10 วิทยายุทธเก่งเซ็กซ์ฉบับรวบรัด มัดใจสามีได้อยู่หมัดคาเตียง

10 วิทยายุทธเก่งเซ็กซ์ฉบับรวบรัด มัดใจสามีได้อยู่หมัดคาเตียง

10 วิทยายุทธเก่งเซ็กซ์ฉบับรวบรัด มัดใจสามีได้อยู่หมัดคาเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากจะเป็นภรรยาที่ครบเครื่องมัดใจสามีได้ ก็ต้องเก่งทั้งงานราษฎร์งานหลวง เพราะแม้คุณทั้งคู่อาจจะมีความรักให้กันอย่างดูดดื่มอยู่แล้ว แต่พอเป็นเรื่องเซ็กซ์กลับแพ้คาบ้าน สามีเบื่อหน่ายเย็นชา ก็ไม่จัดว่าเป็นภรรยาที่ประสบความสำเร็จได้นะ สาวๆ คนไหนที่แต่งงานมานานแล้วยังรู้สึกว่าตัวเองยังอ่อนหัดเรื่องบนเตียงอยู่ ลองมาฝึกวิทยายุทธ์มัดใจสามีบนเตียงกันดู โดยวันนี้เราก็จัดเทคนิคเด็ดๆ มาให้หลายวิธีด้วยกัน ลองเอาไปใช้กันดูได้เลย

1.ปรุงแต่งแต่พอดี เซ็กซี่แบบเป็นธรรมชาติ อย่าพยายามมากเกินไปจนดูเฟค แต่ควรเรียนรู้ด้วยว่าจุดอ่อนของสามีคุณอยู่ตรงไหน แล้วก็จู่โจมตรงนั้นให้ตรงประเด็นไปเลย

2.ดูแลตัวเองให้ดี รักษาความสะอาดของเนื้อตัว อย่าให้มีกลิ่นน่ารังเกียจ แต่ใส่น้ำหอมฉุนเกินไปก็ไม่ดีอีกเช่นกัน กลิ่นสะอาดๆ จากเนื้อตัวของคุณนี่แหละที่เร้าอารมณ์เขาได้ดีที่สุด

3.ไม่ต้องครางเหมือนนางเอก AV ถ้าคุณไม่ได้รู้สึกเสียวซ่านขนาดนั้นก็ไม่จำเป็นต้องเฟคร้องออกมา แค่ครางเบาๆ ก็เขย่าอารมณ์สามีได้เยอะแล้ว

4.นอนแข็งทื่อก็ไม่ไหวนะ ถ้าไม่รู้จะทำอย่างไรดี ก็ศึกษาดูเอาจากหนัง AV เอาก็ได้ นอนแข็งทื่อมันทำให้อารมณ์หดกันเอาซะเปล่าๆ

5.อย่าปล่อยให้เขาเหนื่อยฝ่ายเดียว คุณหนุ่มๆ ชอบท่า Woman on Top มากนะขอบอก แถมท่านี้ยังทำให้คุณควบคุมจังหวะเสียวของตัวเองได้อีกด้วย ไม่ลองไม่ได้นะจ๊ะสาวๆ

6.หัดออรัลเซ็กซ์ให้ชำนาญ ปากและลิ้นช่วยเพิ่มความสุขให้กับแฟนคุณได้มาก โดยจัดเป็นเซ็กซ์ที่ผู้ชายติดใจก็ว่าได้ สาวๆ ที่เก่งใช้ปาก ไม่ว่าหนุ่มคนไหนก็ทั้งรักทั้งหลงด้วยกันทั้งนั้น

7.เปลี่ยนจากเตียงนอนเป็นที่อื่นบ้าง แก้ความเบื่อหน่ายด้วยการเปลี่ยนสถานที่มีเซ็กซ์กัน แรกๆ คุณอาจเริ่มจากห้องน้ำ ห้องครัว บนโซฟา และหากพัฒนาขึ้นจะลองมีเซ็กซ์กันในรถหรือบนระเบียง ตามป่าเขาเวลาไปเที่ยว ก็แล้วแต่ระดับความกล้ากันเลย

8.ให้โอกาสเขาได้พักระหว่างยกบ้าง ก็หนุ่มๆ เขาอยากเสียวบนตัวคุณนานๆ ยังไม่อยากถึงสวรรค์ ก็ให้เขาได้พักระหว่างทางบ้างสิ อย่าเร่งนักเลย

9.กระชับอวัยวะของคุณด้วยการขมิบ คุณภรรยาที่แต่งงานมานานหรือมีลูกแล้ว ควรดูแลความกระชับของน้องสาวด้วยการบริหารกล้ามเนื้อส่วนนี้ไว้บ้าง นอกจากจะดีต่อความรู้สึกคุณสามีแล้ว ยังทำให้มดลูกไม่หย่อน กล้ามเนื้อหูรูดแข็งแรง ปัสสาวะไม่เล็ดเมื่ออายุมากขึ้นอีกด้วย

10.บอกความต้องการของคุณให้เขาได้รู้ อย่าได้เขินอายเลย บอกเขาไปเลยว่าคุณต้องการอะไร จุดไหน และอย่างไร ซึ่งจะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเขากระชับแนบแน่น คุณก็มีความสุขเพิ่มขึ้น แล้วการกระซิบบอกอะไรกันแบบนี้มันทั้งเซ็กซี่และเร้าอารมณ์ดีอีกด้วย

ลองเอาวิธีมัดใจสามีทั้ง 10 ข้อนี้ไปใช้กันดู ไม่จำเป็นต้องทำหมดทุกข้อ แต่ขอให้ทำจริงๆ มั่นใจได้เลยว่าเขาจะทั้งรักทั้งหลงคุณจนโงหัวไม่ขึ้นเลยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook