วิวาห์ครั้งใหม่ของ "แมนดี มัวร์" สวยหวาน ออร่าสุดๆ ในชุดเจ้าสาวสีชมพู!!!

วิวาห์ครั้งใหม่ของ "แมนดี มัวร์" สวยหวาน ออร่าสุดๆ ในชุดเจ้าสาวสีชมพู!!!

วิวาห์ครั้งใหม่ของ "แมนดี มัวร์" สวยหวาน ออร่าสุดๆ ในชุดเจ้าสาวสีชมพู!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าย้อนกลับไปในยุค 2000 ไม่มีใครไม่รู้จักบทเพลง I Wanna Be With You ที่ถูกขับร้องโดยสาวน้อยมหัศจรรย์วัย 16 ปี "แมนดี มัวร์" (Mandy Moore) ซึ่งบทเพลงนี้โด่งดังจนได้รับการเลือกให้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Center Stage อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแมนดีเองเคยเข้าพิธีวิวาห์กับร็อคเกอร์หนุ่ม "ไรอัน อดัมส์" มาก่อนโดยทั้งคู่ใช้ชีวิตรักอยู่ร่วมกันกว่า 5 ปี ก่อนที่จะมีข่าวหย่าร้างกันไป แต่ทั้งสองก็ยังคงมิตรภาพฉันท์เพื่อนกันจวบจบปัจจุบัน

แมนดี มัวร์ ในชุดเจ้าสาวสีชมพูแสนหวาน
ลายปักสุดประณีตที่ได้รับการออกแบบโดย Cristina Ehrlich แฟชั่นสไตลิสต์ชื่อดังจากแบรนด์ RODARTE
 และล่าสุด HELLO! ก็ต้องขอร่วมแสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ของสาว "แมนดี มัวร์" ในวัย 34 ปีอีกครั้ง เมื่อสาวแมนดีได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดเจ้าสาวสีชมพูฉลุลายลูกไม้ และแม้ว่าชุดเจ้าสาวจะไม่ได้เป็นชุดสีขาวบริสุทธิ์ตามที่ใครต่อใครนิยมกัน แต่ชุดของสาวแมนดี้นั้น ได้รับการออกแบบโดย Cristina Ehrlich แฟชั่นสไตลิสต์ชื่อดังจากแบรนด์ RODARTE ด้วยลายละเอียดของการปักลายดอกไม้บริเวณช่วงเอวที่ใช้ความความประณีตอย่างมาก เข้ากับช่อดอกบูเก้แสนหวาน จากร้าน Felisa Funes ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบดอกไม้ประดับตามทางเดินของบ่าวสาวตลอดงานด้วยดอกไม้โทนสีชมพูพาสเทล

พี่น้องจากตระกูลสเตรเชอร์ ช่วยกันครีเอทลุคแสนหวานให้เจ้าสาวคนสำคัญของงาน
เมคอัพโทนสีชมพู โดย เจน สเตรเชอร์
เพิ่มเติมความสวยสมบูรณ์แบบด้วยการออกแบบทรงผม และลุคแต่งหน้าโทนสีชมพูแบบเนเจอรัลลุคที่รับหน้าที่โดย พี่น้องจากตระกูลสเตรเชอร์ 

'แมนดี มัวร์' และเจ้าบ่าวของเธอ ‘เทย์เลอร์ โกลด์สมิธ’


ทำให้งานวิวาห์แสนอบอุ่นกับนักร้องหนุ่ม ‘เทย์เลอร์ โกลด์สมิธ’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (18 พ.ย.) ท่ามกลางเพื่อนพ้องและครอบครัวที่มาร่วมเป็นสักขีพยานกันอย่างคับคั่งออกมาสวยงามสมบูรณ์แบบจนสาวแมนดียิ้มปริ่มตลอดเวลาเลยล่ะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook