ใส่แล้วตู้ม! 5 เทคนิคเลือกชุดว่ายน้ำสำหรับสาวคัพเล็ก

ใส่แล้วตู้ม! 5 เทคนิคเลือกชุดว่ายน้ำสำหรับสาวคัพเล็ก

ใส่แล้วตู้ม! 5 เทคนิคเลือกชุดว่ายน้ำสำหรับสาวคัพเล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็อยากแต่งตัวออกมาได้ดูสวย ดูดีกันทั้งนั้น โดยเฉพาะเวลาไปเที่ยวทะเลแล้วต้องใส่ชุดว่ายน้ำทั้งวันพีชเอย บิกินี่เอย แต่หน้าอกหน้าใจที่เรามีดันน้อยซะเหลือเกิน จนทำให้สาวๆ หลายคนขาดความมั่นใจ วันนี้ Ladyissue.com จะมาช่วยเสริมความมั่นใจแบบคูณสิบให้สาวๆ คัพเล็กทั้งหลาย ด้วยการแชร์ 5 เทคนิค เลือกชุดว่ายน้ำสำหรับสาวคัพเล็ก ถ้าอยากรู้แล้วว่าต้องเลือกแบบไหนก็ตามไปอ่านกันได้เลย

เทคนิคที่ 1 เลือกชุดว่ายน้ำที่มีฟองน้ำ


ข้อนี้สำคัญมากไม่ว่าจะเป็นสาวอกเล็กหรือสาวอกใหญ่ สาวๆ ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่มีฟองน้ำในตัว เพื่อกันโป๊และเพิ่มความมั่นใจเวลาสวมใส่ โดยเฉพาะใครที่หน้าอกหน้าใจน้อยเหลือเกิน นอกจากดูความหนาของฟองน้ำแล้วควรเลือกแบบที่มีโครงด้วยจะได้เน้นทรวดทรงของเราให้ดูชัดเจนมากขึ้น

 

เทคนิคที่ 2 เลือกซื้อแบบเกาะอกที่มีระบาย


พยายามมองหน้าชุดว่ายน้ำแบบเกาะอก เพราะการใส่เกาะอกจะช่วยปกปิดบริเวณร่องอกที่ไม่มีความชิดกันเลยของเราได้ดีกว่าการใส่บิกินี่แบบสามเหลี่ยม ยิ่งถ้ามองหาชุดว่ายน้ำที่มีดีไซน์แต่งระบายบริเวณหน้าอกด้วยแล้วยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เพราะจะช่วยหลอกตาทำให้น้องนมของเราดูตู้มๆ ขึ้นมาทันที

 

เทคนิคที่ 3 เลือกใส่แบบเสื้อครอป


ชุดว่ายน้ำอีกแบบที่เหมาะสำหรับสาวๆ อกไข่ดาวก็คงหนีไม่พ้นดีไซน์ที่มีความสปอร์ตหน่อยๆ ครอปนิดๆ โดยให้เนื้อผ้าของชุดว่ายน้ำเลยมาถึงบริเวณไหปลาร้าหรือช่วงคอ จะเป็นการหลอกสายตาของดู ทำให้หน้าอกอึ๋มขึ้นมานั่นเอง

 

เทคนิคที่ 4 เลี่ยงบิกินี่แบบสามเหลี่ยม


เข้าใจว่าสาวๆ ทุกคนก็อยากใส่บิกินี่แบบสามเหลี่ยมจะได้ลุคที่สวยฮอตปรอทแตก แต่ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าใส่แล้วฮอตจริง แต่คนใส่ต้องมีหน้าอกเยอะประมาณนึง ไม่งั้นจะโป๊ะแตกทันทีว่าเราแบนราบเป็นไม้กระดาน เพราะมองมุมตรงก็จะเห็นว่าหน้าอกไม่ชิด ร่องอกไม่มี ยิ่งถ้าหันข้างยิ่งไม่รอดเข้าไปใหญ่เลย ดังนั้นสาวอกเล็กทั้งหลายเลี่ยงได้เลี่ยงดีกว่านะคะ

 

เทคนิคที่ 5 เลือกบิกินี่เอวสูง


ในเมื่อน้องนมของเรามันเล็กนัก งั้นมาเน้นสัดส่วนอื่นให้เด่นชัดแทนดีกว่า โดยแนะนำให้เลือกใส่บิกินี่เอวสูง จะช่วยให้ให้เอวดูขอดและสโพกดูผาก ดึงจุดสนใจจากหน้าอกมาอยู่ที่สะโพกแทนก็สวยเด่นอยู่ไม่น้อย

 

นี่คือ 5 เทคนิคง่ายๆ ที่สาวอกไข่ดาวสามารถนำไปลองใช้กันดูได้นะคะ รับรองทำแล้วได้ผลจริง จากคัพเอกลายเป็นคัพบีหรือซีได้เลยน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook