7 อุปกรณ์เพื่อหน้าเรียวเล็ก

7 อุปกรณ์เพื่อหน้าเรียวเล็ก

7 อุปกรณ์เพื่อหน้าเรียวเล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ ก็อยากมีใบหน้าเรียวเล็ก ปากนิดจมูกหน่อยเหมือนตุ๊กตา ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะดูน่ารัก ส่วนผู้ชายก็จะดูหน้าตาคมและเท่ ญี่ปุ่นจึงผลิตสินค้าที่ว่ากันว่าจะช่วยให้หน้าดูเรียวเล็กลงออกมาเยอะแยะ ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

7. Face Lift up belt

shopping.c.yimg.jp

เข็มขัดรัดหน้า เอาไว้ใช้ตอนนอน สามารถปรับระดับความยาวได้ และเจาะช่องตรงหู ทำให้ไม่รัดหู นอกจากนี้ยังใช้วัสดุนุ่มสบายหน้าด้วย

6. Ensekigaisen Roller

image.rakuten.co.jp
ตรงส่วนยางผสมกับแร่ธรรมชาติที่ให้ผลเหมือนรังสีฟาร์อินฟราเรด ที่ช่วยในการยกกระชับผิวหน้า ยิ่งใช้ตอนอาบน้ำหรือตอนแช่น้ำร้อนจะยิ่งให้ผลดี

5. Kogao Master

ecx.images-amazon.com

หน้ากากที่เหมือนหมอนลม โดยใช้การเติมลมเข้าไปในหน้ากากในการจัดรูปทรงของหน้า โดยที่ผู้คิดค้นขึ้นมาเป็นหมอเฉพาะทางกายภาพบำบัดชื่อดังของญี่ปุ่น นอกจากนี้ตัวหน้ากากยังสามารถช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นของผิวหน้าได้ระหว่างใช้งานด้วย

4. Hoppeta Roll

thumbnail.image.rakuten.co.jp
Hoppeta แปลว่าแก้ม จึงแปลว่าอุปกรณ์ที่ใช้กลิ้งบริเวณแก้มเพื่อเชฟอัพนั่นเอง คนไม่ค่อยมีแก้มอาจจะคิดว่าแก้มยุ้ยน่ารักดีออก แต่คนมีแก้มเยอะๆ ก็อยากจะลดแก้มลงเพราะคิดว่าแก้มอาจจะทำให้ดูหน้าใหญ่นั่นเอง

3. Slim mouth piece

ecx.images-amazon.com

อุปกรณ์ช่วยบริหารปากและแก้ม ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ตัดสินความใหญ่ของใบหน้า วิธีใช้ก็คือให้คาบเอาไว้ แล้วบริหารโดยการอ้าปากหรือหุบปาก เหมือนกับเป็นการจัดรูปหน้าให้เข้าที่ สามารถถอดออกมาล้างก็ได้ด้วย

2. Germanium face sauna

www.uuppyy.com

เป็นหน้ากากรัดหน้าที่สามารถซาวน่าไปด้วยได้พร้อมๆ กัน มีส่วนผสมของแร่ Germanium ที่ว่ากันว่าช่วยรักษาสมดุลย์ให้กับผิวหน้าและช่วยให้เลือดลมเดินดี นอกจากนี้ยังเก็บความร้อนได้ดีด้วย

1. Platinum current esthe roller

image.rakuten.co.jp

เครื่องนวดหน้าที่สามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ ออกมา ใช้กลิ้งบนใบหน้าจากบริเวณคางขึ้นไปบนแก้ม ที่โฆษณาว่ากระแสไฟฟ้าจะช่วยกระชับและทำให้ใบหน้าเรียว นอกจากนี้ยังไม่ต้องใส่ถ่านเพราะใช่พลังงานแสงอาทิตย์ด้วย ตอนนี้จัดว่าฮิตมากๆ ถึงขนาดออกหนังสือสอนวิธีใช้ และพกพาสะดวกจนแทบจะมีอยู่ในกระเป๋าถือของสาวๆ ที่รักสวยรักงามทุกคนเลยทีเดียว

 

matome.naver.jp (ภาษาญี่ปุ่น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook