ฮอตปรอทแตก! 5 คนไทยที่มีผู้ติดตามบน IG เพิ่มขึ้นมากที่สุดในช่วงนี้

ฮอตปรอทแตก! 5 คนไทยที่มีผู้ติดตามบน IG เพิ่มขึ้นมากที่สุดในช่วงนี้

ฮอตปรอทแตก! 5 คนไทยที่มีผู้ติดตามบน IG เพิ่มขึ้นมากที่สุดในช่วงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เดือนตุลาคมอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2018 แล้ว วันนี้ Sanook! Women จึงอยากชวนทุกคนมาส่องดีกรีความฮอตของดารา/ศิลปินคนไทย ที่มีตัวเลขฟอลโลเวออร์การันตีความดังกันสักหน่อย ว่าช่วงนี้มีดาวรุ่งพุ่งแรงคนไหนบ้างที่ผลงานและเสน่ห์เข้าตาชาว Instagramers จนต้องขอกดติดตามรัวๆ

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่า Instagram ถือเป็นแอปพลิเคชั่นสุดฮิตที่มีแอคเคาน์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นอกจากช้อปปิ้งออนไลน์แล้ว หลายคนคงชอบส่องไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ของเซเลบและเน็ตไอดอล และแน่นอนหากอยากเช็กเรตติ้งว่าดารา/ศิลปินต่างๆ ฮอตกันเบอร์ไหน ก็อาจวัดได้จากตัวเลขของยอดไลค์และผู้ติดตาม ซึ่งนี่คืออันดับดารา นักแสดง นักร้อง และคนดัง ที่มีคนติดตามเพิ่มขึ้นมากที่สุดในเดือนกันยายน 2018 จัดโดยเว็บไซต์ Thailand Superstar

#1 ลิซ่า BLACKPINK

@lalalalisa_m ของ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK เด็กไทยที่ไปโด่งดังไกล ณ แดนกิมจิ ที่เพิ่งมีอินสตาแกรมส่วนตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายน แต่ในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน ตอนนี้ลิซ่ามียอดผู้ติดตามกว่า 8.2 ล้านแอคเคาทน์แล้ว และในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตัวเลขฟอลโลเวอร์ของเธอเพิ่มขึ้นถึงหลักล้าน มากกว่า +1,016,451 แอคเคานท์ การันตีได้เลยว่าสาวน้อยคนนี้จะกลายเป็นไอดอลกระแสแรงทั้งระดับประเทศและระดับโลกจนฉุดไม่อยู่แน่ๆ 

#2 แพร วทานิกา

vatanika

@vatanika ของ  แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Vatanika ที่เพิ่งกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลไปหมาดๆ จากรายการเรียลิตี้ THIS IS ME VATANIKA แน่นอนว่าตัวเลขผู้ติดตามบนไอจีของแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ในเดือนที่ผ่านมาจึงเพิ่มขึ้นสูงถึง +229,754 เลยทีเดียว และคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน เพราะกระแสของสาวแพรยังคงแรงดีไม่มีตก แถมไอจียังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ได้ตามติดไลฟ์สไตล์และรูปสุดเริ่ดของเธอ ซึงตอนนี้ เธอมียอดผู้ติดตามกว่า 6 แสนแล้ว

#3 แบมแบม GOT7

bambam1a

@bambam1a ของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล อีกหนึ่งไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยที่ประสบความสำเร็จมากๆ จนวัยรุ่นยุคนี้ต้องหลงในความน่ารักและเป็นกันเองของแบมแบมจนถอนตัวไม่ขึ้น และเขาเองยังมีผลงานเพลงในฐานะสมาชิกวง GOT7 ออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงงานถ่ายแบบและงานพรีเซนเตอร์อีกเพียบ ทำให้แบมแบมเป็นที่รู้จักในวงกว้างและอยู่ในกระแสมากขึ้นเรื่อยๆ และในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ไอจีของแบมแบมมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นมากกว่า +189,692 แอคเคานท์ ทำให้ตอนนี้หนุ่มน้อยคนนี้มียอดผู้ติดตามทั้งหมด 8.1 ล้านกันเลยทีเดียว

#4 แพท ณปภา

pat_napapa

@pat_napapa ของ แพท-ณปภา ตันตระกูล และ น้องเรซซิ่ง กลายเป็นคู่แม่-ลูกดาราที่มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะความน่ารักน่าเอ็นดูของเรซซิ่ง ที่ให้ชาวเน็ตต่างใจละลายและต้องขอกดติดตามเอาไว้หน่อย โดยในเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีจำนวนผู้ติดตามไอจีเพิ่มขึ้น +150,838 และนอกจากพลังความคิ้วท์ของเรซซิ่งที่มีส่วนช่วยเพิ่มยอดฟอลโลว์แล้ว ในเดือนที่แล้ว ยังมีข่าวที่เป็น Talk of the Town ที่ศาลให้ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับอิสรภาพชั่วคราวด้วย และตอนนี้ ไอจีของคุณแม่แพทก็มีฟอลโลเวอร์สูงถึง 5.7 ล้าน

>> "แพท ณปภา" โพสต์ภาพแรก "เรซซิ่ง" ในอ้อมกอดของพ่อ "เบนซ์

#5 เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร

perthppe

@perthppe ของ เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ขวัญใจสาววายทั่วประเทศไทย เพราะ บังเอิญรัก ซีรีส์โรแมนติก ดราม่า คอเมดี้ที่เพิ่งออนแอร์ ทางช่อง GMM25 ทำให้หนุ่มเพิร์ธมีคนกดฟอลเพิ่มขึ้น +127,793 ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวนึงเลยจากเดือนก่อน โดยเจ้าตัวเองยังหมั่นขยันโพสต์รูปมุมหล่อๆ เท่ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่แปลกใจที่เพิร์ธเริ่มมีแฟนคลับเหนียวแน่นขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากนี้ คนดังที่มีคนติดตามเพิ่มขึ้นมากที่สุดในเดือนกันยายน 2018 ยังมี เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา @saintsup มียอดผู้ติดตามบนไอจีเพิ่ม 117,738 สูงเป็นอันดับ 6 , เจนนี่ ปาหนัน @jennie_panhan เพิ่มขึ้น 107,281 เป็นอันดับ 7, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร  @maypitchy เพิ่มขึ้น 107,233 เป็นอันดับ 8, อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ  @aum_patchrapa เพิ่มขึ้น 105,932 เป็นอันดับ 9 และ อินเตอร์-รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ @inter_rungrada เพิ่มขึ้น 96,523 เป็นอันดับ 10 

IG @saintsup อันดับ 6

IG @jennie_panhan อันดับ 7

IG @maypitchy อันดับ 8

IG aum_patchrapa อันดับ 9
IG @inter_rungrada อันดับ 10

เอาเป็นว่า ปลายปีนี้เรามาดูกันอีกทีว่าเซเลบไอจีไทยคนไหนจะฮอตสุดๆ ในปี 2018 Sanook! Women ไม่พลาดสรุปมาเสิร์ฟแน่นอนจ้า

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ฮอตปรอทแตก! 5 คนไทยที่มีผู้ติดตามบน IG เพิ่มขึ้นมากที่สุดในช่วงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook