ตอบปัญหาสารพันเรื่องบนเตียงและจุดซ่อนเร้นต่างๆ

ตอบปัญหาสารพันเรื่องบนเตียงและจุดซ่อนเร้นต่างๆ

ตอบปัญหาสารพันเรื่องบนเตียงและจุดซ่อนเร้นต่างๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความอยากหายไปไหน?

Q: แต่ก่อนแฟนกับดิฉันชอบมีเซ็กซ์กันตลอดเวลา แต่เดี๋ยวนี้หายหมดเลยค่ะ คุณแฟนก็แอบเซ็งตามไปด้วย เกิดอะไรขึ้นกับดิฉันคะ / ส้ม



A: มีสาวๆ เขียนมาถามกันมากมายค่ะ รวมทั้งชายหนุ่มด้วย ดิฉันก็เลยอยากขอแจกแจงเป็นข้อไปเลยละกันนะคะ เพราะสาเหตุที่ความอยากเรื่องเซ็กซ์หายไป มันอาจเป็นสาเหตุจากร่างกายหรือจิตใจได้

- คุณทั้งคู่ยุ่งกันสุดๆ แถมจิตใจก็มัวแต่คิดพะวงเรื่องอื่น

- คุณเครียด และกังวลอยู่แต่เรื่องงานหรือค่าใช้จ่าย

- คุณอาจกินยาแก้โรคซึมเศร้า ซึ่งมีผลทำให้หมดความอยากไป

- คุณโกรธที่เขาพูดอะไรไม่ดีเกี่ยวกับคุณ

- ลีลาของเขาแย่สุดๆ ไม่ก็คุณเบื่อลีลาเดิมๆ

- คุณไม่เคยไปถึงฝั่งฝันแม้แต่ครั้งเดียว ก็เลยเลิกสนใจเรื่องเซ็กซ์

- คุณก็แค่เหนื่อยเกินไป

- หรือไม่ คุณก็ไม่มีอารมณ์พิศวาสกับเขาอีกแล้ว



ฉันเป็นเลสเบี้ยนหรือเปล่า?

Q: ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 5 ปีแล้วค่ะ เรามีเซ็กซ์ที่เยี่ยมยอดตลอดเลย แต่ไม่นานมานี้ ดิฉันเริ่มฝันว่ามีอะไรกับผู้หญิง แบบนี้ดิฉันจะเป็นเลสเบี้ยนหรือเปล่าคะ / โบว์



A: โอ้วว ยังหรอกค่ะคุณพี่ ถ้าคุณพี่ยังมีความสุขดีกับการมีอะไรกับคุณสามีล่ะก็ การฝันแบบนี้ก็แค่จินตนาการเท่านั้นล่ะคะ เป็นการเพิ่มรสชาติ บอกได้เลยว่า มีผู้หญิงไม่น้อยที่เคยแอบฝันแบบนี้ ซึ่งไม่ได้แปลว่าพวกเธอเป็นเลสเบี้ยนสักหน่อย มันก็แค่ความฝันค่ะ อย่าไปคิดมาก อย่าอาย

ไม่แน่ถ้าคุณสามีรู้เกี่ยวกับความฝันของคุณ อาจจะยิ่งทำให้เขาเกิดอารมณ์เพราะจินตนาการว่าคุณกำลังมีอะไรกับผู้หญิงเซ็กซี่อีกคนก็ได้

แต่ถ้าไม่กล้าเล่าล่ะก็ ลองเปลี่ยนมาให้ทั้งคุณและสามีที่รักเขียนจินตนาการเรื่องเซ็กซ์คนละสามข้อ แล้วอ่านมันพร้อมกัน

อาจจะจัดการกับจินตนาการเหล่านั้นด้วยการเช่าหนังเรตเอ็กซ์มาดู ประหนึ่งว่าทำให้ความฝันนั้นเป็นจริงก็ได้นะคะ อย่าคิดว่า ความฝันแบบนี้จะเป็นตัวทำลายความสัมพันธ์อย่างเดียวสิคะ บางทีมันอาจจะดีต่อคุณและแฟนก็ได้



ใหญ่เกินไปค่ะ

Q: แฟนของดิฉันมีมังกรยักษ์ค่ะ ใหญ่เกินไป มีวิธีช่วยอย่างไรบ้างคะ / กิ๊บ



A: ต๊าย จะอิจฉาดีหรือเปล่าคะเนี่ย สำหรับดิฉันเอาแบบพอฟิตๆ ก็คงพอ เพราะถ้าใหญ่เกินไปก็คงเจ็บน่าดู ไม่สนุกแน่เลย แต่ดิฉันจะช่วยละกันนะคะ อุตส่าห์ส้มหล่นขนาดนี้ ทางหนึ่งที่ช่วยได้แน่นอนก็คือ ใช้เจลหล่อลื่นเยอะๆ คุณต้องคอยสังเกตดูว่า ใช้เท่าไรถึงจะพอ

หรือให้เขาใช้นิ้วกับคุณก่อน ทำให้เกิดอารมณ์แล้วค่อยสอดใส่ จะได้ไม่ทำให้เจ็บ หรือเครื่องพังซะก่อน อย่าใช้เจลหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำมัน เพราะมันอาจก่อให้เกิดการติดเชื้อแบคทีเรียได้นะคะ

ส่วนเจลแบบที่มีส่วนผสมของน้ำหรือซิลิโคน สามารถใช้ตอนที่ใส่ถุงยางแล้ว พอเริ่มจะสอดใส่ ก็ขอแบบสโลว์โมชั่นก่อน อย่าเพิ่งรุนแรงเกินไป

เพราะเดี๋ยวจะถึงขั้นน้ำตาไหลพราก คุณควรทำใจให้สบายอย่ากังวลเกี่ยวกับขนาดของเขามาก เพราะถ้ายิ่งเครียดก็ยิ่งทำให้กล้ามเนื้อตรงส่วนช่องคลอดเกร็ง สอดใส่ลำบากอีก ผ่อนคลายจ้ะ ผ่อนคลาย


ลีลาสำหรับคนท้อง

Q: อยากรู้ว่ามีท่าไหนสำหรับคนท้องใช้ได้และปลอดภัยบ้างหรือเปล่าคะ / เฟิร์น



A: มีแน่นอนค่ะ คุณควรหลีกเลี่ยงท่าที่ต้องโก้งโค้ง หรือท่าที่ต้องบิดตัวต่างๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งท่าที่คุณผู้ชายต้องอยู่ด้านบน ไม่ได้เด็ดขาดเลยนะคะ ห้ามมาทับท้องเด็ดขาด

คุณอาจลองใช้ ‘ท่าช้อน’ ที่คุณทั้งสองนอนตะแคงข้าง แล้วเขาสอดใส่คุณจากด้านหลัง ท่านี้เขาสามารถใช้มือโอบกอด ลูบไล้คุณด้วยนิ้วมือได้

หรือจะเป็นท่าที่เขานั่งอยู่บนโซฟาแล้วคุณนั่งคร่อมเขาก็ได้ หรือจะใช้ท่าที่คุณนอนตะแคงข้าง ส่วนเขานั่งคุกเข่า จากนั้นให้คุณยกขาข้างหนึ่งพาดที่ไหล่ของเขาไว้ตอนที่เขากำลังสอดใส่

เห็นไหมล่ะมีอยู่หลายท่าทีเดียวที่คุณสามารถทำได้และไม่เป็นอันตรายต่อลูกในครรภ์ด้วย ลองเอาไปทำดูนะคะ จำไว้ว่า อย่าผาดโผนมากไป คุณกำลังท้องอยู่นะคะ






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook