ส่องความน่ารักของ "เหล่าเซเลบริตี้ตัวน้อย" ที่ลืมตาดูโลกในครึ่งปีแรก 2019 นี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/28/142169/bb.jpgส่องความน่ารักของ "เหล่าเซเลบริตี้ตัวน้อย" ที่ลืมตาดูโลกในครึ่งปีแรก 2019 นี้

    ส่องความน่ารักของ "เหล่าเซเลบริตี้ตัวน้อย" ที่ลืมตาดูโลกในครึ่งปีแรก 2019 นี้

    2019-07-14T08:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เผลอแปบๆ ก็ล่วงเลยมาถึงครึ่งปีหลังกันแล้ว จะว่าไปเวลานี่ก็เดินเร็วเหมือนโกหกเลยนะคะ มีหลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป รวมไปถึงการกำเนิดของสิ่งใหม่ๆ ขึ้นด้วย ซึ่งหนึ่งในนี้ก็คือ "เหล่าเซเลบริตี้ตัวน้อย" ที่ลืมตาดูโลก เพิ่มจำนวนตัวเลขให้ประชากรเซเลบริตี้ในแวดวงสังคมไทยกันไม่น้อยเลยค่ะ ว่าแต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เราลองมาย้อนดูกันไหมคะ ? ว่าตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา มีบ้านไหนได้ต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ตัวน้อยเป็นสมาชิกใหม่กันบ้าง

    ปริชญ์ รังสิมานนท์ และสุรัชนี ลิ่มอติบูลย์ 'คุณแม่คุณพ่อป้าแดง' ของ ‘น้องริท’
    พร้อมใจกันมาต้อนรับ 'หลานริท' กันทั้งบ้าน
    เริ่มจากบ้าน "ลิ่มอติบูลย์" ที่ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ "น้องริท" ลูกชายคนแรกของ "คุณแม่กุ๊กกุ๊ก - สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์" กับ "คุณพ่อบิ๊ก - ปริชญ์ รังสิมานนท์" ที่กลายเป็น "คุณแม่คุณพ่อป้ายแดง" ในวันที่ 3 มีนาคม น้ำหนักแรกคลอด 3.76 กิโลกรัม จ้ำม่ำ น่าฟัดน่ากอดมากๆ เลยค่ะ

    ‘คุณยายไก่ - พาสินี ลิ่มอติบูลย์’ เห่อหลานชายคนแรกสุดๆ
    งานนี้ไม่เฉพาะคุณพ่อคุณแม่ที่เห่อลูกชายคนแรก "คุณยายไก่ - พาสินี ลิ่มอติบูลย์" ก็เห่อหลานชายคนแรกไม่น้อยไปกว่าคราวที่ได้หลานสาวคนแรกของบ้านอย่าง "น้องด้าย" ลูกสาววัยซนของ คุณพ่อแก๊บ - สุรภาพ ลิ่มอติบูลย์ และคุณแม่เข็ม - ธีราภา พร้อมพันธ์ แถมแอบกระซิบว่า เตรียมกรุพระเครื่องไว้รับขวัญหลานชายแล้ว รวมไปถึงพี่ ป้า น้า อา ญาติๆ ก็ทยอยกันมารับขวัญหลานริทไม่ขาดสายเลยทีเดียว ส่วนที่มาของชื่อเล่น "น้องริท" คุณแม่กุ๊กกุ๊กบอกว่า มาจากชื่อจริงของคุณพ่อ ‘ปริชญ์’ นั่นเองค่ะ

    พ่อ แม่ ลูก ครอบครัวใหม่ 'บ้านไรวา'
    คุณย่าน้องนาย – เกษสุดา และคุณปู่หน่อย – ประเวศวุฒิ ไรวา ยิ้มแฉ่งต้อนรับหลานสาว
    ต่อมาอีก 20 วัน "บ้านไรวา" ก็ฉลองต้อนรับสมาชิกตัวน้อยตามมาติดๆ กับ ‘น้องเรน’ ลูกสาวคนแรกของ "คุณพ่อเนม – ปราการ ไรวา" นักร้องนำแห่งวง Getsunova และ "คุณแม่ป้อ - สารชา ฤดีสุนันท์" อีกทั้งยังเป็นหลานคนแรกของ คุณปู่หน่อย – ประเวศวุฒิ และคุณย่าน้องนาย – เกษสุดา ไรวา ที่ติดป้ายแดงไปพร้อมๆ กับลูกชายลูกสะใภ้ แฮปปี้กันสุดๆ

    และไม่ต้องบอกว่าหลงหลานสาวไหม ? ก็น้องเรนหน้าตาจิ้มลิ้มซะขนาดนี้คุณปู่คุณย่าไปไหนไม่ได้แล้วล่ะค่ะ เชื่อเลยว่าอีกหน่อยบ้านนี้หัวกระไดไม่แห้งแน่นอน อ้าว! คุณพ่อเนมรีบไว้หนวด วางมาดเข้มขรึมด่วนค่ะ

    คุณแม่บุ้ง - สะธี ใบหยก และคุณพ่อเวฟ - สาริน บางยี่ขัน มีความสุขในวัน 'April fool day’
    'น้องบุญ' สมาชิกใหม่ของบ้านใบหยก
    ข้ามมาอีกเดือน ในวันที่ 1 เมษายน ‘Happy April fool day’  บ้านใบหยกก็ได้ต้อนรับ ‘น้องบุญ’ ลูกชายคนแรกของ "คุณแม่บุ้ง - สะธี ใบหยก" และ "คุณพ่อเวฟ - สาริน บางยี่ขัน" ที่ต่างก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันกับบทบาทใหม่ของการเป็น ‘คุณพ่อคุณแม่มือใหม่’

    ก่อนที่จะเป็นคิวของ "น้องมีก้า แอนด์ น้องมีญ่า" แฝดชายหญิงสมาชิกลำดับล่าสุดของตระกูลจิราธิวัฒน์ ผู้มีแฟนคลับตั้งแต่อยู่ในท้อง "คุณแม่มาร์กี้ - ราศี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" นางเอกสาวสวยแห่งวิก 3 พระราม 4 ก็พร้อมออกมาพบปะแฟนๆ อย่างเป็นทางการโดยการผ่าคลอดเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา

    แหม...ไม่อยากจะคิดเลยนะคะว่า ขนาดอยู่ในท้อง "น้องแฝด" ยังมีแฟนคลับคอยตามเชียร์ไม่แพ้คุณแม่มาร์กี้เลย แล้วถ้าเด็กๆ โตขึ้นจะยิ่งมีคนรักคนเอ็นดูขนาดไหน

    ครอบครัวของซุปตาร์เซเลบริตี้ตัวน้อย
    คุณปู่สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์’ และ ‘คุณย่าอาภัสรา หงสกุล’ รับขวัญหลานฝาแฝดด้วยซองขาว
    ยิ่งล่าสุดคุณพ่อมือใหม่อย่าง "หนุ่มป็อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ได้จับสองจิ๋วมาโพสท่าเป็น ‘นายแบบนางแบบตัวน้อย’ แถมเปิด Account ใหม่ในอินสตาแกรมชื่อ “mikamiathetwins” ให้แฟนๆ ได้ติดตามความน่ารักน่าชังของสองจิ๋ว จนใครหลายคนโดนตกกลายเป็นแฟนคลับของมีก้า แอนด์ มีญ่า ไปโดยปริยาย

    และแฟนคลับหมายเลข 1 และ 2 ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น "คุณปู่สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์" และ "คุณย่าอาภัสรา หงสกุล" นั่นเอง ที่เปย์หลานๆ ด้วยซองสีขาวหนาปึก ตั้งแต่อยู่โรงพยาบาลกันเลยค่ะ เอ...สักอยากจะรู้ว่าภายใต้ซองสีขาวนั่นมีอะไรซ่อนอยู่น้า...

    ธาวิน ศรีเฟื่องฟุ้ง และทิพนันท์ (ไกรฤกษ์) ศรีเฟื่องฟุ้ง ขึ้นแท่นเป็น 'คุณพ่อคุณแม่ลูกสอง'
    ‘น้องวิน’ ทำหน้าที่พี่ชายที่แสนดี ดูแล ‘เด็กชายฟิฬ’ น้องชายสุดที่รัก
    ยัง ยัง ยังไม่หมดค่ะ ยังมี ‘เด็กชายฟิฬ’ ที่ทำให้ "คุณพ่อคอรี่-ธาวิน ศรีเฟื่องฟุ้ง" และ "คุณแม่ตุ้ย – ทิพนันท์ (ไกรฤกษ์) ศรีเฟื่องฟุ้ง" ต้องเปลี่ยนสถานะเป็น ‘คุณพ่อคุณแม่ลูกสอง’ รวมถึงเลื่อนตำแหน่งให้ ‘น้องวิน’ เป็น ‘พี่ชายคนโต’ ของบ้านไกรฤกษ์ศรีเฟื่องฟุ้ง กลางดึกคืนวันจักรี (6 เมษายน) จากการคลอดธรรมชาติ

    ทว่าใช้เวลากว่า 12 ชั่วโมง ก่อนจะออกมาให้คุณแม่ตุ๊ยชื่นใจจนหายเหนื่อย พร้อมน้ำหนักรวมถึง 3.52 กิโลกรัม แถมเคล้าโครงหน้าก็ถอดแบบมาจากพี่วินประหนึ่งฝาแฝด ชวนให้หลายบ้านแทบอยากจะแห่มากรอกใบสมัครจองเป็น ‘ว่าที่สะใภ้’ บ้านนี้ล่วงหน้าสัก 20-30 ปี กันเลยค่ะ

    พี่ไอจัง หลานสาวคนโตแห่งบ้านใบหยก อาสาดูแล 3 หนุ่มสมาชิกใหม่ (น้องบุญ น้องริว และน้องเคน)
    ปิดท้ายด้วยน้องเล็กสุดของแวดวงสังคมไทยในครึ่งปีแรกนี้ กับ "บ้านใบหยก" อีกรอบ แต่คราวนี้ไม่ได้มาแค่หนึ่ง เพราะมาทีเดียวสองคนเลยจ้า หลังสะใภ้ใหญ่ "คุณบี - สุนทรี" ภรรยาคนสวยของ "คุณเบียร์ – ปิยะเลิศ ใบหยก" คลอดลูกชายฝาแฝด ‘น้องริวและน้องเคน’ เมื่อวันที่ 23 เมษายน เรียกได้ว่าได้ครบทั้งลูกสาวลูกชายแล้ว

    แถมยังมีคนช่วยเลี้ยงอีกเพียบทั้ง น้องไอจัง ลูกสาวคนโตวัย 10 ขวบกว่า คุณปู่พันธ์เลิศ คุณย่าปริยะดา ใบหยก และบรรดาคุณอาๆ ทั้ง คุณอาบุ๋ม - จารุจิต และคุณอาบุค - พิมพ์เลิศ ใบหยก ที่ฝึกเลี้ยงหลานไปพลางก่อนจะมีเบบี๋เป็นของตัวเองด้วยจ้า...

    แหม...แค่ยังเป็นเบบี๋กันอยู่ ยังน่ารักน่าชังกันขนาดนี้แล้ว อีกหน่อยถ้าโตเป็นหนุ่มเป็นสาวจะหล่อสวยกันขนาดไหน ต้องเฝ้าดูพัฒนาการของเซเลบริตี้ตัวน้อยไปพร้อมๆ กันค่า...

    อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ส่องความน่ารักของ "เหล่าเซเลบริตี้ตัวน้อย" ที่ลืมตาดูโลกในครึ่งปีแรก 2019 นี้

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :https://th.hellomagazine.com/