รวม 5 ไอเดียในการรักแฟนให้ถูกต้อง

รวม 5 ไอเดียในการรักแฟนให้ถูกต้อง

รวม 5 ไอเดียในการรักแฟนให้ถูกต้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'รุ่นน้องสุดน่ารัก: รุ่นพี่ รักแฟนแบบไม่ให้ดูโง่เนี่ย ทำยังไงคะตัวฉันเอง: ห้ะ!'ตายล่ะ รุ่นน้องมาปรึกษาปัญหาชีวิตรัก ในฐานะรุ่นพี่แสนดี มันก็ต้องให้คำปรึกษากันสักหน่อย ถ้าไม่ติดอยู่เรื่องเดียว... เรามันก็ดันอ่อนเรื่องนี้อีก โอ้ว ขุ่นพระช่วย ทำยังไงดีคะ ก็ไม่ทำยังไงทั้งนั้นแหละ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเป็นการด่วนๆ เลยค่ะ แล้วเราก็ได้ไปเจอเรื่องน่าสนใจเข้าเพื่อนๆ ชาวซิสคนไหน มีปัญหาหนักอกหนักใจแบบรุ่นน้องเราอยู่ เชิญมาส่องไปพร้อมกันเลยค่ะ เปิดโลกใหม่เกี่ยวกับคำว่า 'รัก' ตัวเองจะได้ไม่ดูโง่นะ แต่ก่อนอื่น... เรามาทำความเข้าใจเรื่องรักกันหน่อยก่อนดีกว่าเนอะ


ทำความเข้าใจกับรัก1532319933  e8 9e a2 e5 b9 95 e5 bf ab e7 85 a7 2018 07 19  e4 b8 8b e5 8d 886.50.13
ในหนึ่งชีวิตของเพื่อนๆ ชาวซิส นับเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะมีผู้คนหลากหลายนิสัยผ่านเข้ามาในชีวิตของตัวเอง เจอทั้งดีบ้าง เลวร้ายบ้าง สลับกันไป แล้วหนึ่งในนั้นก็ต้องมีคนที่ทำให้ตัวเองรู้สึกโลกทั้งใบเป็นสีชมพูกันบ้างล่ะ หรืออยากจะอยู่ข้างๆ เขาตลอดไปเลย แต่การมอบความ 'รัก' ให้นี่ควรทำยังไงกันดีนะ ในเมื่อยังเป็นมือใหม่หัดรักกันอยู่เลย โอเค ถ้ากลัวที่จะผิดพลาด หรือกลัวดูเป็นคนโง่เพราะเผลอทำเรื่องงี่เง่าลงไปแบบไม่รู้ตัว ขอเชิญเพื่อนๆ ชาวซิสมาดูแนวทางแสดงออกถึง 'รัก' แบบดูไม่โง่กันเลยจ้า


อยากให้ความสัมพันธ์ยืนยาวต้องร่วมด้วยช่วยกัน

1532318414
'เฝ้าหวังความสัมพันธ์ระยะยาวกับเขา แต่ดันไม่ทำอะไรเลย...'หมดแล้วจ้ะที่รัก หมดเวลาที่จะมีความคิดอย่างนั้นได้แล้วนะ หากสาวซิสอยากให้ความสัมพันธ์กับคนที่ใช่คงอยู่กันไปนานๆ เราจะต้องเริ่มเป็นฝ่ายทำอะไรเพื่อเขาบ้างแล้วนะ ไม่ใช่ให้เขาทำให้เราหมดทุกอย่างเลย ดูแล เอาใจใส่ ซื้อของให้ บลาๆ เอาเป็นว่า ถ้าสาวซิสไม่ยอมเปลี่ยนความคิดเสียใหม่นะ ระวังให้ดีเถอะ! เขาอาจจะทิ้งเธอไปเพราะเบื่อหน่ายอย่าเป็นคนโง่หลงอยู่ในเทพนิยาย เราต้องหัดเอาใจเขาบ้างแล้ว 


อย่าให้เขาเป็นโลกทั้งใบ1532318693
'เขาเป็นโลกทั้งใบของฉัน หากขาดเธอไป ฉันคงจะอยู่ไม่ได้'การทุ่มเทความรักให้กับเขานับเป็นสิ่งที่ดีนะ แต่อย่าเอาให้หมดทั้งตัว หรือให้เขากลายเป็นโลกทั้งใบของเราเลย เพราะถ้าเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เวลาแยกจากเราอาจขาดใจได้ แถมคนอื่นมองว่าเธอโง่มากกว่าสงสารอีกนะ เอาเป็นว่าขอให้เพื่อนชาวๆ ซิสนึกถึงคำกล่าวนี้ไว้ให้ดี 'ก่อนจะรักใคร ต้องรักตัวเองให้เป็น' ถือเป็นเตือนสติตัวเอง ไม่ให้รักจนเสียสติล่ะนะ เพราะหากสาวซิสยังรักตัวเองไม่เป็น แล้วเราจะแสดงความรักต่อแฟนได้อย่างถูกต้องได้ยังไงเนอะ!


ไม่ใช่แค่พูดต้องมีการกระทำด้วย1532319004
'รักที่สุด รักตลอดไป รักเธอในสามโลก!'การบอกรักนับเป็นเรื่องที่ดีนะ เพราะคำพูดนับเป็นสิ่งที่ทำให้สาวซิสสามารถสื่อสารกับผู้อื่นได้ง่ายที่สุดแล้ว แต่! บอกรักมันกันทุกวันอย่างเดียว ตัวเธออาจจะโดนมองว่าพูดไปอย่างนั้นแหละ หรือไม่มีความจริงใจเอาเสียเลยนะ ดังนั้นอย่าแค่พูดอย่างเดียว มันต้องมีการกระทำควบคู่ตามกันไปด้วย แล้วความรักของสาวซิสจะได้คงอยู่กันไปนานๆ ค่ะ


ร่วมด้วยช่วยกันทำให้ตัวเองดีขึ้น

1532319394
'เพราะมีกันและกัน พวกเราถึงได้เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น'เธอพยายามเปลี่ยนตัวเองทุกอย่างเพื่อเขามาโดยตลอด ทว่าความสัมพันธ์ไหงเดินถอยหลังกันไปแบบนี้แหละ นั่นแสดงให้เห็นว่า บางทีเขาอาจจะยังไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับเราก็เป็นได้นะ ดังนั้นอย่าได้ปล่อยให้ตัวเองเป็นคนโง่อยู่แบบนี้เลย มองหาคนอื่นที่เหมาะกับตัวเองมากกว่าเถอะ เพราะคู่รักที่ดี มันจะต้องช่วยทำให้ตัวตนของอีกฝ่ายดีขึ้นไปพร้อมๆ กันต่างหากล่ะ!



ความทรงจำทั้งหมด อย่าได้ลืม1532319608
'ชีวิตก็ต้องมีทั้งสุขและเศร้านั่นแหละ'ช่วงเวลาหนึ่งที่เธอใช้เวลาร่วมกับแฟนนั่นเต็มไปด้วยความหอมหวาน ราวกับบรรยากาศรอบๆ มีแต่ขนมหวานลอยอยู่เต็มไปหมดเลย แต่เมื่อเวลาผ่านไปช่วงหนึ่ง ความหวานเหล่านั้นหมดลง รสชาติขมก็เริ่มเข้ามาแทนที่ ลืมเลือนช่วงเวลาแห่งความสุขไปจนสิ้น ทั้งๆ ที่อาจจะทะเลากันด้วยเรื่องเพียงเล็กน้อยเท่านั้น...อย่าได้กลายเป็นคนโง่เพียงเพราะโดนอารมณ์โกรธ หรือน้อยใจเข้าครอบงำนะสาวซิส! เตือนสติตัวเองให้ดี แล้วนำความทรงจำในอดีตนี่แหละ มาช่วยกลบรสขมออกไปจากชีวิตซะ แล้วหลังจากคืนดีกันแล้ว อย่าลืมค้นหาความหอมหวานครั้งใหม่ร่วมกันอีกครั้งล่ะ

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ถ้าเกิดไม่มีความพอดีอยู่ในตัว หรือแสดงความงี่เง่าออกไปมากเกิน มันก็อาจจะกลายเป็นยาพิษร้ายแรงที่ทำเอาสาวซิสเกือบตายได้เลยนะจ๊ะ ดังนั้นควรปรับปรุงตัวรักให้ถูกต้อง แล้วเราจะได้ดูเป็นสาวฉลาดกัน!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวม 5 ไอเดียในการรักแฟนให้ถูกต้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook