Anstasiia Kilmimetova Wallpaper : Beautiful Shy Girl

Anstasiia Kilmimetova Wallpaper : Beautiful Shy Girl

Anstasiia Kilmimetova Wallpaper : Beautiful Shy Girl
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Anstasiia Kilmimetova

เมื่ออยู่หน้ากล้อง เธอเผยความมั่นใจอย่างสุดฝีมือและถ้าไม่ได้ฟังจากปากเธอ คงไม่มีทางเชื่อว่าเธอนั้นขี้อายมากๆ

"ความเป็นคนขี้อายมากๆ นี่แหละค่ะที่เป็นความลับของฉัน ตั้งแต่เด็กๆ เวลาแม่ให้ไปซื้ออะไร ฉันก็จะไม่กล้าพูด พอมาเป็นนางแบบมันก็ช่วยให้ฉันเปิดเผยตัวตนมากขึ้น แต่ถึงยังไงลึกๆ แล้วความขี้อายมันก็ยังมีอยู่ข้างในตัวฉัน

"นางแบบสาววัย 18 จากประเทศยูเครนบอกเล่าเรื่องตัวเองให้เราได้รู้จักเธอมากขึ้น ระหว่างที่ทีมงานกำลังถ่ายภาพเธอในแฟชั่นเซ็ตนี้ ความร่าเริงฉายผ่านสีหน้าและแววตาจนเห็นชัด เธอเพลิดเพลินกับความอบอุ่นแห่งท้องทะเลที่คล้ายไม่มีอะไรจะหยุดลได้

ความตื่นเต้นที่ทำให้เธอนอนไม่หลับเมื่อรู้ว่าจะได้มาทำงานบนเกาะสีชัง ถึงตอนนี้ทุกอย่างดูจะคุ้มค่าไปหมด แต่เธอก็แอบบ่นอยู่นิดหน่อยว่าเวลาช่างผ่านไปรวดเร็วมาก

"ฉันไม่เคยมาเมืองไทยเลยค่ะ พอรู้ว่า MiX ติดต่อมาให้ถ่ายแบบ ก็เลยตัดสินใจได้ไม่ยาก หลายคนพูดถึงธรรมชาติที่สวยงามของประเทศไทยให้ฉันฟัง บอกถึงความน่ารักของคนไทยว่าเป็นยังไง ฉันก็เลยอยากจะมาสัมผัสกับประเทศในฝัน ครั้งแรกของฉันกับเมืองไทยก็เลยรู้สึกประทับใจมาก ฉันรักที่นี่มากค่ะ

"เรามีโอกาส เลยถามกลับทันทีว่าถ้าไม่มีงานต้องทำที่เมืองไทย ยังสนใจจะมาเที่ยวที่นี่อีกหรือเปล่า เธอเอามือชี้ไปยังทะเลแล้วพูดว่า "ดูทะเลสิว่าสวยแค่ไหน ยังไงฉันต้องกลับมาที่นี่อีกอยู่แล้ว และน่าจะบ่อยด้วย"

ไม่รู้ทำไมเสียงคลื่นวันนี้ดูน่าฟังกว่าทุกครั้ง ทะเลก็ดูสวยกว่าที่เคย ไม่รู้เพราะอะไรจริงๆ

ข้อมูล : Nathapat Promkaew

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Anstasiia Kilmimetova Wallpaper : Beautiful Shy Girl

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook