งานวิ่งที่น่ารักที่สุดพร้อมธีมสุดมุ้งมิ้ง Hello Kitty Run : Fun on the Beach 2019

งานวิ่งที่น่ารักที่สุดพร้อมธีมสุดมุ้งมิ้ง Hello Kitty Run : Fun on the Beach 2019

งานวิ่งที่น่ารักที่สุดพร้อมธีมสุดมุ้งมิ้ง Hello Kitty Run : Fun on the Beach 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเทศกาลความสุขพร้อมโมเมนต์ที่สุดของความประทับใจส่งท้ายปี หลัง บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการในการจัดงาน Hello Kitty ร่วมกับ ซานริโอ จัดงานวิ่งที่น่ารักที่สุดพร้อมธีมสุดมุ้งมิ้ง Hello Kitty Run : Fun on the Beach 2019 ณ ชายหาดพัทยา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จนกลายเป็นปรากฎการณ์ใหม่ครั้งสำคัญ!


การรวมตัวของสาวกคิตตี้ เหล่านักวิ่ง สื่อมวลชน ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจำนวนมากเข้าร่วมงานสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ทั้งวิ่งและเบิร์ดเดย์ให้กับ Hello Kitty กันสนั่นชายหาด บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช  เสริมทัพด้วยกิจกรรมหลากหลาย ตอกย้ำความเป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกของพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้เป็นอย่างดี



ก่อนเข้าสู่ช่วงเวลาปล่อยตัว เรียกเสียงกริ๊ดดังสนั่นทันทีที่ Hello Kitty ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาปรากฏตัวให้สาวกคิตตี้ได้ชื่นชมอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นยังมี ฌาร์ม โอสถานนท์, มายด์ มาริสา มาเรีย โชลล์ รองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ 2019 ร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

เพราะงานนี้คือช่วงเวลาแห่งความสุขทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสดใส สุดมุ้งมิ้งของเหล่าสาวกคิตตี้ นักวิ่ง ฯลฯ ก่อนเข้าสู่ช่วงเวลาปล่อยตัว ณ จุดสตาร์ ทุกคนเตรียมพร้อมในชุดวิ่งทั้งเสื้อ, กระเป๋า ฯลฯ และยังมี  Hello Kitty Sun Shades (แว่นดำ) ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ลิขสิทธ์แท้จากซานริโอ ผลิตเฉพาะในงานนี้เท่านั้น!   



สำหรับระยะทางวิ่ง 5 กิโลเมตร ทุกคนได้ตะลุยท่องเที่ยวไปกับโลกสุดคิวต์ของ Hello Kitty ตลอดทั้งเส้นทางวิ่งด้วยความน่ารักเวอร์ จนฉุดไม่อยู่ อดไม่ได้ที่จะแวะแชะภาพรัวๆ กับทุกจุดถ่ายภาพที่ระลึกซึ่งตกแต่งขึ้นเป็นพิเศษ และทุกคนที่วิ่งเข้าเส้นชัยยังได้รับเหรียญ FINISHER ลิขสิทธ์แท้จากซานริโอ เป็นที่ระลึกกันอีกด้วย



เข้าสู่ไฮไลท์ครั้งแรก! โมเมนต์พิเศษผนึกพลังแห่งความรักกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลชีฟ Meet & Greet Celebrate Scene  ฉลองวันเกิด45 ปี ให้กับ Hello Kitty ร้องเพลง Happy Birthday และเป่าเค้ก ซึ่งเกิดวันที่ 1 พฤศจิกายน ค.ศ 1974 และ Hello Kitty ได้มอบความสุข ความสนุกสนาน รอยยิ้ม สุดคาวาอี้ให้กับสาวกคิตตี้ทุกคนทั่วโลกมาโดยตลอด



ไม่เพียงท่านี้เพราะทั้งงานทุกคนยังได้สนุกไปกับกิจกรรมจากผู้สนับสนุนให้ได้ลุ้นของรางวัลมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook  : Hello Kitty Run Pattaya 2019 หรือเว็บไซต์ : www.hellokittyrunthailand.com

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ งานวิ่งที่น่ารักที่สุดพร้อมธีมสุดมุ้งมิ้ง Hello Kitty Run : Fun on the Beach 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook