แหวนแหวน ปวริศา จัดเต็ม 2 ชุดอาหรับ ประดับเพชรสุดหรูหรา อลังการ ในงานวันเกิด

แหวนแหวน ปวริศา จัดเต็ม 2 ชุดอาหรับ ประดับเพชรสุดหรูหรา อลังการ ในงานวันเกิด

แหวนแหวน ปวริศา จัดเต็ม 2 ชุดอาหรับ ประดับเพชรสุดหรูหรา อลังการ ในงานวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ฮือฮาอลังการทุกปี สำหรับงานวันเกิดของ แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ที่ปีนี้อายุครบ 35 ปี เชิญตัวแม่ในวงการ เซเลบดารา ร่วมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการปิดสตูดิโอ Benedict  ในธีม Arabian Night ขนอูฐตัวจริงมาในงาน นำทีมโดย อั้ม พัชราภา ,ขวัญ อุษามณี ,ตอง ภัครมัย ,ใบเตย อาร์สยาม , มาร์กี ราศรี และมินต์ ชาลิดา แต่ละคนเรียกได้ว่าสวยออร่าพุ่งกันแบบฉุดไม่อยู่

แน่นอนว่าทุกคนต้องจับตานางเอกของงานมาเต็มทุกปี ครั้งนี้จัดเต็มด้วยกันถึง 2 ชุด เริ่มกันที่ชุดสีแดงแรงฤทธิ์ ผ้าซีทรูโชว์บอดี้สุดปัง ส่วนเมคอัพสุดปังในครั้งนี้ได้ น้องฉัตร ฉัตรชัย มาเนรมิตให้สวยคม โดดเด่นสมกับเป็นแม่งานจริงๆ 

 

ต่อกับชุดที่ 2 อลังการ หรูหรา จากแบรนด์ Finale Wedding Studio เป็นชุดส่าหรีสีทองอร่าม โดย ปลา สุดจิตร์ ดีไซเนอร์ไทยผู้ออกแบบชุดนี้บอกไว้ว่า "เป็นชุดที่มาจากอาณาจักรออตโตมัน กับช่วงประวัติศาสตร์ ที่ผู้หญิงมีอำนาจเหนือสุลต่าน ปกครองหนึ่งในอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เรานำมาประยุกต์ ศิลปออตโตมันที่สุดคลาสสิก อยากให้เห็นถึงความสง่างาม ของสตรี ผู้มีอำนาจ น่าหลงใหล ผสมผสานกับความหรูหราที่สุดคลาสสิก"



"รายละเอียดของชุดทางแบรนด์เตรียมระดมทีมช่างกว่า 20 ยอดฝีมือ วาดลวดลายลูกไม้ขึ้นมาใหม่ ผืนแรกเป็นผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสสีทองคำ และอีกหนึ่งผืนเป็นผ้าลูกไม้ตุรกีสีทอง ปกคลุมทับลงบนผืนผ้าไหมดัชเชสซาตินสีงาช้าง และบรรจงปักคริสตัลเพชรสวารอฟสกี้ พร้อมลูกปัดและปล้องอ้อยสีทองคำและสีฟ้าอ่อน ขนาดเล็กแบบละเอียดยิบ เพื่อให้ดูหรูหราสง่างาม ตัวเสื้อตัดเย็บเข้ารูป คัตติ้งสุดเนียบ พร้อมกระโปรงทรงบอลการ์ดขนาดยักษ์ ปล่อยชายลากยาวจรดปลายพื้น บริเวณแขนเสื้อ เพิ่มความอลังการด้วยการนผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสจับย้วยผ่าข้างเล่นเรเยอร์ไล่ยาว ชายกระโปรงแต่งแต้มเพิ่มพลังแห่งความหรูหรา ทั้งด้านหน้าและปลายกระโปรงด้วยการตัดต่อ วาดลวดลายขึ้นมาใหม่ ออกแบบให้กับ คุณแหวนแหวน ลูกสาวมหาเศรษฐีประเทศไทย เพื่อร่วมฉลองเนื่องในวันคล้าย วันครบรอบวันเกิดปีนี้ครับ"

งานนี้จะมีเซเลบคนไหน จัดเต็มในชุดอาหรับ เครื่องหน้าแน่น ตามมาส่องกันได้เลย

ขวัญ อุษามณี คนนี้สุดอีกคน เครื่องหน้าที่ว่าสวย แต่งลุคนี้เข้าไปบอกเลยว่าปังมาก ยังมีความเก๋ที่ผมเปียสีชมพูนีออน บาร์บี้สุดๆ

ต่อกันที่ ใบเตย อาร์สยาม และ หวาย ปัญญริสา มาในแนวจีนี่จ๊ะ จีจี่จ๋า เครื่องประดับแน่น หน้าปัง สวยไม่มีใครยอมใคร

มาถึง ตอง ภัครมัย และ บี้ KPN ผู้คว้ารางวัลของงาน เป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับมัลดีฟส์ โดยสาวตองมาในลุคสวยฟาด ด้วยฝีมือการแต่งหน้าโดย ฮั้ว ทศพล และชุดงามๆ จาก Rehaan ร้านเช่าชุดส่าหรี งานนี้ใครอยากปังคว้ารางงวัลแบบนาง ตามไปดู 


ดูชัดๆ ความอลังการของ หนุ่มบี้ KPN งานนี้ กุ๊บกิ๊บ ถึงกับต้องยอมมอบสามีให้ 

ปิดท้ายกันตัวแม่ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา พี่สาวคนสนิทของเจ้าของวันเกิด มาในชุดสีทองซีทรู กับทรงผมยาวแสกกลาง โชว์หน้างามๆ ไร้ที่ติ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ แหวนแหวน ปวริศา จัดเต็ม 2 ชุดอาหรับ ประดับเพชรสุดหรูหรา อลังการ ในงานวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook