6 วิธีมีเซ็กซ์ ให้เหมือนผู้ชาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/3/15502/42837_002.jpg6 วิธีมีเซ็กซ์ ให้เหมือนผู้ชาย

    6 วิธีมีเซ็กซ์ ให้เหมือนผู้ชาย

    2008-04-08T00:00:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้หญิงกับผู้ชายมีเซ็กซ์ ไม่เหมือนกันค่ะ ผู้หญิงมัก มีอารมณ์ความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้อง ในขณะที่ผู้ชายมองเซ็กซ์เป็นเซ็กซ์...ก็แค่นั้น

    กระบวนการเซ็กซ์สำหรับผู้ชายคือ อารมณ์ปรารถนาคุกรุ่น การกระตุ้นเร้า และจุดสุดยอดแบบทะลุทะลวงห้วงอวกาศ ผู้ชายมองเห็นเซ็กซ์ ต้องการเซ็กซ์ กรุยทางเพื่อเซ็กซ์ และมีเซ็กซ์

    ทั้งนี้และทั้งนั้นผู้หญิงเราอย่าอิจฉาไปเลยค่ะ ข้อได้เปรียบของเราคือ สามารถมีจุดสุดยอดติดกันได้หลายครั้ง ในร่างกายมีบริเวณวาบหวิวต่อการกระตุ้นมากกว่าผู้ชาย และมีเครื่องเพศที่มีหน้าที่สนองนี้ดเรื่องนี้อย่างเดียว ดังนั้น สิ่งที่ผู้หญิงขาดคือ แนวความคิดในการมีเซ็กซ์แบบแมนๆ นี่ละ



    คิดเรื่องเซ็กซ์
    ผู้ชายทั่วไปไม่จำเป็นต้องเปิดสวิตช์ต่อมอารมณ์เพศ หรือรอให้อารมณ์ปะทุ เอาเป็นว่าผู้ชายมีอารมณ์ตลอดเวลาอยู่แล้ว ผู้ชายคิดเรื่องเซ็กซ์ทุกๆ ชั่วโมงที่ลืมตาตื่นว่างั้นเถอะ


    เมื่ออยากมีเซ็กซ์ก็ไม่ต้องสนอย่างอื่น
    เมื่อผู้ชายตัดสินใจมีเซ็กซ์ เขาจะไม่ปล่อยให้อะไรอย่างอื่นมาขัดขวางให้เสียอารมณ์ อาทิเช่น วันนี้ทำงานได้ห่วยแตกเหลือกำลัง เมื่อเช้าชั่งน้ำหนักแล้วเข็มตีขึ้นไปอีก 3 ขีด หรือต่อให้ฟ้าผ่าลงตรงหน้าก็ไม่มีทางขัดขวางผู้ชายที่กำลังหื่นได้


    คิดถึงความมันส์เข้าไว้
    ผู้ชายคาดหวังถึงเซ็กซ์มันส์ระเบิดขนาดแผ่นดินสะเทือน ถ้าไม่ถึงจุดสุดยอด เขื่อนพังทะลักทะลายแล้วละก็ ผู้ชายไม่ถือว่านั่นคือเซ็กซ์


    ทำอย่างที่ใจอยาก
    ทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อไปให้ถึงจุดสุดยอด ผู้ชายไม่มามัววิเคราะห์ จนเกินเหตุ หรือเดาอย่างโน้นอย่างนี้ให้เสียเวล่ำเวลา ถ้าต้องการหนังโป๊หรือน้ำผลไม้ชนิดพิเศษ ผู้ชายจะจัดการทันที ในทำนองเดียวกันผู้หญิงควรหยิบฉวยโอกาสนี้ไว้ด้วยการบอกผู้ชายไปตรงๆ ว่า ต้องการให้เขาปรนเปรออะไรบ้าง ให้เซ็กซ์จี๊ดจ๊าดถึงใจ


    อย่าเสียสมาธิมัวไปห่วงว่าอีกฝ่ายมีความสุขหรือเปล่า
    วู้ย ไม่ต้องไปคิดแทนผู้ชายหรอกค่า เชื่อเถอะว่า ถ้าผู้ชายต้องการอะไร เดี๋ยวเขาก็บอกเองละ ไม่มัวอ้ำอึ้งอมพะนำไว้หรอก


    ผล็อยหลับทันทีเมื่อเสร็จกิจ
    ข้อนี้ผู้หญิงอาจทำยากสักหน่อย เพราะผู้หญิงคูลดาวน์ช้ากว่าผู้ชาย ซึ่งหมดเรี่ยวหมดแรงกับการระเบิดน้ำรักเมื่อถึงจุดสุดยอด นี่คือสาเหตุที่ผู้ชายสลบเหมือด ขอตัวนอนพักเอาแรงเผื่อต่อยกสอง


    เหตุผลที่ดาราหนังโป๊ชายมีเจ้าหนูใหญ่โตมโหฬาร เป็นเพราะกล้องทำให้ดูใหญ่ยาวกว่าของจริงประมาณ 1 นิ้ว นอกจากนั้นดาราพวกนี้ ยังกำจัดขนเกลี้ยงเกลา และใช้เครื่องปั๊มทำให้เลือดมาคั่งอยู่ตรงส่วนนั้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเล็กกว่าที่เห็นในหนังประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์