4 เคล็ดลับมหัศจรรย์ เรื่องบนเตียง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/2/12357/sex.jpg4 เคล็ดลับมหัศจรรย์ เรื่องบนเตียง

    4 เคล็ดลับมหัศจรรย์ เรื่องบนเตียง

    2012-02-10T03:11:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ท่าเข้าด้านข้างอาจทำให้หญิงสาวถึงจุดไคลแม็กซ์ได้ง่ายขึ้น

    1. สร้างความแข็งแรง งานวิจัยเมื่อไม่นานมานี้ที่มหาวิทยาลัยเท็กซัส ซึ่งศึกษาเรื่องการออกกำลังและการตอบสนองทางเพศของหญิงสาวพบว่า การมีกิจกรรมทางกายที่หนักหน่วงช่วย "เตรียมพร้อม" ร่างกายผู้หญิงต่อการเล้าโลม โดยในการวิจัยให้ผู้หญิงกลุ่มเดียวกันดูหนังโป๊ก่อนและหลังการออกกำลังกาย หลังการออกกำลังระดับความตื่นตัวสูงกว่าอย่างชัดเจน

    2. เข้าด้านข้าง ถ้าคุณไม่เคยถึงไคลแม็กซ์เลยเวลาที่เขาอยู่ข้างบน ลองเปลี่ยนมาใช้ท่าร่วมรักทางด้านข้างดูบ้าง โดยให้เขาใช้ขาเกี่ยวเอวคุณเอาไว้ มันให้การกระตุ้นที่ปุ่มคลิตอริสและให้ความรู้สึกที่แนบชิดมาก ทางเลือกที่ดีอีกอย่างหนึ่งสำหรับท่ามิชชันนารีก็คือ การให้ผู้ชายเลื่อนตัวไปด้านหน้าเล็กน้อย เพื่อให้ฐานของเจ้าโลกถูไถกับคลิตอริส แล้วโยกตัวไปมาเบาๆ แทนการรุกล้ำอย่างรุนแรง มันให้ความรู้สึกดีมาก และทำให้คุณไคลแม็กซ์แบบสุดๆ ไปเลยล่ะ

    3. กระตุ้นอารมณ์เขาด้วยการจั๊กจี้ มันอาจฟังดูตลกๆ แต่การจั๊กจี้ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าช่วยละลายความเครียดและความเกร็งได้ ลองใช้ปลายนิ้วหรือขนนกเขี่ยหรือลูบไล้เขาทั่วเรือนร่าง เน้นจุดที่ไวต่อความรู้สึกเป็นพิเศษ อย่างเอวหรือข้อพับศอก มันให้ความรู้สึกเหมือนถูกทรมานในตอนแรก แต่เขาจะผ่านความรู้สึกไม่สบายนี้ไปได้ และพบประสบการณ์ที่ผ่อนคลายและวาบหวาม

    4. เลิกใช้อินเทอร์เน็ต งานวิจัยแสดงให้เห็นว่า หนึ่งในสามของคนใช้เว็บ (ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย) ชอบเข้าไปดูเว็บโป๊ และส่วนใหญ่มักแยกตัวออกห่างจากคู่รักในชีวิตจริง เพื่อหาความสุขทางออนไลน์ แนะให้คู่รักของคุณเช่าวิดีโอโป๊มาดูแทน มันเป็นสิ่งที่คุณช่วยกันเลือกและดูร่วมกันได้