่งเรียกกันว่า ท่ามิสชันนารี (ชายเป็นฝ่ายอยู่ด้านบน) แต่ก็สามารถปรับปรุงขึ้นมาใหม่ได้อย่างแนบเนียน เริ่มด้วยการปรับเปลี่ยน ทัศนคติ ไม่ถึงกับเปลี่ยนมาก เพียงแต่ต้องรู้จักกล้าเปลี่ยน ปรึกษาสามีก่อนก็ได้ ว่าจะทำดีหรือไม่ดี

ปรุงรสอินเตอร์คอร์ส (Sexual intercourse) :

- แทนที่จะให้สามีทิ้งน้ำหนักตัวลงเหนือร่างกายคุณ ขณะที่คุณนอนราบ ลองขอให้สามีคุกเข่า ยกลำตัวขึ้น ขณะที่ตัวคุณเองนอนยกขาขึ้นจากพื้น งอเข่า พับขาเข้าหาลำตัว ให้บริเวณ ขาอ่อนเข้ามาชิดหน้าอก ให้สามีช่วยจับเท้าคุณ เป็นการช่วยพยุงน้ำหนัก ท่านี้ ฝ่ายหญิงจะสามารถเคลื่อนไหว โดยปราศจากน้ำหนักตัวสามีกดลงมาบนตัว (ข้อได้เปรียบ : การที่เท้าของคุณถูกยึดไว้ระหว่าง อินเตอร์คอร์ส ค่อนข้างเร้าความรู้สึกไปอีกแบบ)


เทคนิคหมอนหนุน :

- ถ้าหมอนที่ใช้นิ่มเกินไป อย่าวางไว้ใต้สะโพก จะทำให้ตัวคุณจมยิ่งไปกว่าเดิม ให้วางหมอนไว้ใต้กระเบนเหน็บ จะช่วยยกบริเวณเชิงกรานขึ้นและเปลี่ยนมุมของ การเข้ามา ของฝ่ายชาย ทดสอบกับหมอนหลายๆ ขนาดและความหนา หมอนนุ่มๆ เหมาะสำหรับนอนมากกว่าใช้ในการร่วมรัก

นั่งในเก้าอี้ :

- ในการปรับปรุงท่า ผู้หญิงอยู่ด้านบน ขอให้สามีนั่งในเก้าอี้ ภรรยานั่งลงบนตักสามี แผ่นหลังพิงหน้าอกสามีก็ได้ ถ้าเป็นเก้าอี้มีที่วางแขน ภรรยาพักขาไว้บนนั้นก็จะเป็นการช่วยพยุงน้ำหนักตัวคุณเอง

ทั้งสองวิธีนี้ มือไม้สามีเป็นอิสระที่จะทำอย่างอื่นได้อีก

เพิ่มชีวิตชีวาตรงขอบเตียง :

- ขอให้สามียืนขึ้น ขณะที่คุณนอนราบบนเตียงให้สะโพกพาดอยู่ที่ขอบเตียง พักข้อเท้าคุณไว้ที่หัวไหล่เขา ใช้หมอนในคอลเลคชั่นของคุณปรับระดับความสูง (เตียงอาจจะต่ำไป เขาอาจจะเตี้ยเกินไป) หรือวางเท้าของคุณไว้บนพื้น
การเปลี่ยนองศาง่ายๆ ที่ว่ามา เพิ่มความตื่นเต้นและเร้าใจให้ฝ่ายชายมากเป็นพิเศษรวมทั้งคุณด้วยเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook