"บียอนเซ่" เผยเรื่องราวอันน่าเจ็บปวดเมื่อต้องเผชิญภาวะเสี่ยงขณะคลอดลูกแฝด

"บียอนเซ่" เผยเรื่องราวอันน่าเจ็บปวดเมื่อต้องเผชิญภาวะเสี่ยงขณะคลอดลูกแฝด

"บียอนเซ่" เผยเรื่องราวอันน่าเจ็บปวดเมื่อต้องเผชิญภาวะเสี่ยงขณะคลอดลูกแฝด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บียอนเซ่" ได้เปิดเผยถึงปัญหาขณะให้กำเนิดลูกฝาแฝด เซอร์กับรูมี ในสารคดีใหม่ล่าสุด Homecoming ที่ฉายทาง Netflix โดยในสารคดีเผยเรื่องราวต่างๆ มากมาย ตอนหนึ่งนักร้องเจ้าของเพลง Lemonade ได้เล่าถึงการต่อสู้กับความเจ็บปวดที่เธอประสบในช่วงระยะเวลา 9 เดือนที่ตั้งครรภ์ เธอเล่าให้ฟังว่า “เป็นการตั้งครรภ์ที่ยากลำบากมาก”

คุณแม่ลูกสามกล่าวเพิ่มเติมว่าเธอประสบปัญหาครรภ์เป็นพิษและภาวะความดันโลหิตสูงขณะตั้งครรภ์ แถมนักร้องสาววัย 37 ปียังต้องเผชิญกับเรื่องเจ็บปวดอีกครั้งเมื่อลูกแฝดของเธอหัวใจหยุดเต้นไปสองสามนาทีระหว่างคลอด นั่นหมายความว่าเธอจะต้องได้รับการผ่าตัดคลอดอย่างฉุกเฉิน

 

นักร้องบทเพลง The Formation กล่าวว่า “ฉันคิดว่าจัดคอนเสิร์ตที่ Coachella ในปีก่อน (2017) แต่ฉันก็ท้องโดยไม่คาดคิด และยิ่งความประหลาดใจมากขึ้นไปอีกเมื่อรู้ว่าลูกเป็นแฝด ร่างกายของฉันผ่านหลายสิ่งหลายอย่างมามากกว่าที่ฉันรู้ ตอนที่ฉันคลอด ฉันหนัก 218 ปอนด์ และฉันอยู่ในภาวะตั้งครรภ์ที่ยากลำบาก ฉันมีภาวะความดันโลหิตสูง ครรภ์เป็นพิษ และในห้องคลอด ลูกแฝดของฉันก็หัวใจหยุดเต้นไปสองสามนาที ดังนั้นฉันจึงถูกส่งตัวไปยังห้องฉุกเฉิน”

และโชคดีมากที่บียอนเซ่และลูกแฝดปลอดภัย ปัจจุบันเด็กๆ ก็ได้ปรากฏตัวหลายครั้งในปีแรกเกิด พร้อมกับพี่สาวบลู ไอวี อายุ 7 ขวบ สารคดีเรื่องนี้เป็นการถ่ายทำการแสดงคอนเสิร์ต Coachella ปี 2018 ที่ที่เราได้เห็นเธอสร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการเป็นชาวผิวสีคนแรกที่ได้เล่นเป็น Headline ในงานเทศกาลดนตรีอันโด่งดังของแคลิฟอร์เนีย

 

เมื่อบียอนเซ่ประกาศข่าวตั้งครรภ์ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 และสร้างความประหลาดใจแก่แฟนเพลงยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อรู้ว่าเด็กในครรภ์เป็นฝาแฝด ในเวลานั้นภาพที่บียอนเซ่ลงในอินสตาแกรมกลายเป็นภาพที่คนมากดไลก์มากที่สุดถึง 6.4 ล้านคน ภายในเวลาไม่ถึง 8 ชั่วโมง

และไม่ได้เผยแพร่ข่าวเพียงในอินสตาแกรมเท่านั้น บียอนเซ่ได้ทวิตข่าวดีผ่านทวิตเตอร์และมีคนกดรีทวิตถุง 17,000 ครั้งต่อนาที  #Twins ก็กลายเป็นเทรนด์บนทวิตเตอร์ในบัดดล รวมทั้งแฮชแท็ก Beonce Blue และ Beyhibe เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook