10 อันดับสุดยอดคลีนิคผิวหนังยอดนิยม

10 อันดับสุดยอดคลีนิคผิวหนังยอดนิยม

10 อันดับสุดยอดคลีนิคผิวหนังยอดนิยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของการรักษาผิวหนัง เป็นที่นิยมของคนทุกเพศทุกวัยกันอยู่แล้ว หัวข้อนี้เราจะมาท่านมาชม 10 อันดับสุดยอดคลีนิคผิวหนังยอดนิยม จากเว็บไซต์ TOPTENTHAILAND.com



10 Meko Clinic
ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 29 ปี Meko คลินิก เป็นที่รู้จัก และอยู่ในระดับแถวหน้าของแวดวงความงามเมืองไทย โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณ และศัลยกรรมความงาม ด้วยสาขาที่เยอะ และคุณภาพแพทย์ก็เลิศ จึงทำให้ Meko ยังคงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของผู้รักผิวพรรณ



9 DNA Clinic
คลิกผิวหน้า DNA โดย ดร.พาเวล โคซิคซินสกี เป็นแพทย์ผู้ชำนาญและมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ทางด้านเวชศาสตร์ความงามในทวีปยุโรป ศึกษาและทำงานทางด้านฟื้นฟู ยกกระชับผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัย (Rejuvenation Clinic) โดยเฉพาะด้านการร้อยทองหน้าตึง จึงออกแบบการรักษาเฉพาะตัว คนที่เคยไปจะสัมผัสได้ว่าบรรยากาศดี คุณหมอก็คุยดี แนะนำดี



8 Divana Clinic
เค้าเก่งเรื่องเวชศาสตร์แห่งการชะลอวัย ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีทางการแพทย์อันทันสมัย มาใช้ในการบำบัดรักษาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการมีอายุยืนยาว และมีสุขภาพที่ดี ที่สำคัญมิใช่การมีอายุยืนยาวและอ่อนเยาว์จากภายนอกด้วยการเสริมความงาม เท่านั้น แต่เป็นการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและการดูแลตัวเอง เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีทั้งภายในและภายนอกด้วย เป็นอีกทางเลือกของผิว และ ดูแลสุขภาพร่างกายโดยร่วมในบรรยากาศสปาสบายๆ



7 Medivisage Clinique
เห็นหลายคนไปหาหมอนัท ก็อยากลองไปหามั่ง คลินิกนี้ก็เก๋ๆ อยู่กลางทองหล่อ ย่านเลิศเหมือนกัน เหมาะกับคนชอบบรรยากาศสบายๆ คนไม่แออัด มีทั้งเลเซอร์ และ โบทอกซ์ เค้าให้บริการดารามาหลายคน จริงไม่จริงไม่รู้ แต่หมอนัทเป๊ะทีเดียว



6 Morphosis Clinic
เห็นหมอแล้วนึกว่าอยู่โรงเรียนแพทย์ หน้าเด็กกันจริงๆ มีหมออยู่ 4 ท่าน แต่ละคนดูเหมือนจบใหม่แต่ฝีมือก็อาจจะไม่ค่อยเด็กกันสักเท่าใหร่ ที่ชอบเป็นพิเศษคือคลินิกนี้อยู่ในLocation ที่ถือได้ว่าเยี่ยม สวนสวยๆเป็นส่วนตัวสุดๆ ใน O.P.Garden บางรัก บรรยากาศอบอุ่นสไตล์บาบาร่าแบรี่ คิวไม่ยาวจนเกินไป สนนราคาก็กระเป๋าโล่งพอสมควร แต่สมกับรรยากาศและคุณภาพ แต่แอบเดินทางยากถ้าไม่มีรถส่วนตัว พนักงานบริการดี ยิ้มแย้ม เป็นคลินิก Chic Chic ของคนเมือง



5 Apex (Thonglor)
บรรยากาศโอ่โถงสุดๆของตึก 3 ชั้น เมื่อก้าวเข้าไปในทองหล่อซอย 8 สีม่วงขาวคลุมโทนที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แม้แต่รองเท้าที่มีให้เปลี่ยนยังเป็นรองเท้าสีม่วงประดับคริสตัล คุณหมอนันทภัทร์ ผู้ก่อตั้งก็เป็นผู้นำเทคโนโลยียกกระชับใบหน้าด้วยเส้นไหม Aptos มาสู่วงการความสวยความงาม การันตีความเป๊ะ แม้สาขาอื่นๆจะดูธรรมดาแต่สาขาที่ทองหล่อก็เก๋ไม่หยอก แต่ละสาขาจะมีเครื่องมือไม่ครบ แต่ที่สาขาใหญ่นี้ก็ถือว่าครบอยู่ มาท่ีเดียวจบ สนนราคาก็โอเค สำหรับบริการและคุณภาพของเลเซอร์และพนักงาน


4 S Medical Spa , เพลินจิต
ไม่พูดถึงคลินิกสุดเก๋ใจกลางเมืองในสวนร่มรื่นอย่าง S Medical Spa คงจะไม่ได้ แม้จะใช้ชื่อว่า Spa แต่ก็มี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำการอยู่มากมายหลายสาขาทั้งแพทย์ผิวหนัง Ant aging คอร์สเค้าก็เก๋ๆ มีชื่อเรียกพร้อมระบุเวลาทำทรีตเมนต์ในรูปแบบสปา แต่เป็นสปาทางการแพทย์ น้อยคนคงจะ Review ในเรื่องความโออ่าของสถานที่และการตกแต่ง จึงขอพูดสักหน่อย ที่นี่เรียกได้ว่าคนที่ชอบสไตล์ คอนเทม น่าจะติดใจ แบบว่าเดินอยู่ในสปากลางเมืองแต่ยังให้บรรยากาศของความผ่อนคลาย



3 รมย์รวินท์ , สุขุมวิท 24
คลีนิกไฮโซโดยแพทย์หญิงฐานิสร คุณหมอคนเก่ง หน้าเป๊ะ ผิวเป๊ะ นักบุกเบิกคนนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอคือหนึ่งในตัวแม่ของวงการนี้ ด้วยสาขาที่มีมากและลูกค้าระดับ Hi-end จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีดาราเข้าไปรักษามากพอดู สาขาที่แนะนำเค้าว่าเป็นสาขาแรกอยู่ที่ปากซอยสุมวิท 24 อีกสิ่งหนึ่งนอกเหนือไปจากสาขาที่ค่อนข้างมากแล้ว บรรยากาศของคลินิก็งามทีเดียว ทำเลสะดวก เป็นอีกที่หนึ่งที่ต้องให้ดาว ขึ้นอันดับ 1 ใน 10 เลยทีเดียว



2 Genesis Skin Klinik
คลินิกสุด Chic ที่ชั้น 9 Dusit Thani Building ข้างๆโรงแรมดุสิตธานี ผู้ก่อตั้งที่นี่คือ คุณหมอรุจิรัตน์ วงศ์ทองศรี ดีกรี Dermatologist ออกตรวจที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และ BNH พร้อมทีมแพทย์จาก รพ.เอกชน ระดับ ต้นๆ ตอนเดินเข้ามานึกว่า เป็น Art gallery ที่นิวยอร์ค Design เก๋แบบ Minimal Style วิว 360 องศาของสวนลุมฯ สวยๆ เก๋ๆ นอกจากจะเป๊ะเรื่องผิวหนังและเครื่องมือ Laser จากอเมริกาทุกเครื่อง ที่นี้ยังขึ้นชื่อเรื่อง Body Design ออกแบบเรือนร่างให้งดงามโดยการทำเลเซอร์สลายไขมันด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่สำคัญทำครั้งเดียว ก็เห็นผลเลย และมีแผนกศัลยกรรม เค้าเรียกว่า Phenomenon (ปรากฏการณ์ความงาม) และ เก๋ไก๋มากยิ่งกว่านั้นคือ ได้พักห้อง Suite ไฮโซสุด ที่ Dusit Thani หลังการผ่าตัดด้วย แต่ก็ต้องจองคิวคุณหมอนิดนึง จะได้ไม่ต้องรอนาน เพราะลูกค้าฝรั่งมาค่อนข้างเยอะและจะปรึกษาหมอแบบใช้เวลานิดนึง


1 โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก
อาคารตั้งตระหง่าน 6 ชั้น สุดถนนอโศก นับเป็น Signature ของย่านนี้ไปแล้ว เพราะใครที่ผ่านไปมาก็จะเห็นโรงพยาบาลผิวหนังอโศกได้ชัด คุณภาพหมอ ก็อย่างที่เค้าบอกว่า Dermatologist จริงๆ และบางท่านก็เป็นอาจารย์แพทย์ ส่วนใหญ่ยกทีมมาจากพรเกษม คลินิก หมอที่ดังของเขาก็คือ หมอประยูร เจนตระกูลโรจน์ ไปหาทีไร เขี่ยๆหน้าแค่สองสามทีก็รู้แล้วว่าเป็นโรคอะไร รักษาเร็ว แต่รอคิวนานนนน พอดู และสนนราคาก็ไฮโซทีเดียว (กระเป๋าแฟบ) นอกจากนั้นที่นี่มีแผนกเด็กด้วย คุณหมอฐิตาภรณ์ตรวจที่ รพ.กรุงเทพด้วยรักษาดี น่ารักทีเดียว หลานเคยไปหาคุณหมอ ในห้องมีของเล่นให้เด็กเล่นตลอด คิตตี้ ซาริโอ่ทั้งเซ็ท ด้วยความเป็นโรงพยาบาลบรรยากาศจึงสะอาดโอ่โถง ตามมาตรฐานโรงพยาบาลเอกชน และมีที่จอดรถในตัว แต่ถ้าขับรถมาไม่น่าจะรอด เพราะเส้นนี้ขึ้นชื่อเรื่องรถติดตลอดเวลา และด้วยสิ่งต่างๆ เหล่านี้ทำให้เป็น 10 อันดับสุดยอดคลีนิคผิวหนังยอดนิยม ของเว็บไซต์ TOPTENTHAILAND.com

ขอบคุณข้อมูล : http://www.toptenthailand.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook