แปลกไหม ถ้าชอบฝันเปียก!

แปลกไหม ถ้าชอบฝันเปียก!

แปลกไหม ถ้าชอบฝันเปียก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ถาม : ขอถามปัญหาแปลกๆ หน่อยนะคะ คือสามีที่อยู่ด้วยกันมาปีกว่าแล้ว เกิดฝันเปียกในตอนกลางคืน ทั้งๆ ที่เราสองคนก็มีอะไรกันสม่ำเสมอดี แสดงว่าเขาผลิตน้ำอสุจิมากไปใช่ไหมคะ เราควรจะมีอะไรกันมากขึ้นไหม จะได้ไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก

ตอบ : ความจริงเรื่องราวของปรากฏการณ์ที่เรียกว่า ‘ฝันเปียก’ หรือการที่ผู้ชายเกิดการหลั่งน้ำอสุจิออกมาเองในขณะนอนหลับสนิทนั้น เป็นปรากฏการณ์ตามธรรมชาติที่แสนจะธรรมดา เป็นกระบวนการตามธรรมชาติที่จะหลั่งเอาน้ำอสุจิที่ค้างเก็บอยู่ในต่อมเก็บน้ำอสุจิออกมา เพื่อที่จะให้น้ำอสุจิรุ่นใหม่เข้าประจำการแทนที่และสามารถที่จะเกิดขึ้นได้ทุกวัยไม่ว่าจะมีเซ็กซ์หรือไม่ก็ตาม

นอกจากนี้บางครั้งยังอาจจะเกิดขึ้นจากการที่ผู้ชายมีความฝังใจหรือชื่นชอบในความสุขจากการมีเซ็กซ์บางรูปแบบ ที่ไม่สามารถจะมีกับภรรยาได้ หรือไม่อยากจะบอกเล่าให้ใครฟังถึงแฟนตาซีในเซ็กซ์บางเรื่อง ก็เลยออกมาในรูปแบบของคววามสุขสมจากจิตใต้สำนึกในขณะนอนหลับสนิท และใจเป็นใหญ่เหนือร่างกายในขณะนอนหลับสนิทดังกล่าว ซึ่งก็จะเป็ฯการผ่อนคลายจากความตึงเครียดที่ไม่สามารถจะสุขสมจากชีวิตประจำวันได้

สรุปว่า เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ก็แล้วกัน และไม่ต้องกังวลใจอะไรไปในปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว แต่ถ้าอยากจะเพิ่มปริมาณการร่วมรักให้มากขึ้น เพราะไม่อยากให้มีน้ำอสุจิเหลือ แล้วมีแรงกายแรงใจพอที่จะทำแล้วมีความสุขสมร่วมกันแล้ว ก็เชิญปฏิบัติการตามสบายเลยนะคุณนะ ไม่ต้องกลัวหรือเกรงใจใคร เพราะเป็นเรื่องของคุณสองคนเท่านั้น ใครๆ ก็เกี่ยวข้องด้วยไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook