แบบชุดแต่งงาน ต้อนรับปีใหม่ 2020 จาก นิตยสาร Bride Magazine

แบบชุดแต่งงาน ต้อนรับปีใหม่ 2020 จาก นิตยสาร Bride Magazine

แบบชุดแต่งงาน ต้อนรับปีใหม่ 2020 จาก นิตยสาร Bride Magazine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Bride Magazine นิตยสารชุดแต่งงานระดับพรีเมี่ยมราย 2 เดือน ฉบับแรกของไทยนำ สองสาว 2 บทบาท หวนกลับมาใส่ชุดแต่งงานให้ได้ชมกันอีกครั้ง ในนิตยสาร Bride Magazine ฉบับต้อนรับปีใหม่ 2020 นำโดย “ซาร่า เล็กจ์” สวยหวานดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย ในชุดแต่งงานแบบสากล สำหรับสาวซาร่า เพิ่งจูงมือเข้าประตูวิวาห์ กับ สามีพิธีกรหนุ่ม เอ็ม-สืบสกุล เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ควงแฟนหนุ่ม โชว์สวีทหวานที่ประเทศอินเดีย เรียกได้ว่า หวานจนมดขึ้น IG กันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่ากลับมาคราวนี้ สาวซาร่า จะมีข่าวดี มาให้แฟนๆได้ชื่นใจกันหรือเปล่า ต้องมาลุ้นกัน


ส่วน เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน คุณแม่ลูกสอง แม้อายุจะใกล้เลข 4 แต่ความสวย และหุ่นยังเปะเวอร์ ครั้งนี้กลับมาถ่ายแบบชุดแต่งงานแบบไทยประยุกต์อีกครั้ง สวยสง่าไม่แพ้ใคร การันตีความสวย ด้วยฝีมือการแต่งหน้า-ทำผม ของ น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาต จะสวยอลังขนาดไหน ติดตามได้ในฉบับ


เท่านั้นยังไม่พอ ฉบับต้อนรับปีใหม่ทั้งที Bride Magazine ขนทัพดารา-นางแบบ มาใส่ชุดเจ้าสาวให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ในแฟชั่นเซทใน Bride Collection ถึง 3 เซท นาโดย เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ นางแบบสาวหุ่นแซบจาก The Face Thailand Season 2 เปลี่ยนลุคมาถ่ายชุดแต่งงาน โฉบเฉี่ยวสวยเก๋ตามสไตย์เจสซี่


ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส ดาราสาวหน้าหวาน จาก วิก 3 พระราม 4 สวยสะพรึงในชุดเจ้าสาว


และคนสุดท้ายกับ โม-อมีนา พินิจ ที่สลัดคราบสาวเปรี้ยว มาถ่ายชุดแต่งงานอีกคนในฉบับนี้ รวมแฟชั่นชุดแต่งงานหลากสไตล์ให้ได้ชมกันอย่างจุใจ

นอกจากนั้นยังมี คอลัมน์ที่น่าสนใจให้ได้ติดตาม กับ สกู๊ปเศษ 10 คู่รัก คนดังที่จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ในปี 2019, Wedding of The Year รวมชุดเจ้าสาวสุดอลังการแห่งปี และห้ามพลาด เช็คดวงในปีหน้า 2020 จะรุ่ง หรือจะร่วง ในคอลัมน์ Love Horo ทั้ง 12 ราศี ได้ที่นี่

พบกับนิตยสาร Bride Magazine ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ติดตาม Bride Magazine รับชมคลิปวิดิโอ บทสัมภาษณ์ และเบื้องหลังการถ่ายทำได้ทาง
FB: BrideWeddingMagazine และ Website:BrideWeddingMagazine.com และ Youtube: Bride Magazine

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แบบชุดแต่งงาน ต้อนรับปีใหม่ 2020 จาก นิตยสาร Bride Magazine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook