เอ๊ะ ศศิกานต์ เปิดความเซ็กซี่ ในวันที่เป็นโสด

เอ๊ะ ศศิกานต์ เปิดความเซ็กซี่ ในวันที่เป็นโสด

เอ๊ะ ศศิกานต์  เปิดความเซ็กซี่ ในวันที่เป็นโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๊ะ เบื่อ งดตอบเรื่องรัก เร่งปั๊มเงิน หันโฟกัสเรื่องงาน เข้าใจคนมองถ่ายเซ็กซี่ ประชดรัก

ทั้งสวย ทั้งสาว แถมเป๊ะขึ้นเป็นกอง สำหรับสาวเอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ล่าสุดนิตยสาร MiX คว้าตัวมาถ่ายเซ็กซี่ฉลองความโสด ฉบับเดือนกันยายน ที่สาวเอ๊ะ เตรียมพร้อมฟิตหุ่น แถมลงทุนโพสต์ท่าเซ็กซี่แบบมืออาชีพ ทั้งสายตาที่เว้าวอน ยั่วยวน เล่นเอางานนี้หนุ่มๆหายใจไม่ทั่วท้องกันเลยทีเดียว ส่วนเรื่องหัวใจ สาวเอ๊ะก็ยอมให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกกับนักธุรกิจหนุ่มที่ไม่มีอะไรในกอไผ่ และความรักครั้งก่อนที่ยังไงก็จะไม่มีวันลืม

 

" ถ่ายแบบวันนี้สนุกดีค่ะ เอ๊ะค่อนข้างคุ้นเคยกับทีมงาน อย่างพี่จอร์จก็เคยร่วมงานกันมาก่อน เขาก็จะรู้ว่าเราเซ็กซี่มุมไหน หรือได้แค่ไหน บรรยากาศในการทำงานก็จะสบาย-สบาย เป็นกันเองค่ะ แต่แม้ว่าเอ๊ะจะถ่ายแบบ เดินแบบมาก่อน แต่ก็ยอมรับว่าเกร็งนะค่ะ เพราะไม่เคยถ่ายในมุมเซ็กซี่แบบนี้มาก่อน แต่ภาพที่ออกมาก็ชอบค่ะ สวยมาก เป็นศศิกานต์ในอีกลุคหนึ่งไปเลย (ยิ้ม)

ส่วนเรื่องความรักก็ดีค่ะ ( หัวเราะ) มันก็โล่งๆดี สบายตัว อย่างเมื่อก่อนจะทำอะไร จะไปไหนก็ต้องคิดถึงแฟน แต่ตอนนี้คือตัดไปเลย เราก็เอาส่วนนี้ไปทุ่มให้กับงานแทน ก็ยอมรับว่าเหงานะค่ะ เพราะ 12 ปีที่คบกัน เราแทบจะตัวติดกัน ตอนนี้เหงาเมื่อไหร่ ก็ได้เพื่อนนี่แหล่ะค่ะคอยอยู่ข้างๆ แต่เอ๊ะกับเจมส์ก็ยังคุยกันนะ เพราะเราก็ยังมีเรื่องงาน เรื่องธุรกิจที่ยังต้องปรึกษากันอยู่ บางคนถามว่าทำไมเราไม่เศร้าเลย แต่เอ๊ะกลับรู้สึกว่า เราก็ยังเป็นเหมือนเดิมแค่สถานะมันเปลี่ยนไป และสิ่งที่ดีที่สุดคือ เอ๊ะได้เพื่อนสนิทที่สุดเพิ่มมาอีกคน

 

ส่วนความเหงามันก็ต้องมี อย่างเวลาเราไปไหน บางคนที่เขายังไม่รู้ เขาก็จะถามถึงเจมส์ บางครั้งภายนอกเรายิ้ม แต่ภายในนี่แทบจะร้องไห้ แต่ก็ต้องผ่านมันให้ได้ค่ะ ส่วนข่าวกับนักธุรกิจหนุ่มคนนั้น คือมันไม่มีอะไรเลย เราแค่ทำธุรกิจร่วมกัน ตอนนี้เอ๊ะกล้าพูดเลยค่ะ ว่าโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ ช่วงนี้เลยให้เวลากับงานมากที่สุด อย่างเดือนพฤศจิกายน เอ๊ะจะมีละครเวทีทั้งร้อง ทั้งรำ เล่นกับพี่หนุ่ม ศรราม ก็ซ้อมหนัก ทุ่มเทมาก แล้วก็มีร้านอาหารเกาหลี 4 สาขา แล้วก็งานพิธีกร แค่นี้ก็กลับบ้านก็สลบแล้วค่ะ ( ยิ้ม) "

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เอ๊ะ ศศิกานต์ เปิดความเซ็กซี่ ในวันที่เป็นโสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook