WOMEN’SECRET น้ำหอมอันเป็นเอกลักษณ์ 3 กลิ่น 3 สไตล์ ในแบบฉบับของผู้หญิงยุคใหม่

WOMEN’SECRET น้ำหอมอันเป็นเอกลักษณ์ 3 กลิ่น 3 สไตล์ ในแบบฉบับของผู้หญิงยุคใหม่

WOMEN’SECRET น้ำหอมอันเป็นเอกลักษณ์ 3 กลิ่น 3 สไตล์ ในแบบฉบับของผู้หญิงยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปชมบรรยากาศเปิดตัว WOMEN’SECRET แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากประเทศสเปน คอลเล็คชั่นใหม่ EAU น้ำหอมที่สะท้อนคาแรคเตอร์ของผู้หญิงผู้มีใจรักอิสระ และชื่นชอบในสิ่งที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกสดชื่น เย้ายวน สดใสเต็มไปด้วยพลังงานด้านบวก ผ่านกลิ่นหอมในบรรจุภัณฑ์แสนสะดุดตาทั้งสามกลิ่น พร้อมสร้างความงดงามในแบบที่แตกต่าง ให้เหมาะกับบุคลิกของผู้หญิงยุคใหม่แห่งปี 2018

น้ำหอม 3 ขวด สำหรับผู้หญิง 3 สไตล์ แบบไหนที่เข้ากับตัวคุณมากที่สุด

EAU IT’S FRESH เป็นกลิ่นหอมที่เหมาะกับช่วงฤดูใบไม้ผลิ เหมาะกับหญิงสาวที่มีความสดใส ร่าเริง และพร้อมจะเริ่มต้นใหม่ในทุกๆ วัน เหมือนกับดอกไม้หลากสีสันที่ชวนให้เหลียวมอง ชูจุดเด่นด้วยกลิ่นของมะนาว และมะกรูดผสมผสานเข้ากับกลิ่นของดอกมะลิ และดอกส้ม รวมไปถึงกลิ่นฐานอย่าง กลิ่นมัสค์ ไวโอเล็ต และไม้จันทร์ ส่งผ่านความรู้สึกเบาสบายจนยากจะต้านทาน



EAU MY DÉLICE เป็นกลิ่นหอมที่เทียบเคียงได้กับผลไม้หายากจุดประกายพลังงานแห่งชีวิตเหมาะสำหรับผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดี คิดบวก กลับกลิ่นแรกสัมผัสของส้มโอ และทับทิมผสานเข้ากับผลไม้สีแดง กลิ่นไม้ และมัสค์ ซึ่งสื่อถึงความสดชื่นอันอ่อนโยนของผู้หญิงที่เปี่ยมด้วยรอยยิ้ม และความสนุกสนานในการใช้ชีวิต ทั้งหมดนี้คือส่วนผสมที่ลงตัวที่แสดงให้เห็นถึงชีวิตของหญิงสาวไร้เดียงสาแสนบริสุทธิ์ และมีความสุขในการใช้ชีวิต



EAU MY SECRET เป็นกลิ่นหอมจากพันธุ์ไม้แห่งสวนตะวันออกที่ได้แรงบันดาลจากกลิ่นหอมของดอกบลอสซั่มสีส้ม ผสมผสานเข้ากับกลิ่นละมุนของวนิลา ส้มอิตาเลียน มะนาว และลูกแพร์ อันเป็นกลิ่นแรกสัมผัส บ่งบอกถึงความประทับใจครั้งแรกเรื่อยมา จนถึงกลิ่นอัลมอนด์ กุหลาบ และดอกมะลิ ส่งท้ายด้วยกลิ่นปลายสัมผัสอย่าง ช็อกโกแลตพลาลีน มัสค์ และวนิลา ทิ้งทวนความประทับใจยากจะลืมเลือน



น้ำหอม WOMEN’SECRET ทั้ง 3 กลิ่น EAU IT’S FRESH, EAU MY DÉLICE และ EAU MY SECRET วางจำหน่ายแล้วที่ King Power, Cosme Beauty, Watson และ Shopee ในขนาด 30 มล. ราคา 690 บาท




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook