รู้ใจตัวเอง กับ 6 ข้อ ที่บ่งบอกได้ว่า เรารักเขา เข้าแล้ว!

รู้ใจตัวเอง กับ 6 ข้อ ที่บ่งบอกได้ว่า เรารักเขา เข้าแล้ว!

รู้ใจตัวเอง กับ 6 ข้อ ที่บ่งบอกได้ว่า เรารักเขา เข้าแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ SistaCafe ทุกคนทุกคนย่อมอยากเป็นตัวจริงของใครสักคน และคนที่จะมาอยู่เคียงข้างเราคนนั้น จะต้องเป็นคนที่ใช่จริงๆ สำหรับเรา เป็นคนที่เรากล้าที่จะเปิดเผยตัวตนของเขาในที่สาธารณะ และยืนอยู่เคียงข้างเราได้แบบที่เรารู้สึกว่า ภูมิใจจังที่ได้มีเขาอยู่เคียงข้างกัน

แน่นอนว่าใครๆ ก็ย่อมอยากมีโมเมนต์แบบนี้กันทั้งนั้น จริงไหมล่ะคะซึ่งกว่าที่จะมีโมเมนต์แบบนี้ ก็ต้องเกิดมาจากความรักความเข้าใจซึ่งกันและกัน แต่บางทีก็ไม่รู้หัวใจตัวเองเลยจริง ๆ ค่ะ ว่าความรู้สึกแบบนี้นั้นเรียกว่า รัก หรือเปล่า ถ้าอย่างนั้นเรามาเช็ค กับ 6 ข้อนี้กัน ที่จะบ่งบอกว่า ' เรารักเขา ' เข้าแล้วแหละ!! จะเป็นอย่างไรนั้นมาดูกันเลยค่า


1 รักในสิ่งที่เขาเป็น 1532965562
แน่นอนว่าคนจะมาคบกันเนี่ย ต้องมีการปรับจูนทัศนคติ และนิสัยกันอยู่แล้ว แต่การที่เรารู้สึก ‘ รัก ’ ใครสักคน เราจะไม่ได้มองเรื่องเหล่านี้เป็นปัญหาใหญ่เลยค่ะ เราจะพยายามเรียนรู้ และลองปรับกันดูก่อน ถ้าเขาปรับไม่ได้ เราเองค่ะที่จะปรับไปรับในสิ่งที่เขาเป็นได้อย่างไม่ยาก และกลับมองว่าสิ่งที่เขาเป็นมันน่ารักด้วยซ้ำ แบบนี้เขาเรียกว่า ‘ ความรัก ’ แล้วแหละจ้า


2 อยู่กับเขาแล้วมีความสุข 1532965342
อันนี้ก็ชัดเจนค่ะ เวลาเราอยู่กับคนที่เรา ‘รัก’ เขา และเขา ‘ รัก ’ เรา แม้จะไม่ได้คุยกันมาก แต่ก็มีความสุขมากทุก ๆ ครั้งที่ได้อยู่ด้วยกัน ได้อยู่ใกล้ ๆ กัน ไม่มีประโยชน์ใด ๆ แอบแฝง ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่แบบประทับใจและอยากเก็บเป็นความทรงจำที่ใช่เวลาด้วยกันในทุกครั้ง อยากจะยิ้ม และหัวเราะ ไปด้วยกัน ซึ่งไม่เพียงแต่อยู่ในช่วงเวลาที่มีแต่ความสุขนะคะ ตอนทีเขามีความทุกข์ เราก็อยากอยู่ข้าง ๆ คอยปลอบโยนเขาด้วยเหมือนกัน แบบนี้แหละค่ะที่เรียกว่า รัก   


3 มีความรู้สึกเป็นตัวนำ 1532965817 tumblr p7hp99ljwi1s6ume3o2 1280
ข้อนี้ไม่ขอพูดมากค่ะเจ็บคอ >///< รักมักเป็นเรื่องของความรู้สึกล้วน ๆ บางครั้งคนที่เรารัก เขาทำไม่ดีกับเรา แต่สุดท้ายเราก็ยังเลือกเขา เพราะว่าเรารักเขา และอยากมีเขาอยู่เคียงข้าง ซึ่งไม่ว่าจะเรื่องอะไร เราพร้อมที่จะให้อภัยเขาเสมอ แถมบางครั้งการกระทำบางอย่างของเราที่ทำให้เขา ยังหาเหตุผลไม่ได้ด้วย อย่างการซื้อของให้แฟน อาจจะเป็นของที่ดูไม่มีประโยชน์ ใช้งานได้น้อย แต่เมื่อเราเห็นว่าของชิ้นนั้นมันเหมาะกับแฟนเรา เห็นว่ามันน่ารักดี ก็ซื้อให้โดยไม่สนใจประโยชน์ใด ๆ แบบนี้ เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนคงต้องเคยเป็นกันแน่ ๆ เลย   


4 ทำสิ่งดี ๆ เพราะรัก 1532966184
หลาย ๆ ครั้งที่เรายอมที่จะเปลี่ยนตัวเอง ปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น กำลังใจหลัก ๆ ก็คือ ‘ คน ๆ นั้น ' นั่นเอง และแน่นอนว่าที่ยอมเปลี่ยนตัวเองขนาดนี้ ยอมที่จะตั้งใจทำสิ่งดี ๆ เพื่อให้อีกคนภูมิใจในตัวเรา นั่นก็เพราะว่า ‘ความรักล้วน ๆ ’ เลยฮะ จึงมีการเรียกสิ่งเหล่านี้ว่า Power of Love โลกเป็นสีชมพูไปอี๊ก   


5 เจ็บปวดที่ต้องเสียเขาไป 1532966345 ulzzang couple ulzzang world 33951948 500 285
แน่นอนค่ะว่าถ้าเรา ‘ รัก ’ ใครสักคน ความคาดหวัง ความอยากครอบครองย่อมมีอย่างแน่นอน และเมื่อเราได้มีโอกาสได้เขามาอยู่เคียงข้างเราแล้ว เราย่อมไม่อยากที่จะสูญเสียคน ๆ นี้ไป เราจะรู้สึกขาดเขาไม่ได้ รู้สึกว่าเขาคือลมหายใจ เป็นอีกครึ่งชีวิตของเรา และถ้าต้องจากกันจริง ๆ คงเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดสุด ๆ ก็เพราะว่าเรารักเขามากนั่นเองค่ะ   


6 เป็นห่วง และ มีความหวง 1532967308
เวลาที่เรา มีความรักให้ใครสักคนนั้น แน่นอนว่าต้องมีความห่วงหา อาลัย เข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอนค่ะ อย่างไม่ว่าเขาจะทำอะไร ไปที่ไหน เราก็มักจะเป็นห่วงว่า ไม่ยังไง ถึงหรือยัง หรือเขาจะเดินทางปลอดภัยหรือเปล่า ความรู้สึกเหล่านี้อาจจะเป็นเพราะว่า ความกลัว กลัวว่าเขาจะลำบาก รวมถึงกลัวจะเสียเค้าไปด้วย และนอกจากความห่วงแล้ว ยังมีความหึงหวงอีกด้วย เวลาที่เขาอยู่กับคนอื่น หรือมีคนเข้ามาชอบ เข้ามาจีบ ก็มักจะเกิดอาการหงุดหงิด กระวนกระวายใจ ถ้าใครมีอารมณ์ประมาณนี้ แสดงว่าเริ่มมีใจ มีความรักให้เขาเข้าให้แล้วแหละค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ มีข้อไหนเข้าข่ายในทั้ง 6 ข้อกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย....ยังไงแล้วย่อมต้องใช้องค์ประกอบหลาย ๆ ด้าน หลาย ๆ อย่างเพื่อที่จะหล่อหลอมขึ้นมาเป็นความรัก และ เชื่อว่าความรักของแต่ละคู่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ต่างคนก็ต่างมีความรักในแบบฉบับของตัวเองที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมีความรัก มีคู่รักอยู่ล่ะก็ ต้องหมั่นขยันเติมความหวาน มีแต่ความเข้าใจซึ่งกันแหละกันไปเรื่อย ๆ เพื่อไม่ให้ความรักเก่า หรือเฉาลงด้วยนะจ๊ะสำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายยย 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รู้ใจตัวเอง กับ 6 ข้อ ที่บ่งบอกได้ว่า เรารักเขา เข้าแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook