ลีวายส์ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด

ลีวายส์ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด

ลีวายส์ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีวายส์® คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด ยังคงตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของโกลบอลแคมเปญ "Go Forth" ในการกระตุ้นพลังบวกของคนรุ่นใหม่ ให้กล้าที่จะก้าวออกไปทำสิ่งที่ถูกต้องอย่างมั่นใจ พร้อมที่จะแต่งตัวในทุกๆเช้า เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งดีๆ และสร้างสรรค์ความแตกต่างให้โลกใบนี้

ลีวายส์® รังสรรค์คอลเล็กชั่นนี้และปรับโฉมให้ดูเนี้ยบ เรียบหรู ร่วมสมัย ปราณีต แต่ยังคงความเป็นลีวายส์ในทุกรายละเอียด ภายใต้คอนเซ็ป " This is a pair of Levi's®" เพื่อคนรุ่นใหม่ทุกคนที่มีความมุ่งมั่น แน่วแน่ และความเชื่อที่ว่า พวกเค้าคือแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ เพื่อการเปลี่ยนแปลงของชุมชน ของสังคม และแน่นอนที่สุดโลกใบนี้ และลีวายส์® จะเป็นแรงผลักดันให้ทุกๆคน เพราะเรารู้ว่า คุณทำได้ ลีวายส์®ไม่ได้แค่สร้างสรรค์เพียงแค่เสื้อผ้า หากแต่มากกว่านั้นคือ สร้างแรงบันดาลใจ

จากความคิดและแรงบันดาลใจถูกถักทอมาสู่ชิ้นงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง เพื่อเน้นย้ำความเป็นลีวายส์®ในมุมที่ฉีก และ แตกต่างออกไปจากเดิม ไม่ใช่ลีวายส์®ในมุมเก่าที่คุ้นตา แต่กลับแสดงออกถึงความเรียบง่าย และคลาสสิก ในการสวมใส่ เห็นได้จากคอลเล็กชั่นชุดกระโปรง ด้วยสไตล์ การออกแบบ ที่ตอกย้ำความเป็นผู้หญิงอย่างชัดเจนมากขึ้น กลิ่นอายของความปราณีต ของเสื้อผ้าและการตัดเย็บสื่อถึงความเป็นผู้หญิงอย่างลงตัว คุณสามารถเป็นผู้หญิงที่มั่นใจ แตกต่าง และเป็นตัวของตัวเองได้ในแบบของคุณ เพราะ นี่คือลีวายส์®

เปิดตา เปิดใจ เปิดโลกให้กว้าง พร้อมสร้างความเปลี่ยนแปลงกับคอลเล็กชั่นใหม่ของลีวายส์®ได้ที่ลีวายส์® ช็อปทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/levis หรือ www.levisthailand.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook