ทำเล็บท่านชาย เทรนด์ใหม่สำหรับสุภาพบุรุษ

ทำเล็บท่านชาย เทรนด์ใหม่สำหรับสุภาพบุรุษ

ทำเล็บท่านชาย เทรนด์ใหม่สำหรับสุภาพบุรุษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการเสริมหล่อในหมู่สุภาพบุรุษกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุดก็มีการออกผลิตภัณฑ์ดูแลเล็บและน้ำยาทาเล็บสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะมาแล้ว



ปัจจุบันนี้มีผู้ชายจำนวนมากเริ่มหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น โดยที่ไม่ได้จำกัดว่าผลิตภัณฑ์บำรุงหรือเสริมความงามทั้งหลายจะต้องมีไว้ สำหรับผู้หญิงเท่านั้น ทำให้ธุรกิจความงามสบช่องทางที่จะออกผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาเพื่อสนองความต้องการในการดูแลตัวเองของผู้ชายกลุ่มนี้

 

 


บริษัท EVOLUTIONMAN เป็นบริษัทสัญชาติอเมริกันที่ออกผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลตัวเองประเภทต่างๆ สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ซึ่งก็มีตั้งแต่โฟมล้างหน้า มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา ลิปมัน และอื่นๆ อีกมากมาย โดยที่ล่าสุดก็ได้ออกซีรีส์ผลิตภัณฑ์ดูแลเล็บสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยน้ำยาทาเล็บและน้ำยาเคลือบเล็บ


สุภาพบุรุษคนไหนที่อยากจะได้น้ำยาเคลือบเล็บที่ไม่มีสีที่เด่นชัดเกินไป ก็สามารถเลือกสีอย่าง Pure Matte แต่ถ้าอยากได้ประเภทที่ทาออกมาแล้วได้ลุคแบบซาติน ก็สามารถเลือกสี Pure Bling แทนได้เช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังมีน้ำยาทาเล็บในเฉดสีหม่นให้เลือกมากมาย เช่นสีเทา เป็นต้น โดยที่บริษัทเลือกตั้งชื่อของน้ำยาทาเล็บแต่ละสีให้แสดงออกถึงความเป็นแมน เช่น สี Pavement สี Alter Ego และสี Stand Out เป็นต้น

 


การออกคอลเล็กชั่นน้ำยาทาเล็บครั้งนี้ น่าจะมาจากการจุดประกายของ Johny Depp ในตอนที่เขาทาเล็บสีน้ำเงินสดใสไปร่วมงานปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง The Rum Diary ในนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่ง Johnny Depp เลือกทาเล็บสีน้ำเงินเข้ากันกับสีของเสื้อเชิ้ตตัวใน เช่นเดียวกับเซเล็บชายคนอื่นที่เคยทำแบบเดียวกันนี้มาแล้ว อย่าง Dean McDermott นักแสดงสัญชาติแคนาดาอเมริกัน นักร้อง Seal และเจ้าชาย Harry

 


ขณะเดียวกัน นอกจาก EVOLUTIONMAN แล้ว ก็ยังมีบริษัทอื่นที่ออกผลิตภัณฑ์ทาเล็บสำหรับผู้ชายเช่นเดียวกัน BBnailpolish.com มีน้ำยาทาเล็บสำหรับสุภาพบุรุษให้เลือกซื้อหลากหลายเฉดสี และเลือกวิธีการตั้งชื่อ อย่าง Bull Fighter และ Cowboy เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่รักการผจญภัย


ดูเหมือนกับว่าเทรนด์เครื่องสำอางสำหรับผู้ชายนอกจากจะไม่ได้มีความนิยมที่ ลดลงแล้ว ยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างรวดเร็วอีกด้วย บนอินเทอร์เน็ตเองก็เต็มไปด้วยคลิปวิดีโอสอนผู้ชายให้ดูแลตัวเองและสอนให้ เห็นความสำคัญว่าทำไมผู้ชายจะต้องรู้จักดูแลและถนอมมือและเล็บไม่ต่างจากผู้หญิง


Source : voicetv, dailymail

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook