แนะนำขนตาปลอมสำหรับสาวออฟฟิศให้ดูธรรมชาติ สวยเป๊ะทั้งวัน

แนะนำขนตาปลอมสำหรับสาวออฟฟิศให้ดูธรรมชาติ สวยเป๊ะทั้งวัน

แนะนำขนตาปลอมสำหรับสาวออฟฟิศให้ดูธรรมชาติ สวยเป๊ะทั้งวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี่ยวนี้ใครๆ ก็อยากที่จะสวยกันทั้งนั้น การแต่งหน้าธรรมดามันอาจจะทำให้คุณยังดูไม่สวยพอ ขนตาปลอมก็เป็นไอเทมหนึ่งที่สาวๆ มักที่จะติดไปทำงานหรือไปเที่ยวกัน แต่บางคู่ขนตาปลอมก็ดูติดแล้วเว่อไป ดูไม่เป็นธรรมชาติเอาเลย แทนที่จะสวยกลับโป๊ะ

วันนี้เลยไปหาขนตาปลอมที่เหมาะกับสาวออฟิศติดแล้วดูเป็นธรรมชาติ แถมยังสบายตาไม่หนักตาอีกด้วย กับแบรนด์ขนตาปลอมนี้เลย D.up Eyelashes lash beaute ที่จะทำให้ตาของสาวๆ ดูหวาน ดูสวยขึ้น ไปดูกันค่ะว่าเบอร์ไหนที่เหมาะกับคุณ

ขนตาปลอมที่เหมาะแก่การติดไปทำงานของสาวออฟฟิศ


1.D.up Eyelashes lash beaute เบอร์ 06


ขนตาเบอร์นี้จะหนาหน่อยๆ เหมาะกับสาวออฟฟิศที่ชอบความแซ่บ ชอบแต่งหน้าให้ตาดูคมเข้มขึ้น แต่พอใส่จริงก็ไม่ได้หนาและยาวจนเว่อไป ติดแล้วกำลังดูงามเลยที่เดียว อาจจะไม่ต้องเขียนไลเนอร์ด้วยซ้ำ แถมนำมาติดได้หลายครั้งอีกด้วย

2.D.up Eyelashes lash beaute เบอร์ 07


สาวออฟฟิศคนไหนที่ชอบให้ตาของสาวๆ หวานต้องอันนี้เลยค่ะ ขนตาเราจะดูเป็นช่อๆ เหมือนเราต่อขนตามาจากญี่ปุ่นเลยที่เดียว ไม่ตรงกลัวว่าติดขนตาปลอมนี้แล้วจะดูไม่เป็นธรรมตาชาติ เพราะขนของเขาขนเล็กและบางติดแล้วเหมือนจริงมากๆ

3.D.up Eyelashes lash beaute เบอร์ 08


จะบอกว่าแอบใช้ไปอันนึงด้วยค่ะสวยๆ เป็นอะไรที่ถูกใจเจ้มากกับเบอร์นี้ดูเป็นธรรมชาติมากๆ พอติดแล้วไม่รู้สึกว่าติดเลย ด้วยขนตามีการเล่นระดับจากสั้นไปยาวเวลาติดต้องดูด้านดีๆ นะคะ เหมาะกับวันสบายๆ ไม่อยากแต่งหน้าเยอะก็ติดเบอร์นี้ไปเลย

4.D.up Eyelashes lash beaute เบอร์ 09


มาถึงขนตาปลอมคู่นี้กันบ้างค่ะลักษณะจะคล้ายๆ กับเบอร์ 08 แต่จะมีความหนาเป็นจุดๆ ขึ้นมาเล็กน้อยทำให้สาวออฟฟิศที่อย่างดูตาโตขึ้นต้องรีบหาซื้อมาติดเลยนะคะ เพราะติดแล้วดูดี สวยเป๊ะมากๆ แถมทำให้ตาเราดูมีประกายขึ้นมาอีกด้วย

5.D.up Eyelashes lash beaute เบอร์ 10


มาถึงข้นตาปลอมคู่สุดท้ายที่เราจะแนะนำให้สาวออฟฟิศทั้งหลายติดไปทำงานกันนะคะ  ขนตาลักษณะนี้จะทำให้ตาของเราดูเซ็กซี่มากขึ้นมากๆเลย หนุ่มๆในออฟฟิศเห็นคุณแล้วต้องมีหวั่นไหวกันบ้างแหละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook