สาวๆ ต้องระวัง! 4 นิสัยสุดแย่ที่จะทำให้คุณโดนบอกเลิกได้

สาวๆ ต้องระวัง! 4 นิสัยสุดแย่ที่จะทำให้คุณโดนบอกเลิกได้

สาวๆ ต้องระวัง! 4 นิสัยสุดแย่ที่จะทำให้คุณโดนบอกเลิกได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนที่ได้แต่งงานแล้วก็คงจะไม่อยากให้มีวันที่ต้องเลิกรากับสามีอย่างแน่นอน แต่ด้วยความที่นิสัยบางอย่างที่ติดตัวมาหรือการกระทำบางเรื่องที่อาจเผลอแสดงออกมาโดยไม่ทันตั้งตัว ทำให้สามีเกิดความรู้สึกรับไม่ได้ ผลก็คือต้องแยกทางกันในที่สุดเพียงเพราะนิสัยบางประการเท่านั้น และเพื่อไม่ให้สาวๆ ต้องพลาดอีกเราก็มีนิสัยสุดแย่ที่ผู้หญิงไม่ควรแสดงออกมาถ้าหากไม่อยากถูกบอกเลิกมาบอกกัน

1.เสียงดังและขี้โวยวาย

บางครั้งสาวๆ ก็เผลอแสดงความไม่พอใจหรืออารมณ์เสียออกมาด้วยการใช้เสียงดัง และโวยวายต่อว่าคุณสามีโดยที่ประเด็นที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่จำเป็นจะต้องเริ่มต้นด้วยการตะคอกหรือเสียงดัง ซึ่งหากว่านิสัยแบบนี้เกิดขึ้นเพียงครั้งหรือสองครั้งสามีของคุณอาจจะยังพอยอมรับได้ แต่ถ้าเป็นอยู่บ่อยๆ จนถึงขั้นประจำแล้วละก็ คงไม่ดีต่อการใช้ชีวิตคู่ของคุณอย่างแน่นอน

2.ขี้หึงเกิดเหตุ

เข้าใจว่าการมีสามีรูปหล่อก็ต้องหึงหวงกันเป็นธรรมดา แต่สิ่งสำคัญก็ต้องไม่ลืมว่าบางครั้ง สามีของคุณก็ต้องมีกลุ่มเพื่อนที่ทำงานหรือเพื่อนสมัยเรียน ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นอาจเป็นกลุ่มเพื่อนที่รับสามีของคุณไว้ใจและสนิทมากๆ จนถึงขั้นเตะเนื้อต้องตัวกันได้บ้าง และถ้าคุณเกิดหึงจนเกิดเหตุแล้วพาลเอาให้เพื่อนต้องเลิกคบกันละก็ โอกาสที่สามีของคุณจะไปมีกิ๊กจริงๆ อาจเกิดขึ้นแน่นอน

 

3.บ่นได้ทุกเรื่อง

ใครเล่าจะไปทนคำบ่นได้ตลอดเวลา เพราะไม่ว่าจะทำอะไรนิดหน่อยก็ถูกบ่นซะแล้ว ลองคิดถึงตัวคุณเองดูว่า หากคุณกำลังจะไปช้อปปิ้ง หรือกินอาหารโปรดแล้วถูกสามีบ่นตั้งแต่เช้ายันเย็นก็คงจะทนไม่ได้อย่างแน่นอน ฉะนั้นแล้วใจเขาใจเราจ้า หากสามีอยากดูบอลก็ปล่อยๆ ให้ดู หรือถ้าจะออกไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างก็ปล่อยให้คุณสามีไปบ้างโดยไม่ต้องบ่นจะดีกว่า

4.อารมณ์ร้าย

สำหรับนิสัยข้อนี้นั้นเรียกได้ว่ารวมทุกข้อที่กล่าวไปแล้วมาไว้ด้วยกันเลยก็ว่าได้ เพราะหากคุณเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์รุนแรง ชอบวีนชอบเหวี่ยงอยู่ตลอดเวลาราวกับว่าวันนั้นของเดือนแล้วละก็ เชื่อเถอะว่าสามีของคุณคงจะไม่ทนแน่นอน ผลสุดท้ายก็ต้องลงเอยด้วยการหย่าร้างแบบไม่ต้องเดากันเลยทีเดียว

รู้อย่างนี้แล้วสาวๆ ทั้งหลายก็ลองไปปรับเปลี่ยนนิสัยที่ไม่ดีทั้งหลายนี้ให้ลดลง หรือจะให้ดีก็อย่ามีนิสัยเหล่านี้อยู่เลยดีกว่า เพื่อให้ความรักของคุณกับสามีเป็นไปอย่างราบรื่นยังไงละจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook