สระไม่มีเสียกับ EVER- 3 สูตร จาก L’Oreal Paris Hair Expertise

สระไม่มีเสียกับ EVER- 3 สูตร จาก L’Oreal Paris Hair Expertise

สระไม่มีเสียกับ EVER- 3 สูตร จาก L’Oreal Paris Hair Expertise
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผมของคุณต้องเสี่ยงเดือนละกี่ครั้ง?

หาคำตอบกันง่ายๆแค่นับความถี่ที่คุณสระผม เพราะทุกครั้งที่สระผมด้วยแชมพูที่มีสารซัลเฟตสารพื้นฐานที่ทำให้เกิดฟองในแชมพูทั่วไป ก็เป็นการเพิ่มความเสี่ยงให้กับผมสวยที่คุณรักแล้ว เพราะเป็นสารที่อาจทำให้ผมของคุณเสียความชุ่มชื่น หยาบกระด้าง นอกจากสารซัลเฟตยอดฮิต ในแชมพูและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผมมากมาย ยังมีพาราเบน สารกันเสีย ซิลิโคน และ เกลือ ตัวการผมแห้งกระด้าง ที่เพิ่มความเสี่ยงให้ผมคุณเสียอีก จึงไม่น่าแปลกใจที่ผมคุณจะเสียแห้ง เปราะบางหรือสีซีดจางไปเพียงเพราะการสระผม



ยังไม่ต้องตกใจกับความจริงโหดร้ายที่เอามาแชร์กันวันนี้ เพราะสาวๆยังมีหนทาง เปลี่ยนการสระเดิมๆให้เป็นการบำรุงดูแลผมอย่างแท้จริงได้อยู่ เพราะวันนี้ มีแชมพูที่ฟองนุ่มแม้ไม่มีสารซัลเฟต ช่วยดูแลผมยาวนานโดยไม่ต้องใช้พาราเบน และช่วยให้ผมเรียบลื่นแบบไร้สารซิลิโคน ออกมาให้สาวๆใจชื้นกันแล้วค่ะ แชมพูที่กำลังกล่าวถึงก็คือ แชมพู EVER Pure, EVER Strong และ EVER Sleek จาก L'Oreal Paris Hair Expertiseนวัตกรรมใหม่จากอเมริกา คิดค้นมาเพื่อการดูแลเส้นผมที่แท้จริงและอ่อนโยนกว่า พร้อมฟองโฟมนุ่มเป็นพิเศษจากสารที่ทำให้เกิดฟองเป็นประเภทเดียวกับในโฟมล้างหน้า และกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ผ่อนคลาย ซึ่งแชมพู EVER ทั้ง3 สูตร ดูแลเส้นผมแตกต่างกันไปตามนี้...

• EVER Pure ดูแลผมทำสี คงประกายความสวย สีแจ่มชัด แม้สระถึง 32 ครั้ง

• EVER Strong ดูแลตั้งแต่การสระครั้งแรก ให้ผมแข็งแรงลึกถึงโครงสร้างรู้สึกได้หลังจากใช้เพียง 1 ครั้ง

• EVER Sleek ดูแลให้ผมเรียบลื่น ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย ตลอด 48 ชม.ยาวนานถึงการสระครั้งต่อไป

ถ้าจะมีแชมพูที่อ่อนโยนกว่า แถมเปลี่ยนการสระ เป็นการบำรุงดูแลผมได้ ก็ไม่น่าแปลกใจที่สาวๆทั่วโลกจะชื่นชอบ หรือแม้แต่นักร้องฮอทตัวแม่อย่างJenifer Lopez จะชื่นชมและตกลงรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้ L'Oreal Paris Hair Expertiseเพื่อการโปรโมททั่วโลกในตอนนี้

สำหรับสาวไทย นับว่าโชคดีกว่า เพราะถ้าสนใจ ก็แค่ลงทะเบียนรับผลิตภัณฑ์ EVER ได้เลยที่ www.facebook.com/lorealparisthailand/ever (FB Application link) ถึง30 กันยายนนี้ น่าคิดนะคะ เราสระผมเพื่อดูแลผมให้สะอาด คงความเงางาม แต่ถ้าสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่มันไม่เป็นไปอย่างที่คิด...แล้วเราจะปล่อยให้การสระและความเสี่ยงเดิมๆเกิดขึ้นอีกกี่ครั้ง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook