3 เมนูหวาน "เซ็กซ์เอ็กซ์รับอรุณ"

3 เมนูหวาน "เซ็กซ์เอ็กซ์รับอรุณ"

3 เมนูหวาน "เซ็กซ์เอ็กซ์รับอรุณ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



อย่าคิดว่าการมี "เซ็กซ์" ต้องรอช่วงเวลาให้พระอาทิตย์ตกดินเพียงอย่างเดียว เพราะบางครั้งคุณทั้งคู่อาจจะรู้สึกเหนื่อยล้ากับการทำงานมาตลอดทั้งวัน จนไม่มีอารมณ์ทำการบ้านด้วยกันก็เป็นได้...ฉะนั้นลองเปลี่ยนบรรยากาศ มาเป็นเพิ่มสีสันในยามเช้า ต้อนรับวันใหม่ให้หวานใจของคุณด้วย "อาหารรัก เมนูหวาน" ที่คุณเองเป็นผู้เสิร์ฟให้เขาได้ลิ้มลองความอร่อยถึงบนเตียงนอนนุ่มๆ กันเลยทีเดียว !

1.เซ็กซ์ออเดิร์ฟ
เริ่มต้นวันใหม่ด้วยการตั้งนาฬิกาปลุกตอนเช้าด้วยเสียงเพลงเบาๆ ฟังสบายๆ อย่าง เพลงบอสซาโนวา เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ความเซ็กซี่ในคุณให้ตื่นขึ้นมาเสียก่อน จากนั้นค่อยเริ่มกระตุ้นอารมณ์ของเขาด้วยการเลื่อนมือของคุณไปวางไว้ที่บริเวณต้นขา จุดที่ใกล้กับอาวุธรักของเขา แล้วใช้นิ้วโป้งค่อยๆ ลูบไล้เป็นวงกลมอย่างช้าๆ ซึ่งการสัมผัสที่บริเวณผิวหนังบางๆ เช่นนี้ จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้เจ้าหนูของเขาเกิดการตื่นตัวได้ง่ายขึ้น

2.เซ็กซ์จานด่วน
มีเซ็กซ์กันทั้งที แล้วจะห้ามไม่ให้จูบกัน คงเป็นไปไม่ได้ แต่นอนหลับมาทั้งคืนแบบนี้ แน่นอนว่าลมหายใจแรกของวันคงไม่หอมสดชื่นเท่าไรนัก ทางที่ดีให้คุณค่อยๆ ลุกขึ้นจากเตียง เดินตรงดิ่งไปที่ห้องน้ำ แล้วเพิ่มความหอมสดชื่นให้กับช่องปากด้วยการแปรงฟัน และอย่าลืม!เลือกยาสีฟันที่มีส่วนผสมของเมทอลด้วย เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความสดชื่นแล้ว "เมนทอล" ในยาสีฟันยังช่วยเพิ่มดีกรีความตื่นเต้นให้กับกิจกรรมออรัลเซ็กซ์ของคุณอีกด้วย เพราะเจ้าหนูของเขาจะรู้สึกตื่นเต้น เสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

3.เซ็กซ์จานร้อน
เป็นเรื่องธรรมชาติของคุณผู้ชายทุกคน ที่ทุกๆ เช้าต้องมีการ "แข็งตัว" ทั้งๆ ที่ไม่มีอารมณ์เพศเข้ามาเกี่ยวข้อง ฉะนั้นคุณผู้หญิงทั้งหลายควรอาศัยจังหวะช่วงเวลานี้เข้าบุกโจมตีด้วยการสัมผัสอย่างแผ่วเบา ใช้ริมฝีปากจูบที่บริเวณใบหน้า แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาที่บริเวณลำตัว พร้อมๆ กับใช้นิ้วของคุณลูบไล้ไปที่เส้นผมของเขา ก่อนจะเปลี่ยนเข้าสู่โหมดเร้าใจร้อนแรงด้วยการสวมบทบาทเป็นสาวคาวเกิร์ล กระโดดขึ้นคร่อม แล้วขี่ควบไปข้างหน้าจนถึงเส้นชัย เพียงแค่นี้ก็ทำให้วันทั้งวันของเขากลายเป็นวันพิเศษได้แบบง่ายๆ

เรื่อง : lady marmalade
update by supermoon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook