ชอบเข้าประตูหลัง

ชอบเข้าประตูหลัง

ชอบเข้าประตูหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ผมชอบมีเซ็กซ์แบบว่าให้แฟนโก้งโค้งแล้วผมปฏิบัติการทางด้านหลังของเธอ เพราะมีความรู้สึกว่าได้อารมณ์ดีเวลาที่เห็นสะโพกของเธอซึ่งกลมกลึงมาก แต่เพื่อนบอกว่าเคยอ่านพบในอินเทอร์เน็ตว่าอาจจะอัดอากาศเข้าไปภายในมดลูกจนฝ่ายหญิงเกิดอันตรายได้ เลยขอถามหน่อยว่าจริงไหมและควรระวังอย่างไร 

ตอบ

ภาวะดังกล่าวเรียกว่า ‘Air embolism’ ที่เกิดจากการที่มีอากาศภายนอกหลุดเข้าไปในส่วนที่เกิดการฉีกขาดของเนื้อเยื่อบริเวณนั้นในจำนวนมากทีเดียวและอากาศดังกล่าวไปตามกระแสเลือดแล้วไปอุดปอดจนขาดออกซิเจนและเกิดอันตรายขึ้น

โอกาสที่จะเกิดอันตรายแบบนั้นมีน้อยมากจริงๆ และไม่ต้องกังวลใจว่าจะเกิดแม้ว่าจะชอบร่วมรักกันในท่วงท่าที่เรียกว่า Knee Chest position แบบที่คุณชื่นชอบอยู่ แม้ว่าท่านี้จะทำให้ฝ่ายชายสามารถสอดอวัยวะเข้าไปได้ลึกล้ำมากที่สุดในกระบวนท่าร่วมรักทั้งหลาย

ที่จริงผู้หญิงก็ไม่ค่อยชอบนักหรอกท่าทางแบบนี้นะ แต่เอาเป็นว่าถ้ารักชอบแบบที่ว่านี้ก็ทำแบบบันยะบันยังหน่อย อย่ากระแทกกระทั้นรุนแรงมากไปนักก็จะไม่เกิดการบาดเจ็บจนกระทั่งเกิดอากาศรั่วเข้าไป และถ้าน้ำหล่อลื่นของเธอออกมาไม่ค่อยดีนักทำให้เกิดการฝืดเวลาเสียดสีก็ควรที่จะใช้เจลหล่อลื่นสูตรน้ำช่วยการหล่อลื่นก็จะยิ่งดีขึ้น

ไม่ควรที่จะร่วมรักเวลาที่ใกล้มีรอบเดือนหรือในช่วงเวลาที่กำลังมีประจำเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook