คลาแรงส์ ผลิตภัณฑ์ความงามคู่ธรรมชาติ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/23/119155/hi.jpgคลาแรงส์ ผลิตภัณฑ์ความงามคู่ธรรมชาติ

    คลาแรงส์ ผลิตภัณฑ์ความงามคู่ธรรมชาติ

    2018-09-19T10:05:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นับตั้งแต่ปี 2011 คลาแรงส์ปลูกต้นไม้สู่ผืนโลกไปแล้วกว่า 300,000 ต้น และมีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าโครงการอย่างต่อเนื่อง

    "เป็นเวลากว่า 60 ปีแล้ว ที่คลาแรงส์ได้ให้ความสำคัญกับความงามที่เคารพต่อธรรมชาติและมวลมนุษยชาติ

    ธรรมชาติ คือแหล่งกำเนิดของแรงบันดาลใจของเรา

    ความเคารพ คือจริยธรรมของคลาแรงส์

    สิ่งที่ทำให้พนักงานของ Clarins มาอยู่ร่วมกัน นอกเหนือจากความรักในความงามร่วมกัน ก็คือความปรารถนาที่จะทำมากกว่าเพียงแค่งานของตัวเอง เป็นความเชื่อมั่นร่วมกันว่าเมื่อพวกเราอยู่ด้วยกัน เราจะสามารถร่วมมือกันพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้คนและคนรุ่นลูกหลานในอนาคต และได้มอบสิ่งที่เราได้จากธรรมชาติกลับคืนสู่โลกใบนี้

    นี่คือความมุ่งมั่นของคลาแรงส์ ในการเป็นผู้มอบความงามอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและโลก

    It’s a fact. With Clarins, life’s more beautiful."

    We believe in beauty inspired by nature

    เรื่องราวของคลาแรงส์ คือเรื่องราวของความผูกพันอย่างลึกซึ้งกับธรรมชาติ คลาแรงส์เป็นหนี้บุญคุณพืชพรรณธรรมชาตินานับชนิดที่ล้วนแล้วแต่มอบคุณค่าแห่งความงามอันทรงประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ของคลาแรงส์เสมอมา และเรามีปณิธานอันแรงกล้าที่จะตอบแทนธรรมชาติด้วยการมอบความงามของธรรมชาติกลับคืนสู่ผืนโลก

    สำหรับคลาแรงส์ ธรรมชาติคือผู้ให้ เป็นต้นกำเนิดของการรังสรรค์นวัตกรรม และแรงบันดาลใจยิ่งใหญ่ เบื้องหลังความสำเร็จของผลิตภัณฑ์คลาแรงส์ทุกชิ้น คือเรื่องราวอันละเอียดอ่อนลึกซึ้งของพืชพรรณธรรมชาติ

    โครงการวนเกษตร Seeds of Beauty ของคลาแรงส์ถือกำเนิดขึ้นจากความเชื่อที่มีต่อธรรมชาติว่า ธรรมชาติสามารถเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง และให้แนวทางแก้ปัญหาเพื่อความงามและโลกได้เสมอ

    Partnership with Pur Project

    จากทั้งหมดที่กล่าวมานี้ คลาแรงส์ไม่ได้เพียงแค่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวเพื่อผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังมีความมุ่งมั่นที่จะตอบแทนความรักคืนสู่ธรรมชาติและสังคมอีกด้วย ด้วยการรักษาสมดุลให้ผืนป่า คงไว้ซึ่งแหล่งทรัพยากรธรรมชาติที่สำคัญ เพราะอีกนัยหนึ่งนั่นคือการรักษาคุณภาพชีวิตของเราทุกคนบนโลกนี้ให้มีชีวิตที่สวยงาม คลาแรงส์จึงได้ริเริ่มโครงการ Seeds of Beauty ร่วมกันกับเพียวโปรเจค (Pur Project) ผู้พัฒนาและให้ความร่วมมือกับองค์กรที่ดำเนินธุรกิจที่มีแนวทางในการรักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โครงการหลายๆโครงการได้ถือกำเนิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของเพียวโปรเจคที่ช่วยสร้างระบบนิเวศน์สิ่งแวดล้อมและสังคมให้น่าอยู่มากขึ้น

    About Pur Project

    Pur Project (เพียว โปรเจคท์) คือ องค์กรเพื่อสังคมที่ก่อตั้งโดย Mr. Tristan Lecomte องค์กรนี้ทำงานให้กับบริษัทต่างๆเกี่ยวกับการศึกษาผลกระทบของกิจกรรมของบริษัทที่มีต่อสภาพภูมิอากาศเพื่อหาแนวทางป้องกันและแก้ไข โดยมากด้วยการฟื้นฟูและการอนุรักษ์ระบบนิเวศน์ (วนเกษตรหรือการเกษตรแบบยั่งยืน การปลูกป่า และการอนุรักษ์ป่าไม้)

    Pur Project มีความเชี่ยวชาญในด้านการทำกิจกรรมที่เรียกว่า “Insetting” ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อชดเชยผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทต่างๆ นำมาซึ่งการพัฒนานวัตกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมให้กับโลก

    Tristan Lecomte,

    Founder of Pur Project

     

    “ต้นไม้คือผู้ให้บริการด้านระบบนิเวศน์อย่างไม่มีใครทำได้ โดยที่มนุษย์ไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อบริการนี้

    การทำวนเกษตร (Agrofoestry) คือการบรรจบกันตรงกลางระหว่างการอนุรักษ์ป่าไม้กับการพัฒนาการเกษตร ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งในการวางรากฐานของวงจรเศรษฐกิจ”


    ผลการดำเนินงาน Seeds of Beauty ตั้งแต่ปี 2011 – 2017
    ภายใต้ความร่วมมือของ
    Clarins และ Pur Project

     

    โครงการ Seeds of Beauty เริ่มตั้งแต่ปี 2011 โดยเลือกปลูกต้นไม้ในทวีปอเมริกาใต้และทวีปเอเชียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งในทวีปเอเชียนี้เราได้ทำใน 3 ประเทศ นั่นคือ ประเทศไทย จีน และอินโดนีเซีย เพื่อช่วยรักษาผืนป่า สร้างแหล่งดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อันเป็นสาเหตุของสภาวะอากาศโลกที่เปลี่ยนแปลงไป ปรับสมดุลของสภาพภูมิอากาศโลก โดยที่โครงการจะร่วมมือกับเกษตรกรที่อยู่ในพื้นที่นั้นๆ เพื่อให้โครงการสามารถเกื้อหนุนกับการเกษตรกรรมของชุมชนได้อีกด้วย นับจากครั้งแรกที่เริ่มโครงการคลาแรงส์และเพียวโปรเจคได้ร่วมกันปลูกต้นไม้ให้กับโลกใบนี้ไปแล้วกว่า 300,000 ต้น และมีความตั้งใจที่จะปลูกอีก 100,000 ต้นในปี 2018 นี้

    ในประเทศไทย โครงการ Seeds of Beauty เริ่มตั้งแต่ปี 2012 เพื่อพัฒนาผืนป่าการเกษตรแก่ชาวนาไทยที่ได้รับความเดือดร้อนจากการตัดไม้ทำลายป่า พื้นที่ที่ประสบปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยส่งเสริมการปลูกต้นไม้ประจำท้องถิ่นร่วมกับการปลูกข้าว กาแฟ และกล้วยในชุมชนเพื่อฟื้นฟูการเจริญเติบโตของป่า, เสริมความหลากหลายทางชีวภาพ, เพิ่มความสมบูรณ์ของดิน พร้อมทั้งยังลดคาร์บอนไดออกไซด์ให้กับผืนโลก ซึ่งตั้งแต่ปี 2012 คลาแรงส์และเพียวโปรเจคได้ร่วมมือกันปลูกต้นไม้ในประเทศไทยไปแล้วกว่า 159,983 ต้น เพื่อสนับสนุนวนเกษตร หรือการเกษตรแบบยั่งยืน การทำเกษตรในพื้นที่ป่า ส่งผลให้ทรัพยากร ดิน, น้ำ อุดมสมบูรณ์มากขึ้น สู่ความหลากหลายทางชีวภาพ โครงการนี้ช่วยให้เกษตรกรในท้องถิ่นมีผลผลิต และรายได้ที่เพิ่มขึ้น นับว่าเป็นโครงการที่ช่วยปรับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรให้ดีขึ้น ภายใต้ความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมในการส่งเสริมแนวทางการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน รักษาไว้ซึ่งความสมดุลต่อสิ่งแวดล้อม

    คลาแรงส์จึงอยากจะเชิญชวนทุกคนมาร่วมมือกันเพื่อพัฒนาสิ่งที่ดีงามให้กับโลก เป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับสัมคมของเรา และที่สำคัญเป็นการสร้างคุณค่าให้กับผู้หญิงทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมและได้รับการช่วยเหลือจากกิจกรรม Seeds of Beauty อีกด้วย

     

    Double Serum

    20+1 plant power for age control

    คุณค่าแห่งความงามจากธรรมชาติ ที่คลาแรงส์เชื่อมั่นเสมอมา

    นักวิจัยคลาแรงส์ ได้ค้นคว้าวิจัยเพื่อทำการถอดรหัสความงามจากพืชพรรณธรรมชาติหลายร้อยชนิด และมุ่งเน้นศึกษาเกี่ยวกับพืชธรรมชาติที่มีปฏิกิริยาที่ดีและเกิดประโยชน์ต่อผิวพรรณ ทุกความตั้งใจ ใส่ใจในการศึกษาค้นคว้าสู่ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ ด้วยการคัดสรรพืชธรรมชาติประสิทธิภาพสูงทั้ง 20 ชนิด ผสมผสานร่วมกับ 1 ชนิดหลักที่สำคัญ Turmeric Extract กลายมาเป็นสูตรเฉพาะอันเป็นเอกสิทธิ์เดียว สู่ผลลัพธ์ที่ช่วยให้ผิวพรรณดูมีสุขภาพดี เคล็ดลับสู่ผิวแลดูอ่อนเยาว์เนิ่นนานของคลาแรงส์

    คลาแรงส์ขอเรียนเชิญคนสวยทำดี

    กับกิจกรรมเพื่อสังคม สะท้อนความงามจากภายในสู่ภายนอก

    Double Serum 1 ขวด = คืนต้นไม้สู่ผืนโลก 1 ต้น

    โครงการ Seeds of Beauty เป็นโครงการเพื่อสังคมที่คลาแรงส์จัดตั้งขึ้นและทำอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2012 มีวัตถุประสงค์ในการปลูกต้นไม้เพื่อฟื้นคืนชีวิตสู่ผืนป่าและโลกใบนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา

    และในเดือนกันยายน 2018 นี้ คลาแรงส์ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมคนสวยทำดีต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ร่วมขับเคลื่อนกิจกรรมคืนความงามสู่ผืนโลก โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ Double Serum 1 ชิ้น เท่ากับคุณได้ร่วมคืนความอุดมสมบูรณ์ที่งดงามสู่ผืนโลกด้วยต้นไม้เพิ่ม 1 ต้น ผ่านหน่วยงาน Pur Project ที่เคาน์เตอร์คลาแรงส์ทุกสาขา ตั้งแต่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคมนี้

     

     

    Double Serum         ปริมาณ 30 มล. ราคา 3,700 บาท

                                 ปริมาณ 50 มล. ราคา 4,800 บาท