ชอบฝันเปียก...

ชอบฝันเปียก...

ชอบฝันเปียก...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ผมนอนฝันเปียกบ่อยมาหมู่นี้ทั้งๆ ที่ผมก็มีเซ็กซ์กับแฟนอย่างมีความสุขสัปดาห์ละสองสามครั้งอยู่แล้ว โดยจะต้องฝันไปถึงการมีเซ็กซ์ที่พิสดารกับพวกดารานางแบบต่างประเทศ ตอนนี้ผมอายุยี่สิบปีและชอบดูคลิปวิดีโอโป๊ของต่างประเทศจะเกี่ยวกันไหมครับ


ตอบ

เรื่องของเซ็กซ์ของคนเรานั้นเป็นเรื่องของรสนิยมที่หลากหลายและบางครั้งก็อยากทำอะไรที่ไม่ธรรมดาบ้าง เหมือนการรับประทานอาหารเราเคยรับประทานข้าวแกงทุกวันนานไปๆ ก็อยากจะรับประทานแฮมเบอร์เกอร์บ้าง ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดา

เราจึงเห็นการมีเซ็กซ์ข้ามเชื้อชาติเป็นประจำเพราะมันก็น่าตื่นเต้นดีและเป็นการเติมเต็มความปรารถนาที่อยู่ลึกๆ ภายในใจ เมื่อคุณชอบดูคลิปโป๊ของคนต่างชาติก็ย่อมจะเกิดความต้องการที่จะร่วมรักกับคนต่างชาติบ้างเป็นธรรมดาและเมื่อไม่สามารถที่จะปฏิบัติการได้จริงในชีวิตประจำวัน

ธรรมชาติก็เลยหาทางออกให้ด้วยการทำให้คุณประสบความสำเร็จในฝันเพราะความฝันนั้นทำให้คนเราสามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ทั้งๆ ที่ในความจริงของชีวิตไม่เป็นอย่างนั้น และนี่เป็นทางออกตามธรรมชาติที่จะป้องกันคนเราไม่ให้บ้าไป

เนื่องจากเป็นความฝันเกี่ยวกับเรื่องราวทางเพศเมื่อเกิดความสุขสมตามฝันแล้วก็ย่อมจะต้องมีการหลั่งน้ำอสุจิออกมาเป็นธรรมดาคุณจึงเกิดการฝันเปียกดังกล่าว แต่การที่ฝันบ่อยก็แสดงว่าคุณคงจะหมกมุ่นมากไปกระมังเพลาๆ การเยี่ยมชมเว็บโป๊ต่างแดนเสียบ้างทุกอย่างคงจะเข้าที่เข้าทางเอง ไม่อย่างนั้นก็ให้แฟนคุณย้อมผมเป็นสีทองเสียก็น่าจะดีนะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook