3 แบรนด์ไทย ดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ อวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด รับซัมเมอร์

3 แบรนด์ไทย ดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ อวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด รับซัมเมอร์

3 แบรนด์ไทย ดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ อวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด รับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิติใหม่ของวงการแฟชั่นไทย เมื่อ 3 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่ประกอบไปด้วยแบรนด์ "The Parrot", แบรนด์ "Cher'Z" และ แบรนด์ "THAPAKON" 3 แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่มีดีไซน์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และมีไอเดียอันสดใหม่เป็นที่น่าจับตามอง พร้อมใจกันผนึกกำลังขับเคลื่อนวงการแฟชั่นไทยครั้งใหม่ในนาม "Walkabout" พร้อมเนรมิตรันเวย์หรูอวดโฉมคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 อย่างยิ่งใหญ่ที่ ATT 19 Gallery 


"วอล์ค อะเบาท์" การทำงานร่วมกันของ 3 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทยที่ประกอบไปด้วยแบรนด์ "เดอะ แพรอท" (The Parrot) โดย "พิมสิริ นาคสวัสดิ์", แบรนด์ "เชอ-ซี" (Cher'Z) โดย "กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล" และ แบรนด์ "ฐาปกรณ์" (THAPAKON) โดย "ฐาปกรณ์ อังกูรานนท์" ดำเนินงานภายใต้แนวคิดของการเดินทางค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ เพื่อพัฒนางานดีไซน์ของแต่แบรนด์อย่างไม่หยุดนิ่ง ถ่ายทอดเป็นเสื้อผ้าที่มีความสดใหม่ พร้อมผลักดันวงการแฟชั่นไทยให้ก้าวไกลและได้รับการยอมรับในระดับสากล


สำหรับคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 นี้ แบรนด์ "The Parrot" ได้ใช้ชื่อคอลเลกชั่นว่า "ลากูน่า คอนทัวร์" (Laguna Contour) แรงบันดาลใจจากมุมมองของนกแก้วที่มองเห็นท้องน้ำ (Lagoon) ในพื้นที่ต่างๆ ขณะบินผ่าน ซึ่งภาพจากมุมมองของนกนั้นจะแตกต่างจากภาพของสายตามนุษย์ โดยจะเป็นภาพมุมกว้าง มองเห็นเส้นขอบโค้งซึ่งเป็นกรอบในรูปแบบธรรมชาติของลากูน (Lagoon) ที่เชื่อมโยงตั้งแต่บริเวณชายฝั่งไล่ลงไปถึงใต้ท้องน้ำ นำมาถ่ายทอดโดยใช้เทคนิคการเชื่อมต่อไล่เรียงเฉดสีและวัตถุต่างๆ พร้อมคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในสไตล์ที่เน้นความมินิมอล (Minimal) และความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว(Unique) เอาไว้


และการนำเส้นสายของเส้นคอนทัวร์ (Contour) ซึ่งเป็นเส้นบอกระดับในทางสถาปัตยกรรม เข้ามาช่วยลดทอนรูปแบบอิสระ (Free form) ของธรรมชาติลง ให้เข้าใจง่ายมากขึ้น อาทิ การซ้อนเลเยอร์ (Layer), การใช้พลีทไล่สี, การเดินเส้นแบบทริมมิ่ง (Trimming) และการตีเกล็ดผ้า เพื่อให้เกิดความพลิ้วยามเคลื่อนไหว และเน้นความเบาสบายเหมาะกับฤดูร้อนเป็นอย่างมาก



แบรนด์ "เชอ-ซี" (Cher'Z) คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ที่ชื่อว่า "เลิฟ อิส อิน ดิ แอร์" (Love is in the air) ที่นำเสนอแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์แห่งความรักที่ล่องลอยอยู่ทุกหนทุกแห่งเพียงสัมผัสความรู้สึกนั้นด้วยหัวใจ นำมาถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าที่มีดีเทลการตัดเย็บเน้นความเบาสบาย สามารถสัมผัสได้ถึงความพลิ้วไหวของผ้าลูกไม้และผ้าชีฟอง สะท้อนความอ่อนหวานที่มีสไตล์โก้หรูในแบบฉบับของหญิงสาว "Cher’Z"


ด้วยการนำเทคนิคการจับเดรปจากช่างฝีมือสุดเนี้ยบ มาช่วยคอมพลีทลุคที่ดูเบาสบายสไตล์สมาร์ท แคชชวล โดยคอลเลกชั่นนี้เลือกใช้สีขาวเป็นสีหลัก พร้อมการตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้เพิ่มความเฟมินีน ซึ่งสื่อความหมายในเชิงความรักสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ผ่านการเลือกแต่งกายที่มีสไตล์โก้หรู




แบรนด์ "ฐาปกรณ์" (THAPAKON) กับคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า "แบรนด์ นิว แอตติจูด" (Brand New Attitude) ทัศนคติที่ดีจากภายใน คือนิยามที่สำคัญของวิถีชีวิตที่สมบูรณ์แบบในแบบฉบับของผู้หญิง "ฐาปกรณ์" (THAPAKON) ผ่านการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตนเอง ด้วยความเข้าใจและรู้จักตัวตน อันสะท้อนให้เห็นถึงหญิงสาวที่มีงามจากภายในสู่ภายนอก ก่อเกิดเป็นคอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ที่สามารถสะกดทุกสายตา ผ่านเสื้อผ้าดีไซน์หรูหราอย่างลงตัว



โดยเลือกใช้ผ้าที่มีคุณภาพ อาทิ ผ้าแมตต์เครป ที่สามารถสร้างโครงชุดขับเน้นสรีระของผู้สวมใส่, ผ้าไหมชีฟอง ที่มีน้ำหนักเบา ตัดเย็บด้วยเทคนิคตัดต่อ ช่วยสร้างเสน่ห์ความพลิ้วไหว สำหรับเฉดสีที่เลือกใช้ในฤดูกาลนี้ เน้นเฉดสีคลาสสิคเหนือกาลเวลา อาทิ สีขาว, สีดำ, สีชมพู และสีแชมเปญ ผสมผสานกับเฉดสีโทนอัญมณี อย่าง สีแดงและสีฟิวเชีย


ร่วมสร้างสไตล์อันโดดเด่นรับซัมเมอร์ผ่านเสื้อผ้าดีไซน์โก้หรูจากทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่แบรนด์ "เชอ-ซี" (Cher'Z) ที่แฟล็กชิปสโตร์ สุขุมวิท 23 และหน้าร้านดิ เอ็มโพเรียม ชั้น1
แบรนด์ "ฐาปกรณ์" (THAPAKON) ที่ House of Evangelista ประชานิเวศน์
และแบรนด์ "เดอะ แพรอท" (The Parrot) ที่โชว์รูม สุขุมวิท 101และเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 2 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 3 แบรนด์ไทย ดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ อวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด รับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook