ติดใจ one night stand

ติดใจ one night stand

ติดใจ one night stand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ผมไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งแล้วก็รู้จักกับเธอจนในที่สุดเราก็ไปมีเซ็กซ์กัน ผมยอมรับว่าไม่เคยมีความสุขแบบนั้นมาก่อนเลยในชีวิต และรุ่งเช้าเธอก็จากไปเบอร์โทรศัพท์ที่เธอให้มาก็เป็นเบอร์ปลอม ผมพยายามที่จะตามหาเธอแต่ก็ไม่พบ จนตอนนี้ผมไม่มีอันทำอะไรใจลอยไปหมดผมควรจะทำอย่างไรครับ


ตอบ

ก่อนอื่นผมขอแนะนำว่าสิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดก็คือถ้าในวันที่คุณมีเซ็กซ์กับเธอนั้นคุณสวมถุงยางอนามัยในการร่วมรักกับเธอ และไม่ได้ทำออรัลเซ็กซ์ให้เธอโดยไม่ได้มีแผ่นพลาสติกกางกั้นแล้วละก็ คุณก็น่าจะปลอดภัยจากการติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์โดยเฉพาะโรคร้ายแรง เช่น โรคเอดส์

เพราะพบว่าคนที่ติดโรคเอดส์มานั้นติดจากการมีเซ็กซ์ประเภทรักชั่วข้ามคืนแบบเดียวกับคุณนี่แหละ แต่ถ้าคุณจำได้ว่าร่วมรักกับเธอแบบไม่ได้มีการป้องกันอะไรก็ควรจะไปปรึกษาแพทย์

เพื่อที่จะติดตามว่ามีการติดเชื้อหรือไม่เพราะถ้าตรวจพบในระยะแรกแล้วคุณก็มีโอกาสที่จะได้รับการรักษาแต่เนิ่นๆ และมีโอกาสที่จะได้ผลดีมากกว่า


ส่วนการติดอกติดใจในบทพิศวาสของเธอนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยั่งยืนอะไรเพราะนี่ไม่ใช่ความรัก และรักแรกพบไม่ได้เกิดจากการพึงพอใจในการร่วมรักกันเด็ดขาด ที่คุณโหยหาอยู่เป็นความหลงที่ไม่นานก็จะหายไปได้เองเมื่อคุณได้เจอกับใครอีกสักคนที่เป็นคนรักตัวจริงของคุณ

แต่ถ้าเธอคนนี้เป็นคู่ของคุณแล้วละก็ไม่นานคุณกับเธอก็จะมีโอกาสได้พบกันใหม่อย่างแน่นอน เขาว่ากันว่าคู่ใครก็คู่มันแต่จะเป็นคู่บุญหรือคู่กรรมก็อีกเรื่องหนึ่งนะ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook