ได้ทั้งสอง

ได้ทั้งสอง

ได้ทั้งสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม
ผมมีแฟนเป็นทั้งผู้ชายและผู้หญิงโดยผมเป็นสามีของทั้งสองคนนะครับ ผมคิดว่าไม่น่าจะแปลกอะไรที่ทำแบบนี้ แต่แฟนผมคนที่เป็นผู้หญิงพยายามที่จะให้ผมตัดสินใจที่จะเลิกกับแฟนที่เป็นชายทำให้ผมอึดอัดใจมาก

เพราะถ้าเป็นแบบนั้นผมจะขาดหายความสุขทางเพศในบางรูปแบบไป ซึ่งเคยบอกแฟนสาวแล้วเธอบอกว่าเธอก็ทำได้ แต่มันไม่เหมือนครับผมกลุ้มใจมากเลยอยากขอความเห็น




ตอบ

เรื่องของรสนิยมทางเพศที่หลากหลายในยุคนี้ ทำให้ปัญหามันซับซ้อนเพิ่มขึ้นจริงๆ นะ เพราะผู้ชายกับผู้ชายนั้นเวลาที่จะบอกความต้องการทางเพศที่อยากให้อีกคนทำให้สามารถเข้าใจกันมากกว่าการบอกให้ผู้หญิงอีกคนทำให้

ที่เป็นดังนี้ก็เพราะผู้ชายกับผู้หญิงนั้นจะคิดต่างกันในทุกเรื่องราวรวมทั้งเรื่องเพศและการตอบสนองทางเพศด้วย และเชื่อไหมว่าเรื่องแบบนี้บอกให้ผู้หญิงเข้าใจอย่างไรก็ไม่มีทางเข้าใจ

เขาจึงว่าไว้ว่าอย่าให้ผู้ชายได้มีโอกาสลิ้มลองเพศรสจากผู้ชายอีกคนนะเพราะอาจจะไม่สนใจเพศรสจากผู้หญิงเลยก็ได้

ไม่รู้ว่าจะกล่าวเกินเลยไปไหมเพราะคงจะต้องตอบตามตรงว่าที่ตอบคุณนั้นอาศัยจากทฤษฎีและการบอกเล่าจากผู้มีประสบการณ์โดยตรง แต่เอาเป็นว่านะคุณก็มีรสนิยมทางเพศแบบ Bisexual นั่นเอง

คุณคงจะต้องหาวิธีการอธิบายให้แฟนสาวของคุณเข้าใจในเรื่องนี้ให้ได้ว่าไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคุณและเธอ ซึ่งเป็นคนละอย่างกับความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มของคุณ

เขาจึงว่ากันว่าเรื่องแบบนี้ถ้ามีมากกว่าหนึ่งคนจนกลายเป็นสามเส้านั้นเป็นปัญหาอย่างแน่นอนไม่ว่าอีกคนที่เข้ามาจะเป็นเพศไหน

เพราะใครๆ ก็อยากจะได้คนเดียวโดยไม่แบ่งใครทั้งนั้นในเรื่องนี้ และคุณที่เป็นคนกลางก็คงจะรักพี่เสียดายน้อง ซึ่งคำตอบที่จะฟันธงลงไปก็คงจะไม่มีเช่นกัน แต่เชื่อไหมคุณ ว่าเมื่อถึงเวลาทุกอย่างก็จะลงตัวเองนั่นแหละเพราะคงจะมีใครสักคนจากคุณไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook