Touch Magazine : กันยายน 2554

Touch Magazine : กันยายน 2554

Touch Magazine : กันยายน 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทัช แมกกาซีน" เผยซิตี้ ไลฟ์สไตล์ "ดร.ต้าร์" ...  ยิ้มรับ "รักสีสัน" เมืองกรุง..หรือ "รักใคร!!!"



กลับมาจากประเทศสหรัฐอเมริกาได้ไม่นาน พระเอกหนุ่ม "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ก็ประเดิมงานในวงการบันเทิงไปแล้วเพียบ นอกจากจะรับบท "พระเอก" ในละครเรื่อง "คนเถื่อน" ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 5 พร้อมๆ กับซุ่มทำงานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว ล่าสุด รับปากนิตยสาร Touch Magazine (ทัช แมกกาซีน) มาถ่ายแฟชั่นขึ้นปกฉบับประจำเดือนกันยายน ในคอนเซ็ปต์ "City Life" ชายหนุ่มสุดคูลในเมืองหลวงประเทศบ้านเกิดอย่าง "กรุงเทพมหานคร" เปิดเผยเรื่องราว ความประทับใจในบ้านหลังใหญ่ หลังจากที่ไปใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศซะเป็นเวลานาน

งานนี้ "หนุ่มต้าร์" เปิดใจว่า "กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีผู้คนอาศัยอยู่เยอะ หลายคนอาจมองว่ารถติดไปบ้าง อากาศร้อนบ้าง เต็มไปด้วยมลพิษ แต่ในมุมมองของต้าร์ที่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศมานาน ผมอยากบอกว่า ‘กรุงเทพฯ' เป็นเมืองที่น่าอยู่มาก มีบรรยากาศของความเป็นเมืองที่เคลื่อนไหวตลอดเวลา ชีวิตในเมืองของผมก็ทำงานอยู่หลายอย่างครับ นอกจากงานทางด้านบันเทิงแล้ว ผมเป็นอาจารย์อยู่ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ด้วย งานตรงนี้ ก็ทำให้มีโอกาสได้เจอกับเด็กรุ่นใหม่มากมาย มีโอกาสสอนนิสิตในสิ่งที่เราได้เรียนมา ผมถึงรู้สึกว่าผมชอบกรุงเทพฯ ที่มีสีสันแบบนี้ ผมว่ากรุงเทพฯ น่าอยู่เพราะสีสันของผู้คนนี่ล่ะครับ"

ซิตี้ ไลฟ์ ของ "หนุ่มต้าร์" จะน่าอยู่เพราะสีสันของผู้คนหรือเพราะนางเอกสาว "พลอย-เฌอมาลย์" กันแน่ หาคำตอบได้ที่นิตยสาร Touch Magazine ฉบับเดือนกันยายน 2554 พร้อมกันแล้ววันนี้ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป และดาวน์โหลด Touch Digital Magazine Application ได้ที่ iPad App Store หรือติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Touch Magazine : กันยายน 2554

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook