4 เคล็ดลับหน้าเด็กของ "โบวี่ อัฐมา" ไม่พึ่งแอปก็สวยได้

4 เคล็ดลับหน้าเด็กของ "โบวี่ อัฐมา" ไม่พึ่งแอปก็สวยได้

4 เคล็ดลับหน้าเด็กของ "โบวี่ อัฐมา" ไม่พึ่งแอปก็สวยได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวฮือฮาสร้างความสงสัยมาหลายวัน ตั้งแต่ จิ๊บ ปกฉัตร เผยแชทลงไอจีสตอรี่ที่กำลังคุยกับ โบวี่-อัฐมา ที่คล้ายรูปพรีเวดดิ้งกับแฟนหนุ่ม โอม อิทธิศักดิ์ ประเด็นอยู่ตรงที่คำถามของสาวจิ๊บว่า "เอ๋...ยังไง???" ซึ่งทางโบวี่ได้ตอบกลับมาเพียงสั้นๆ "ท้องค่ะ เลยรีบ" งานนี้ทำเอาตะลึงทั้งโซเชียล

>> “โบวี่ อัฐมา” เผยภาพคล้ายพรีเวดดิ้ง บอกเหตุรีบแต่งเพราะกำลังท้อง

นอกจากเรื่องการตั้งแต่จริงหรือแค่ล้อเล่นกับแก๊งเพื่อน เรื่องความอ่อนวัยในวัย 33 ของ สาวโบวี่ นี่แหละค่ะคุณขา ที่สาวๆ อยากรู้เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูเด็กเดินคู่แฟนหนุ่มหน้าใสได้แบบเนียนๆ Sanook! Women มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ ตามมาดูกัน 

1. ไล่เฉดลิปสติก โบมีเนื้อที่ปากเยอะนิดนึง ถ้าทาสีเดียวจะยิ่งทำให้ปากดูหนา เลยต้องใช้เทคนิคไล่สีลิปสติกเป็นมิติ

2. ต้องมีลิปสติก 2 สี อย่างที่บอกถ้าจะไล่เฉดลิปสติกให้สวย ต้องมีลิปสติก 2 สี โดยจะใช้เทคนิคลงสีด้านในก่อน แล้วก็ทาอีกสีที่ปากด้านนอก

3. เขียนคิ้วเป็นเส้น โบจะไม่ชอบเขียนเป็นปื้นๆ มันจะดูเป็นแท่ง วิธีเขียนคือ การใช้ดินสอเขียนคิ้วเติมเป็นเส้น จะดูเป็นธรรมชาติมากกว่าการลากยาวเป็นปื้นๆ ค่ะ

4. ผมยุ่งๆ ฟูๆ  โบบำรุงผมทั่วไป โบจะไม่ชอบทำผมเรียบตรง จะชอบให้ผมดูฟู ยุ่งหน่อยๆ ถ้าเราไปบำรุงผมให้เหมือนกับมีน้ำหนักมากๆ มันจะไม่ฟู แล้วผมก็ตกลงมาดูฟีบๆ โบก็เลยชอบให้ผมมันดูแห้งๆ นิดนึง เป็นความชอบส่วนตัวนะคะ

วิธีการการดูแลตัวเองของโบวี่

ที่จริงแล้วโบก็ยังเชื่อในวิธีเบสิกทั้งหลาย การออกกำลังกาย การกินอาหารที่มีประโยชน์ การนอนหลับพักผ่อน เรื่องพวกนี้ถ้าเราทำได้อย่างสม่ำเสมอ มันก็ทำให้เราทั้งแข็งแรง ทั้งรูปร่างดี ผิวพรรณก็ดีตามไปด้วยค่ะ

 

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 4 เคล็ดลับหน้าเด็กของ "โบวี่ อัฐมา" ไม่พึ่งแอปก็สวยได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook