10 นางเอก ในลุคชุดไทยจักรพรรดิ งดงามดั่งนางในวรรณคดีปี 2019

10 นางเอก ในลุคชุดไทยจักรพรรดิ งดงามดั่งนางในวรรณคดีปี 2019

10 นางเอก ในลุคชุดไทยจักรพรรดิ งดงามดั่งนางในวรรณคดีปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2019 ที่ผ่านมา มีเหล่าคนดังใส่ชุดไทยให้ได้เห็นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะใส่ชุดไทยออกงาน หรือถ่ายแบบลงนิตยสาร แต่ละคนที่สวนชุดไทยแล้ว ดูงดงามไม่ต่างจากนางในวรรณคดีเลย สวยตราตรึงใจมาก Sanook Women จึงรวบรวม 10 นางเอกที่สวมชุดไทยได้สวยตระการตาไม่ต่างจากภาพวาด จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ และ วนัช เฟิร์ส มาให้ได้ติดตามกัน จะมีใครบ้างมายลโฉมกัน



เปิดตัวด้วยอดีตเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ถึงแม้จะห่างหายชุดไทยไปนานแต่การกลับมารับถ่ายแบบชุดไทยอีกครั้งในคอลเลคชั่น "Queen Of Thai traditional" นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่ประกาศให้ทุกคนได้รู้ว่า แม่นกยูงฟื้นคืนชีพแล้วจ้าเพราะงานนี้สาวแหม่มเอาอยู่ในทุกองศา ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ยังคงสวยมีออร่าเหมือนสมัยเมื่อ 20 กว่าปีก่อนไม่มีผิดเพี้ยนเลยจริงๆ



มาอีกหนึ่งสาวสวยที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ตั๊ก-บงกช คงมาลัย หลายคนค่อนข้างเซอร์ไพรส์หนักมากเพราะนอกจากจะได้เห็นรูปร่างที่ปังสุดๆ ของเธอแล้ว ปีนี้เรายังได้มายลโฉมสาวตั๊กในลุคชุดไทยแบบเต็มยศอีกครั้งในคอลเลคชั่น "เทิดไท้องค์ราชินีด้วยศรีสัตตบงกช" ครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะความสวยมีออร่านั้นพุ่งเข้าตาแบบสุดๆ เหมือนดั่งนางในวรรณคดีก็ไม่ปาน นั่นก็เพราะเครื่องหน้าที่ได้รูปสวยตามแบบฉบับแม่หญิงไทย บวกกับรูปร่างสะโอดสะองสมส่วนในตอนนี้ ยิ่งทำให้สาวตั๊กยิ่งดูงดงามมากขึ้นไปอีก จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ ในตอนนี้เลยทีเดียว



มาถึงสาวสายฝออย่าง คุณมัม หรือ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มีหรือจะทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ปีนี้เธอจัดหนักจัดเต็มมาในลุคชุดไทยจักรพรรดิแบบเต็มยศขึ้นปกให้กับนิตยสารแพรว ที่ออกแบบโดย วนัช กูตูร์ ครั้งนี้เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมาก แม้จะเห็นสาวพลอยในลุคชุดไทยอยู่บ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งที่เห็นเธอในลุคนี้ยอมรับเลยว่าแอบขนลุกทุกครั้งไป แหมก็ออร่าคุณมัมเจิดจรัสทะลุเลนส์กล้องขนาดนี้มองทีไรก็สวยงดงามทุกที สมกับที่เป็นนางเอกขวัญใจที่หลายคนชื่นชอบจริง ๆ



มาถึงเจ้าแม่นาคี แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นับเป็นนางเอกสาวอีกคนที่ใส่ชุดไทยแล้วเหมือนองค์ลงทุกที ยิ่งได้มาใส่ชุดไทยโบราณที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ตัดเย็บเพื่อสาวแต้วเป็นพิเศษแล้วนั้น ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยงามตาไปหมด ถ้าได้ร่ายรำคงยิ่งงดงามมากขึ้นไปอีก สมกับเป็นเจ้าแม่นาคีที่หลายคนชื่นชอบจริงๆ



สำหรับสาว อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล เป็นนางเอกสาวอีกคนที่ใส่ชุดไทยทีไรก็สามารถสะกดสายตาผู้ชมได้ทุกครั้ง ยิ่งได้สวมใส่ชุดไทยทีมีความสวยงามละเมียดละไม ยิ่งดูงดงามและดูอ่อนหวานเหมือนแม่หญิงไทยในอดีตเลยทีเดียว



อีกคนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับสาวลูกครึ่ง ศรีริต้า เจนเซ่น เพราะนับวันออร่าเปล่งประกายผุดผ่องเป็นยองใย เพราะอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ สาวริต้าก็จะเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว การที่ได้เห็นลุคชุดไทยของเธอในครั้งนี้ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเธอเป็นพิเศษ ยิ่งทำให้ออร่าของสาวริต้านั้นแผ่กระจายมามากขึ้นไปอีก คาดเดาได้เลยว่าชุดไทยที่สาวริต้าเลือกใช้ในวันงานนั้น จะต้องสวยงดงามตระการตาและพิเศษไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน



นาว-ทิสานาฏ ศรศึก นางเอกสาวหน้าคม ที่ต้องยอมรับเลยว่าพอเห็นเธอใส่ชุดไทยใน คอลเลคชั่น "ทิสานาฏพิลาสสยาม" บอกได้คำเดียวว่างดงามจับจิตจับใจมากๆ เพราะชุดไทยที่สาวนาวถ่ายทอดออกมานั้นเหมือนมีมนต์ขลัง ยิ่งมองยิ่งหลงใหลในความงดงามที่เฉิดฉายออกมาดั่งภาพวาดเหมือนกับสาวงามในอดีต รายละเอียดทุกอณูตั้งศีรษะจรดปลายเท้าดูประณีตงดงามหมดจดจนหาที่ติไม่ได้เลยจริงๆ แบบนี้ใช่หรือเปล่าที่เขาว่าคนที่มีความรักมักมีออร่าของความสวยเปี่ยมล้นเสมอ



มาถึงนางเอกสาวหน้าหวาน ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส ที่ยามใส่ชุดไทยแล้วดูอ่อนช้อยอ่อนหวานน่าชมยิ่งนัก ใครที่เคยได้ติดตามผลงานถ่ายแบบชุดไทยของน้องริชชี่ในคอลเลคชั่น "สุมาลินจินตนิยาม" ก่อนหน้านี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยและดูงดงามอ่อนช้อยมาก จริงๆ ทำให้ลืมภาพสาวแบตมินตันไปหมดสิ้นเลย



ใครจะคาดคิดว่าสาวสุดเซ็กซี่อย่าง วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด เมื่อพลิกโฉมให้เป็นแม่หญิงไทยผู้งดงามในลุคชุดไทยสุดหรูแล้ว จะดูสวยหวานและมีออร่า ประดุจดั่งนางพญาหงส์ได้ขนาดนี้ งานนี้ต้องยกความดีให้กับดีไซน์เนอร์ของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ที่สามารถพลิกโฉมจากสาวเซ็กซี่เป็นแม่หญิงวาววาผู้งดงามจับตาได้ขนาดนี้ อยากบอกว่าเธอมาถูกทางแล้วจ้า



ปิดท้ายด้วยนางเอกสาวหน้าหวาน แพทริเซีย กู๊ด ถึงแม้จะเป็นสาวลูกครึ่งแต่พอใส่ชุดไทยกลับดูสวยงามละมุนละไมยิ่งนักแถมยังสามารถถ่ายทอดชุดไทยออกมาได้อย่างสวยงดงามหมดจดอย่างไร้ที่ติอีกด้วย ยิ่งเห็นแบบนี้แล้วยิ่งกล้าการันตีได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าชุดไทยไม่ว่าจะเป็นสาวเชื้อชาติไหนถ้าได้สวมใส่ก็ดูงดงามทุกคนจริงๆ เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 10 นางเอก ในลุคชุดไทยจักรพรรดิ งดงามดั่งนางในวรรณคดีปี 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook