"แอน จักรพงษ์" จัดชุด 5 ล้าน แปลงกายเป็นนางโชว์ ในงาน Diamond Pink

"แอน จักรพงษ์" จัดชุด 5 ล้าน แปลงกายเป็นนางโชว์ ในงาน Diamond Pink

"แอน จักรพงษ์" จัดชุด 5 ล้าน แปลงกายเป็นนางโชว์ ในงาน Diamond Pink
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แอน จักรพงษ์" แซ่บอีกแล้ว ลุกขึ้นมาแต่งชุดนางโชว์สุดเซ็กซี่ ควักเงิน 15 ล้าน เนรมิตงาน JKN Mega Show Case 19-9-19 Diamond Pink เป็นเวทีนางโชว์ แค่ชุดของแอน จักรพงษ์ ก็ปาเข้าไป 5 ล้านแล้ว

                จัดว่าเป็น CEO สุดซ่าแซ่บที่สุดในประเทศเลยทีเดียวสำหรับ “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” แห่ง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) หรือ JKN ผู้บริหารบริษัทที่มีทรัพย์สินมูลค่านับพันล้านที่ตกเป็นข่าวฮือฮาตลอด ไม่ว่าจะเป็นการเปิดเผยศัลยกรรมใบหน้าและเรือนร่างกว่า 40 ล้านบาท และลุกขึ้นมาเป็นแกนนำในการผลักดันพรบ.รับรองสิทธิหลังแปลงเพศ เปลี่ยนเพศต้องเปลี่ยนคำนำหน้า ล่าสุดก็สร้างความฮือฮาอีกครั้ง กับการลุกขึ้นมาแต่งชุดนางโชว์สุดเซ็กซี่ลงในนิตยสาร OK เผยถึงงาน JKN Mega Show Case 19-9-19 Diamond Pink The Love of Content ที่จะจัดขึ้นในธีม ShowCase ShowGirls ติดขนนก พกความเซ็กซี่ ดีกรีนางโชว์ พร้อมเปิด JKN Mega Content แห่งปี ผ่านงานโชว์อลังการ กว่า 15 ล้านบาท แค่ชุดที่แอน จักรพงษ์ใส่ในงานนี้ก็ปาเข้าไป 5 ล้านบาทแล้ว

                “การจัดงาน JKN Mega Showcase Diamond Pink ปีนี้ เราทำคอนเซ็ปต์เป็นโรงละครที่ปารีสที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง Moulin Rouge จะมีทั้งนักแสดง นักร้อง นักเต้นที่ขนทัพมาสร้างความสนุกในงาน เรียกได้ว่า เป็น The Love of Content คือการชวนคนที่รักกันมาเจอกัน วันนั้นวันเดียวจะมีผู้บริหาร เจ้าของสถานีทุกช่องมาพร้อมกันหมด เพราะจะมีการขายคอนเทนต์ ตลอดจนแฟนคลับก็จะมานั่งกรี๊ดกันแบบถล่มทลาย เพราะเราจะเจอกันปีละครั้งเลยต้องจัดกันแบบเต็มๆ ที่นำมาโชว์กันเกือบ 50 เพลง นักร้องตัวแม่อย่าง นัท มีเรีย ,  เบน ชลาทิศ , มาเรียม เกรย์, มาช่า วัฒนพานิช ฯลฯ มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง คุณดู๋ สัญญา คุณากร เป็นพิธีกร และเรายังมีละครเปิดใหม่อีกกว่า 100 เรื่อง”

“แค่งานวันนี้วันเดียวเราลงทุนไปกว่า 15 ล้าน ซึ่งเป็นเมกะโชว์เคสที่ทุกคนมาเลือกของ เลือกหนัง เลือกละคร มีทั้งเจ้าของธุรกิจทั้งในและนอกประเทศมาร่วมงาน คาดว่าวันนั้นวันเดียว บริษัทเราขายคอนเทนต์ได้ไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท นี่จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมเราจึงต้องเต็มที่กับงาน

                “ตัวเราเองก็จัดเต็มเหมือนกัน ดิฉันก็จะแต่งเป็นนางโชว์เลยค่ะ มีวิกหลายสี เราต้องมาสนุกด้วยกัน ฉากแรกจะมีพระเอกออกมา 4 คน แล้วแอนจะออกมาพร้อมกรงและขนนก เต้นเพลง Lady Marmalade จะมี CEO คนไหนที่มีทั้งสาระความซ่าและความแซ่บมากขนาดนี้ เต้นกันสุดเหวี่ยงอยู่บนเวทีบ้าง(หัวเราะ) แต่แอนมองว่า เราเป็นสินค้าของแบรนด์ตัวเอง จะให้ขึ้นไปพูดเฉยๆ คงไม่ใช่แบบตัวเรา เลยพรีเซนต์ตัวเองออกมาแบบนี้ แถมไมโครโฟนในวันนั้นก็ยังเป็นสีชมพูติดเพชรอีกด้วย ชุดที่แอนใส่ในงานนี้ก็ใช้งบประมาณไป 5 ล้านบาทแล้ว”

                มั่นใจคอนเทนต์ที่นำเสนอปังแน่นอน โดยเฉพาะซีรีส์นาคิน 3 ที่โด่งดังมากในอินเดียเปรียบเทียบดีกรีความดังเทียบเท่าละครบุพเพสันนิวาสในเมืองไทยเลยทีเดียว

                “แอนใช้หัวใจมองคอนเทนต์ แอนบอกอยู่เสมอว่า ถ้าเราไม่ใช่คนข้ามเพศตรงนี้ไม่มีทางจะกลายเป็นธุรกิจพันล้านได้ เวลาเราดูคอนเทนต์ เราใช้จิตใจความเป็นผู้หญิงของเราดู เลยทำให้ก้าวมาถึงวันนี้ได้ ปีนี้ที่เด่นๆ เลยคือ นาคิน ภาค 3 เพราะมีนางงู 5 ตัว เพลงประกอบละคร 5 เพลง จากนักร้อง 5 คน ที่จะมาโชว์กันบนเวทีอย่างที่เล่าไป ซีรีส์เรื่องนี้ปังแน่นอนเพราะเป็นละครที่มีเรตติ้งสูงมากในอินเดีย แรงประมาณบุพเพสันนิวาสบ้านเรา เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดของช่อง 3

นอกจากนี้ก็ยังมีภาคต่อของสีดาราม เป็นตอนของลูกพระรามกับนางสีดา เดี๋ยวคงมีเปิดตัวให้ดูกันอีกทีว่าจะไปลงที่ไหน แล้วก็ยังมีเพลงประกอบละครที่เป็นของไทยและต่างประเทศเข้ามาเสริมทัพให้เปรี้ยงขึ้นไปอีก ตลอดจนซีรีส์ของฟิลิปปินส์ ซึ่งศิลปินของฟิลิปปินส์ก็จะมางานนี้ด้วยเหมือนกัน ปิดท้ายด้วย CNBC สถานีข่าวอันดับ 1 ของโลกที่เป็นของเรา ก็จะเข้ามาเสริมและตอกย้ำว่า เราเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์อย่างแท้จริงในเมืองไทย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook