กังวลเรื่องหลั่ง

กังวลเรื่องหลั่ง

กังวลเรื่องหลั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ถ้าเราต้องหลั่งภายนอกบ่อยๆ แล้วต้องกังวลใจคอยจ้องจังหวะการชักออกมาหลั่งภายนอกบ่อยๆ หรือเกือบทุกครั้ง นานไปๆ จะทำให้เป็นโรคจิตไปไหม เพราะเดี๋ยวนี้ขี้กังวลมากขึ้นนะ ทำให้ไม่ค่อยสนุกสนานเหมือนเดิมเพราะแฟนก็กลัวท้อง



ตอบ
ก็มีวิธีการคุมกำเนิดออกมากมายให้เลือกใช้ ทำไมยังมัวแต่ใช้วิธีหลั่งภายนอกอยู่เล่าคุณ แค่ไปหาซื้อถุงยางอนามัยที่เดี๋ยวนี้มีลูกเล่นหลากหลาย นอกจากจะปลอดภัยแล้วยังสนุกสนานด้วย คุณไปอยู่ไหนมาจนไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้คนที่เขาไม่ได้ต้องการคุมกำเนิดเขายังหาซื้อถุงยางอนามัยมาใช้เลย

เพราะบางชนิดก็สามารถยืดเวลาการหลั่งออกไป บางชนิดก็มีขอบที่ไม่เรียบเป็นวงแหวนและเป็นปุ่มที่สามารถช่วยกระตุ้นผู้หญิงให้ไปถึงดวงดาวได้เป็นอย่างดี และถ้าไม่ชอบให้มีอะไรมากางกั้นการสัมผัสที่ลึกซึ้งในบริเวณนั้นแล้ว

ก็ให้เธอคนนั้นของคุณคุมกำเนิดด้วยการรับประทานยาเม็ดคุมกำเนิดซึ่งเดี๋ยวนี้นอกจากจะสามารถป้องกันการตั้งครรภ์แล้วยังทำให้ลดอาการเพี้ยนๆ เวลามีประจำเดือนและลดอาการปวดประจำเดือนไปได้มากด้วย


ยาคุมบางชนิดยังทำให้ผิวพรรณดีไม่มีสิว เรียกว่าได้ประโยชน์หลายต่อทั้งการคุมกำเนิด ผิวสวย และอารมณ์ดีอีกด้วย ลองหามาใช้ดูก็จะทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมทั้งสามารถที่จะร่วมรักกันอย่างไม่ต้องกังวลใจอะไรอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook